Đánh giá Audioengine A2 +: Loa không dây Bluetooth di động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Audioengine A2 + là Loa không dây Bluetooth dành cho máy tính để bàn có thiết kế nhỏ gọn, gồm 1 loa tweeter vòm lụa và 1 loa trầm sợi Aramid. Loa có codec aptX chất lượng cao để phát nhạc thuận tiện từ điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay.

Thiết kế

Audioengine A2 + nhỏ và gọn, đi kèm với một lớp hoàn thiện rạng rỡ. Các góc loa được bo tròn tạo sự mềm mại, thẩm mỹ chứ không có những đường nét thô cứng mà bạn sẽ nhận được. Loa có lỗ thoát khí ở phía trước để có thể kê sát tường, phù hợp với không gian sử dụng trong gia đình hoặc bàn làm việc văn phòng.

Bạn có thể đặt chúng trên bàn trang điểm để cùng bạn gái hoặc những người bạn thân trong nhà xem phim hay Youtube. Thiết kế khe thoát hơi hẹp và nằm ở phía trước, đặc biệt phù hợp với nhu cầu nghe nhạc ở gần (người nghe cách loa từ 05–1 m), giúp âm trầm giữ được cường độ sắc nét và sạch sẽ, mà không bị ảnh hưởng bởi các điểm yếu về âm học trong phòng, có thể bị ù hoặc mất âm trầm.

Mặt sau máy có ngăn xếp loa, kết nối analog, 1 ngõ vào USB DAC, ngõ ra trước để thêm loa siêu trầm, nút ghép nối Bluetooth, nút nguồn kiêm điều chỉnh âm lượng. Hai loa Bluetooth di động này sẽ được kết nối với nhau thông qua dây loa đi kèm bộ sản phẩm.

Chất lượng âm thanh

Ở phía trước, chúng tôi có một tweeter vòm lụa nhỏ, Trong khi thử nghiệm, chúng tôi nhận thấy âm trung và treble ngọt ngào, độ trong và chi tiết khá tốt. Tiếng chũm chọe và hi-hat cho âm thanh mượt mà và không chói gắt, đây cũng là một đặc điểm của loa tweeter vòm lụa. Chất lượng âm thanh này phù hợp với các thể loại như pop, rock ballad và các bài hát kinh điển điển hình của Hollywood. Âm trầm khá lớn, ít nhất là to hơn âm bổng.

Ống bass này có màng làm bằng sợi Kevlar vừa bền, vừa ít bị méo tiếng hơn so với loại côn bass bằng giấy kém chất lượng và dễ hư hỏng. Thực sự khi test chiếc loa này, chúng tôi cũng rất ngạc nhiên và tò mò không hiểu sao tài xế nói to mà nghe ấm và rõ như vậy. Bài hát dễ nghe nhờ vocal có độ dày tốt, rõ ràng, âm trầm vừa đủ để dẫn dắt tâm trạng dang dở của bài hát.

Sau khi nghe các thể loại nhạc khác nhau, với các bản nhạc như Lady Gaga, BLACKPINK – Sour Candy hay Westlife – Soledad, NSYNC, A2 + có âm trung trầm và âm trầm tốt, trong khi âm trầm phụ tốn nhiều lực và không quá rõ ràng, đó là điều dễ hiểu với kích thước loa trầm nhỏ. Đẩy mạnh âm trầm lên và âm trung trầm dày là để nghe nhạc phổ thông, đặc biệt là pop và các tác phẩm kinh điển nhẹ nhàng, đồng quê và blues cũng không ngoại lệ. Những người cần âm trầm hùng vĩ hơn, cường độ hơn để nghe một bản giao hưởng nặng hơn hoặc EDM thì nên sử dụng loa Bluetooth chất lượng âm thanh cao nhất Audioengine A5 +.

Lời kết

Có một mẹo nhỏ cho tất cả những ai muốn mua Loa không dây Bluetooth này, hãy mua nó cùng với chân đế để bàn DS1 của Audioengine . Khi đặt trên chân đế, âm bổng, âm trầm và lỗ thông hơi sẽ được nâng lên, hướng tai người nghe nên độ mở rộng được tăng lên, lực và vị trí âm trầm cũng được cải thiện rất rõ ràng.

Bộ khuếch đại của loa có công suất đầu ra là 15W RMS (đỉnh ~ 30W) cho mỗi kênh và bạn có thể mua nó với giá 269 USD.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!