Đánh giá chăn lông cừu Morita có tốt không? 6 lý do nên mua cần lưu ý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường chăn lông cừu phát triển và vô cùng sôi động trong mùa đông năm ngoái, khi các nhà phân phối và sản xuất cung cấp cho người tiêu dùng hàng trăm mẫu mã, màu sắc và thương hiệu chăn lông cừu khác nhau. Cùng tìm hiểu thông tin về chăn lông cừu Morita trong bài viết.

1. Chăn lông cừu Morita do nước nào sản xuất?

Xuất xứ: nhập khẩu nguyên chiếc Nhật Bản

Sử dụng: phù hợp với thời tiết đại hàn và tất cả mọi người

Chất liệu: Lông cừu tự nhiên kết hợp vỏ cotton

Cân nặng: 3kg – 4kg.

Từ lâu, những sản phẩm đến từ các thương hiệu Nhật Bản luôn làm người tiêu dùng tin tưởng vì sự tiên tiến trong công nghệ sản xuất và sản phẩm chất lượng sau xuất xưởng. Chăn lông cừu Morita cũng là một trong những sản phẩm đáng tự hào của nền công nghiệp sản xuất của Nhật Bản.

Với 100% lông cừu tự nhiên qua hơn 70 công đoạn xử lý và chế biến, lông cừu được lấy từ thiên nhiên đảm bảo an toàn khi sử dụng, ngay cả cho những làn da nhạy cảm nhất. Lông cừu tự nhiên sau quá trình xử lý mất hết mất hết những đặc tính ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng vẫn giữ được ưu điểm của lông cừu. Lông cừu tơi xốp, có khả năng làm ấm nhanh và giữ nhiệt rất tốt. Đồng thời, với tính thông thoáng và thoát khí nhanh chóng, người dùng có thể yên tâm là trong quá trình sử dụng, chăn ga lông cừu cao cấp không bị bí hơi và ẩm hơi người.

Lông cừu tự nhiên làm chăn là phương pháp giữ ấm vào mùa đông hoàn hảo nhấtLông cừu tự nhiên làm chăn là phương pháp giữ ấm vào mùa đông hoàn hảo nhất

2. Đánh giá chăn lông cừu Morita có tốt không?

2.1. Cấu tạo

Chăn lông cừu gồm 3 lớp

Lớp thứ 1: lông cừu tự nhiên được xử lý qua hơn 70 công đoạn nên không gây mùi, dày dặn, mượt mà, độ dài lông vừa đủ. Khi bạn vò chăn mạnh tay, lông của chăn không hề bị rụng ra, không có âm thanh phát ra khi vò cũng như không bị tích điện trong những ngày thời tiết hanh khô.

Lớp thứ 2 (lớp ở giữa):  lớp giữa được làm từ bông polyester cao cấp. Lớp bông này có độ bóng mịn, đàn hồi, được dàn đều và xử lý bằng công nghệ cao của Nhật Bản. Dù sử dụng trong thời gian dài hoặc sau khi giặt, lớp bông cũng không hề bị xô lệch hay vón cục trừ chăn lông cừu giả.

Lớp thứ 3: Chất liệu nhung Flannel cao cấp. Các sợi nhung mềm mượt và siêu nhỏ, tăng khả năng thoát khí và hơi ẩm trong quá trình sử dụng.

Chăn lông cừu Morita có 3 lớp dày dặnChăn lông cừu Morita có 3 lớp dày dặn

Ưu điểm

– Làm ấm nhanh và giữ nhiệt lâu: Chăn cao cấp có lớp nhung mềm mịn và lông cừu tự nhiên giúp bạn cảm thấy ấm áp ngay khi vừa đắp chăn. Khả năng giữ nhiệt của lông cừu tốt nhất trong các loại chăn.

– Tiết kiệm: Chăn lông cừu tự nhiên có thể sử dụng từ 10-20 năm

– Tính thẩm mỹ: Màu sắc bắt mắt và dễ phối hợp với nội thất phòng ngủ

– Mềm mại, dễ chịu khi sử dụng: chăn kết hợp với các loại drap giường chất lượng ấm áp và mềm mịn, không hề bị sờn rách hay mất màu khi sử dụng trong một thời gian dài.

– Mật độ lông tự nhiên dày 420g/m2, có khả năng hút ẩm, làm ấm nhanh và giữ nhiệt tốt

– Có thể giặt được bằng máy giặt thông thường. Tuy nhiên, giặt khô vẫn là phương pháp được khuyên dùng để đảm bảo độ bền cao nhất cho chăn.

– Chăn lông cừu có màu sắc phong phú,đa dạng.

Sự khác biệt

So với các dòng chăn thông thường, chăn lông cừu Nhật Bản Morita có nhiều ưu điểm vượt trội. Do khi ngủ, cơ thể thường thoát ra một lượng lớn hơi nước ra môi trường. Trong thời tiết lạnh giá, khi đắp chăn, lượng nước thoát ra thường bị chăn giữ lại.

Với loại chăn thông thường hoặc chăn lông cừu kém chất lượng, lượng hơi nước thoát ra không được thấm hút mà đọng lại giữa da và chăn, gây cảm giác bí bách và ẩm ướt. Điều này rất nguy hiểm cho gia đình sử dụng chăn để đắp cho trẻ em, vì điều này dễ gây ốm do sinh ra nhiều loại vị khuẩn và gây bệnh.

Tuy nhiên, đối với chăn lông cừu tự nhiên Morita, những sợi lông tự nhiên sau khi đã được xử lý sẽ có khả năng thấm hút tới 40% lượng hơi nước do cơ thể điều tiết ra. Sau đó sẽ thoát lượng hơi này qua lớp nhung Flannel. Đặc điểm này khiến chăn luôn giữ được trạng thái khô thoáng, chống ẩm mốc và vi khuẩn sản sinh.

3. Nên mua chăn lông cừu Morita loại nào tốt?

Chăn lông cừu Morita đang phân phối tại thị trường Việt Nam có các đặc điểm sau:

Kích thước có 2 loại

– Loại chiều ngang/dài: 180*200cm

– Loại chiều ngang/dài 200*230cm

Màu sắc

– Màu tím violet

– Đỏ bordeaux

– Vàng da bò.

Giá bán

Sản phẩm dao động từ 1,560,000 đến 2,190,000 đồng. Tùy vào màu sắc của phòng ngủ cũng như kích thước của giường và số người sử dụng mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Mua chăn Morita tại các địa chỉ bán uy tín Mua chăn Morita tại các địa chỉ bán uy tín

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!