Đánh giá các tính năng của Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL600

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL600 là chiếc tivi thông minh có nhiều tính năng nổi trội của Asanzo. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm đáp ứng yêu cầu người dùng.

Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL600 là sản phẩm tivi thông minh nổi bật của Asanzo. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm mang lại sự tiện dụng cho người dùng. Nhiều người từng sử dụng đánh giá những gì mà chiếc tivi mang lại xứng đáng hơn so với mức giá mà họ bỏ ra. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc tivi này có những ưu điểm gì trong bài viết dưới đây nhé.

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế

Chiếc tivi sở hữu một vẻ ngoài sang trọng. Đường viền được thiết kế siêu mỏng và tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm và không gian xung quanh. Sản phẩm còn có phần chân đế cứng cáp giúp cho tivi có thể đứng vững trên các bề mặt phẳng.

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế 

Chất lượng âm thanh và hình ảnh của Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL600

Yếu tố âm thanh và chất lượng luôn là hai yếu tố để đánh giá các tivi. Với sản phẩm này, nhà sản xuất đã trang bị âm thanh và hình ảnh chất lượng cao.

Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL600 âm thanh vòm sống động

Công nghệ âm thanh vòm sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm âm thanh sống động và vô cùng chân thật. Bạn sẽ có cảm giác như đang được nghe âm thanh trực tiếp tại trường quay hoặc sân khấu. Khi phối hợp âm thanh chất lượng cao với những cảnh trên tivi sẽ càng tạo nên sự hoàn hảo cho những giây phút giải trí của bạn.

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải Full HD

Độ phân giải Full HD được xem là chuẩn mực của những tivi thông minh hiện nay. Với độ phân giải này, người xem sẽ được chứng kiến những hình ảnh vô cùng sắc nét. Từng chi tiết sẽ được thể hiện rõ ràng không khác gì như ở rạp phim chuyên nghiệp.

Hình ảnh sắc nét với độ phân giải Full HD

Các tính năng nổi bật của Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL600

Bên cạnh những tính năng nổi bật trên, chiếc tivi này còn sở hữu nhiều các ưu điểm khác mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Các tính năng đó bao gồm:

Truyền hình kỹ thuật số với đầu thu DVB – T2

Với đầu thu này, người dùng có thể thu được nhiều kênh truyền hình phát sóng với chất lượng cao. Bạn có thể xem được nhiều kênh hơn mà không cần phải tốn thêm chi phí truyền hình cáp. Nhưng bạn nên lưu ý là số kênh mà bạn có thể xem được sẽ phụ thuộc vào vị trí địa lý nơi bạn đang sống.

Điều khiển tivi bằng giọng nói

Đây là một tính năng giúp nâng tầm chiếc tivi. Sản phẩm này được trang bị trợ lý ảo Google. Tính năng này được tích hợp trong remote thông minh đi kèm với sản phẩm. Bạn chỉ cần bấm nút giữ sau đó nói những gì muốn vào micro, phần còn lại sẽ được trợ lý ảo xử lý theo đúng yêu cầu của bạn.

Điều khiển tivi bằng giọng nói

Hệ điều hành 8.0 với kho ứng dụng khổng lồ

Chiếc tivi này được trang bị hệ điều hành 8.0 với kho ứng dụng khổng lồ. Bạn có thể tìm kiếm được tất cả các ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix,… Mọi chương trình giải trí mà bạn và các thành viên trong gia đình yêu thích đều có đủ.

Khả năng kết nối đa dạng

Khả năng kết nối của chiếc tivi này rất đa dạng. Bạn có thể kết nối tivi với nhiều loại thiết bị khác như loa, laptop, điện thoại, USB,… để mở rộng thêm những cách sử dụng. Nhờ những cổng kết nối này mà các nhu cầu giải trí và làm việc của bạn sẽ trở nên phong phú hơn.

Trên đây là những thông tin về dòng Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL600. Chiếc tivi thông minh này sẽ mang lại cho bạn và gia đình rất nhiều giây phút thư giãn tuyệt vời. Nếu bạn cảm thấy đây là chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình, hãy mang nó về và trải nghiệm thử ngày hôm nay nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!