Đánh giá Canon PowerShot ELPH 190 IS: Máy ảnh quay vlog giá rẻ vẫn đáng cân nhắc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải ai cũng muốn có một máy quay vlog chất lượng 4K (hoặc 1080p) vì đơn giản túi tiền không cho phép. Do đó, nếu cần chất lượng 720p và có giá thành rẻ, bạn có thể cân nhắc Canon PowerShot ELPH 190 IS.

Ưu và nhược điểm của Canon PowerShot ELPH 190 IS

Canon PowerShot ELPH 190 IS, về bản chất và kích thước nhỏ gọn, có thể cung cấp cho bạn sức mạnh của video 20 megapixel và 720p — nhưng vừa vặn trong túi của bạn.

Ưu điểm:

  • Công nghệ ổn định hình ảnh tuyệt vời
  • Hình ảnh chất lượng cao với cảm biến hình ảnh 20 megapixel
  • Phù hợp với túi tiền eo hẹp

Nhược điểm:

  • Kính ngắm LCD cố định
  • Chất lượng video 720p

Đánh giá hiệu suất Canon PowerShot ELPH 190 IS

Đối với một máy ảnh giá rẻ như vậy, chúng tôi khá ngạc nhiên bởi máy ảnh 20 megapixel của ELPH 190. Một lần nữa, đây là Canon mà chúng ta đang nói đến. Chất lượng hình ảnh của nó được ghi lại bằng cách kết hợp cảm biến CCD 20 megapixel và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+. Tuy nhiên, điều ấn tượng nhất là tính năng ổn định hình ảnh quang học của nó. Điều này giữ cho hình ảnh rõ ràng và tập trung — đặc biệt là với góc rộng 24-240 mm F3. Ống kính zoom 0-6,9 10x.

Thời lượng pin ổn ở mức 190 bức ảnh, nhưng thậm chí còn tốt hơn ở chế độ ECO, tăng lên đến 240 bức ảnh; 50 phút video khác. Nói về điều này, Canon PowerShot ELPH 190 IS chỉ chụp ở 720p. Bây giờ, công bằng mà nói, video HD 720p vẫn tốt. Nhiều kênh YouTube dừng ở 720p.

Về thiết kế

Điều bạn sẽ nhận thấy ngay về Canon PowerShot ELPH 190 IS là kích thước của nó; đó là một máy ảnh rất nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng nhét nó vào quần hoặc tốt hơn là nhét vào ví của một số loại ba lô. Ở phía bên tay phải là các nút như nút video chuyên dụng, chế độ tự động, chế độ cảnh, nút Wi Fi và khe cắm thẻ nhớ ẩn.

Lỗ hổng lớn của Canon PowerShot ELPH 190 IS là một kính ngắm LCD cố định. Đối với ai đó làm vlog, bạn sẽ muốn nhìn thấy khuôn mặt của mình và vẻ ngoài của nó đối với người xem, trừ khi bạn thực sự giỏi về nhãn quan (hoặc sử dụng phần mềm).

Các tính năng chính

Canon PowerShot ELPH 190 IS ở một nơi khác lạ. Một mặt, nó hoạt động tốt như một máy ảnh ngắm và chụp thực sự giá cả phải chăng; 20 megapixel mang lại hình ảnh tuyệt vời. Mặt khác, nó không quá tệ khi quay video — 720p, có nhiều chế độ cảnh khác nhau để thêm — và đi kèm với tính năng chỉnh mờ chuyển động nếu bạn đang di chuyển và độ ổn định khi bạn cầm máy ảnh.

Đối với các vlogger chuyên dụng, những người có đủ khả năng chi trả (giá cả vẫn phải chăng), hãy xem xét Panasonic Lumix LX10 . Nó quay video 4K, mặc dù nó bằng megapixel (20,1MP) và kính ngắm di chuyển, hoặc Máy ảnh Vlogging Canon PowerShot G7 X Mark II được đặt tên phù hợp.

Có nên mua Canon PowerShot ELPH 190 IS?

Khi bạn có ngân sách eo hẹp, chất lượng video 720p của ELPH 190 rất dễ bị bỏ qua; nhiều người dùng YouTube vẫn tải lên thường xuyên ở 720p (dù sao thì trên internet của bạn cũng dễ dàng hơn). Điều gì không phải là kính ngắm cố định của nó — nhưng điều đó có thể được xử lý thông qua phần mềm thông qua PC. Và khi bạn không làm vlog, bạn có thể chụp một số bức ảnh tuyệt vời với cảm biến hình ảnh 20 megapixel.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!