Đánh giá ASUS ZenBook Flip S: Laptop 2-in-1 cho mọi nhu cầu!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asus Zenbook Flip S tận dụng lợi thế của yếu tố hình thức 2 trong 1 và việc hỗ trợ thêm cho một chiếc bút làm tăng thêm thỏa thuận cho người dùng.

Tổng quan thiết kế Asus Zenbook Flip S

Mặc dù có tên ZenBook, Flip S là một laptop 1-in-1 và cần phải thực hiện một số thay đổi nhất định để phù hợp với kiểu dáng đó.

Flip S thực sự mỏng hơn so với Zenbook thông thường và điều này cũng được xử lý không có giắc cắm tai nghe trong toàn bộ dòng sản phẩm Zenbook, thành thật mà nói, thực sự là một điều đáng tiếc vì ở chế độ lều của nó, người ta có thể sử dụng nó để xem video và chương trình và thiếu giắc cắm tai nghe. Nhưng có một điều “bạn-thắng-một-số-bạn-thua-một-số” đang diễn ra mà tôi sẽ nói sau. Toàn bộ laptop được làm bằng kim loại mang lại cho nó vẻ ngoài cao cấp mà nó xứng đáng có được.

Về cảm giác, laptop có lớp hoàn thiện khá mờ ở mọi nơi ngoại trừ lớp hoàn thiện Hình xoắn ốc trên màn hình, đây là một thiết kế đặc trưng cho toàn bộ thiết kế Zenbook.

Chất lượng màn hình và Trải nghiệm

Chắc chắn, hiệu suất là thay đổi chính trong laptop nhưng có một thay đổi lớn hơn nhiều đối với laptop và đó là màn hình.

Trong quá khứ, ASUS đã chuyển sang sử dụng OLED cho một số dòng laptop của mình như Zenbook Pro Duo, ExpertBook, v.v. – ZenBook Flip S là thiết bị mới có được điều đó ngay bây giờ.

Nó sử dụng tấm màn OLED 13 inch 4K và đây cũng là màn hình cảm ứng với hỗ trợ mức lực 4096 và hỗ trợ lực đầu bút tương ứng là 10-300 gram. Họ cũng đã quản lý để giữ cho webcam ở vị trí thông thường – ngay trên đầu và không giống như các Zenbook khác có viền bị cạo đi, Zenbook Flip có một lượng viền dày đáng kể xung quanh với phần cằm dày hơn nhiều, điều này cũng thể hiện thương hiệu ZenBook của ASUS .

Một điều mà màn hình OLED rất giỏi, đó là tạo ra màu sắc tốt nhất và tất cả đều có thể với hiệu chuẩn của chúng và nó được chứng nhận bởi Pantone, True Black cho màu sắc chính xác như màu đen, độ rung siêu tốt và hình ảnh rõ ràng hơn nhờ vào điểm ảnh dày đặc trên mỗi inch.

Hiệu suất

Bây giờ về hiệu suất, thành thật mà nói những gì ta nhận được ở đây khá giống với các Zenbook khác có cùng Bộ xử lý được chứng nhận Intel Evo, v.v. Dưới đây là các thông số kỹ thuật của laptop này dưới đây:

  • Bộ xử lý Intel Core i7-1165G7 thế hệ thứ 11
  • GPU tích hợp Intel Iris Xe với bộ nhớ chia sẻ
  • RAM DDR4 16GB trên bo mạch
  • 1TB PCIe NVMe SSD

Nếu chỉ nhìn vào cấu hình, thì chiếc laptop lai này có vẻ nghiêng về các tác vụ văn phòng đơn giản và nhu cầu giải trí ở mức phổ thông. Tuy nhiên, khi ghép nó với độ hiển thị màu của màn hình và độ sáng, thì nó rõ ràng lại là chiếc laptop phục vụ công việc đồ hoạ nhiều hơn. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể chơi một số tựa game với ASUS ZenBook Flip S nhưng lưu ý rằng do kết cấu mỏng nhẹ nên nó sẽ nóng lên rất nhanh.

Bàn phím và bàn di chuột

Nếu bạn đã quen với cách bố trí bàn phím trên Zenbook, bạn sẽ quen với cách bố trí này ngay lập tức nhưng có một số thay đổi nhỏ.

Không giống như Zenbook thông thường có phím hình vuông nhiều, Flip S có phím hình chữ nhật, vì vậy việc thích nghi với điều này có thể hơi khó khăn khi bắt đầu nhưng khi bạn đã quen với nó, nó sẽ dễ sử dụng hơn.

Các phím được bố trí ổn định với một phím điều khiển rất lớn ở bên phải và một số phím chức năng đặc biệt được đặt ở bên phải theo thứ tự dọc. Các phím mũi tên nhỏ nhưng có thể sử dụng được. Nó đi kèm với một đèn nền, làm cho nó đẹp khi sử dụng dưới ánh sáng yếu hoặc trong phòng tối.

Mặt khác, trackpad giống hệt như Zenbook vì nó có bề mặt phủ kính này với Numpad bên dưới trackpad. Đó là một trackpad rộng hơn nhiều và khả năng loại bỏ lòng bàn tay là tuyệt vời.

Loa và thời lượng pin

Các loa trên Zenbook Flip S được đặt ở mặt trước thay vì cạnh bên, mang lại cho nó một dàn âm thanh đẹp hơn. ASUS chưa bao giờ gây thất vọng về bộ phận loa và đối tác Harman Kardon thực sự có sức nặng đối với người dùng. Tuy nhiên, cách trải nghiệm loa của chiếc laptop này cũng phụ thuộc nhiều vào cách bạn đặt máy. Bởi mặt đáy cong và vị trí loa hướng lên nên âm thanh tạo ra sẽ hơi vang nếu bạn dựng máy ở chế độ lều.

Flip S có pin 67 watt tuyên bố cung cấp thời lượng pin khoảng 10 giờ và nó kéo dài khoảng 7-8 giờ. Điểm đáng chú ý ở chiếc laptop này là nó tích hợp Sạc USB-C, vì vậy bạn có thể nhận được khoảng 60% pin trong hơn 40 phút với khả năng sạc nhanh của nó. Vì vậy, không có nhiều điều phải lo lắng.

Phần kết luận

Zenbook Flip S tận dụng lợi thế của yếu tố hình thức 2 trong 1 và việc hỗ trợ thêm cho một chiếc bút làm tăng giá trị của chiếc máy này lên. Nhưng đó không phải là điểm tốt nhất của chiếc laptop này, mà đó là màn hình. Với chất lượng hiển thị 4K cùng độ sáng vượt trội, chiếc laotop này đang sở hữu màn hình tốt hơn bất kỳ laptop lai nào trong tầm giá này.

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!