Đánh giá BenQ EH600: Máy chiếu không dây Android đầu tiên trên thế giới!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chiếu không dây BenQ EH600 là thiết bị rất hữu ích hoàn toàn phù hợp quy trình của mọi công ty trong xu thế làm việc hiện đại ngày nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chiếu cho văn phòng của mình thì BenQ EH600 sẽ là một cân nhắc rất đáng để xem xét.

Thông số kỹ thuật máy chiếu BenQ EH600

  • Độ phân giải: 1920 x 1080 pixel
  • Độ tương phản: 20.000:1
  • Tuổi thọ bóng đèn: 5.000 giờ; SmartEco 15.000 giờ
  • Tỷ lệ phóng: 1,96 – 2,15
  • Kích thước chiếu: 60 – 180 inch
  • Đèn: đèn 200W
  • Tuổi thọ bóng đèn: Tuổi thọ bóng đèn 5.000 giờ (Chế độ bình thường)
  • Bên trong: 2GB RAM và 16GB ROM
  • Trọng lượng: 2,5kg
  • Kích thước: 29,6cm x 23,2cm x 12cm

Máy chiếu không dây BenQ EH600 có gì khác so với máy chiếu thường?

BenQ EH600 là máy chiếu thông minh không dây hoạt động trên nền tảng Android, nghĩa là nó có thể truy cập Internet, đọc mọi loại tệp và truyền tải dữ liệu không dây. Do đó nếu trong lúc họp mà bạn có lỡ quên dây HDMI, hoặc chưa chuẩn bị USB dữ liệu thì chỉ việc sử dụng laptop kết nối với máy chiếu là xong.

máy chiếu benq eh600

Ngoài chức năng trình chiếu thông thường, BenQ EH600 còn đi kèm với một loạt chức năng khác như ứng dụng văn phòng WPS để đọc các định dạng tài liệu như .docx, .pdf, .pptx …, Blizz để họp nhóm online và thậm chí cả FireFox để duyệt web. Mặt khác, EH600 cũng có thể đọc được các file âm thanh và video.

Thiết kế và chất lượng hoàn thiện của BenQ EH600

Chất lượng hoàn thiện của EH600 nhìn chung là tốt, vỏ máy được làm từ nhựa ABS với những đường nét thiết kế chuyên nghiệp, tạo cảm giác mạnh mẽ và bền. Mặt trên máy chiếu có hoa văn chìm chống bám vân tay, hai bên có nhiều lỗ để tản nhiệt. Mặt đế có sáu chân cao su, trong đó có hai chân điều chỉnh cho phép linh hoạt hơn trong quá trình thiết lập máy chiếu, bảo đảm tính di động trong bất kỳ bối cảnh phòng nào.

máy chiếu benq eh600

Trên đầu máy chiếu có một số nút để truy cập nhanh vào các cài đặt như bật/tắt nguồn, âm lượng, keystone, cài đặt…

Ống kính được đặt hoàn toàn bên trong vỏ, không có bất kỳ phần lồi nào để hạn chế nguy cơ hỏng hóc. Bạn có thể điều chỉnh tiêu điểm chiếu và thu phóng 1,1 lần trên phần lõm gần ống kính.

máy chiếu benq eh600

Đi kèm máy chiếu là điều khiển từ xa với nhiều nút hữu ích, thậm chí còn có một con trỏ laser để bạn thuyết trình thuận lợi hơn.

máy chiếu benq eh600

Chất lượng chiếu

Chất lượng hình chiếu của BenQ EH600 rất tốt, độ phân giải 1080p sắc nét cùng độ sáng 3.500 lumens mang lại sự rõ ràng trong các chi tiết hình ảnh, văn bản sắc nét dễ đọc. Mặt khác, với độ sáng cao như thế này thì dù bạn sử dụng máy chiếu khi bật đèn thì nội dung vẫn hiển thị rất rõ ràng.

máy chiếu benq eh600

EH600 là dạng máy chiếu DLP, có thể loại bỏ sự suy giảm màu sắc, cho hình ảnh sống động và sắc nét nhất. Ngoài ra mảng thấu kính bằng thủy tinh cũng giúp giảm thiểu quang sai màu. Văn bản và hình ảnh nhìn chung sắc nét và chi tiết. Dù là hình chiếu lớn hay nhỏ, hình ảnh vẫn sắc nét bất kể như thế nào.

Âm thanh

Loa chỉ có duy nhất một loa công suất 2W được tích hợp bên trong, khá là hữu dụng khi bạn thuyết trình có tài liệu video nhưng tông thể mà nói chất lượng âm thanh không phải là tốt. Nếu bạn có yêu cầu cao hơn về âm thanh thì nên phối hợp cho nó một hệ thống âm thanh hoàn chỉnh hơn, chẳng hạn như soundbar.

Chia sẻ không dây

Máy chiếu Android BenQ EH600 có cả hỗ trợ AirPlay và ChromeCast . Tất cả những gì bạn phải làm là kết nối cả hai thiết bị (máy chiếu và thiết bị truyền) trên cùng một mạng Wi-Fi. Sau khi hoàn tất, tất cả những gì bạn cần làm chỉ cần nhấn vào tùy chọn AirPlay hoặc ChromeCast và màn hình của bạn sẽ được phản chiếu trong nháy mắt.

máy chiếu benq eh600

Ứng dụng BenQ SmartControl

Để tận dụng triệt để các tính năng của BenQ EH600, bạn nên tải về và cài đặt ứng dụng BenQ SmartControl trên điện thoại di động. Ứng dụng này sẽ biến smartphone của bạn thành một chiếc remote, có thể phát video hoặc âm thanh được chọn, xem qua các nội dung tài liệu hay sử dụng điện thoại như một bàn di chuột.

Lời kết

Vậy, máy chiếu thông minh không dây BenQ EH600 có tốt không? Điều đó phục thuộc vào cách sử dụng của bạn. Đối với mục đích sử dụng cá nhân, tốt hơn hết bạn nên mua các loại máy chiếu khác vì các tính năng của EH600 có thể sẽ không được sử dụng thường xuyên, như vậy rất lãng phí. Mặt khác, máy chiếu gần cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian sử dụng hơn.

Còn đối với văn phòng, công ty, nơi thường xuyên phải tổ chức các cuộc họp, thuyết trình… thì EH600 tỏ ra cực kỳ thích hợp. Nó có sự linh hoạt về kết nối và khả năng trình chiếu đa nội dung, hỗ trợ rất hiệu quả trong công việc. Giá của chiếc máy chiếu này khoảng 899 USD (khoảng 20,7 triệu đồng).

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!