Đánh giá chân thực về kem chống nắng Paula's Choice – có bảo vệ tuyệt đối?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngó nghiêng một dòng kem chống nắng Paula's Choice cực đỉnh vừa dưỡng ẩm, vừa chống nắng tốt. Kem mỏng nhẹ, lướt lên da êm ru.

Review về kem chống nắng Paula’s Choice, ai cũng phát cuồng ư?

Nói đến Paula’s Choice hẳn ai cũng biết được độ uy tín. Hãng có một phương châm mà mình ghi nhớ, đó là Beauty begin with truth. Đúng là chân lý về vẻ đẹp. Bảo sao mọi sản phẩm của hãng đều nhận được sự tin tưởng tuyệt đối cho người dùng. Với Paula’s Choice thì cam kết là không chất tạo màu, không hương liệu, không kiểm nhiệm trên động vật. Và kem chống nắng Paula’s Choice cũng vậy.

Sản phẩm mà mình review hôm nay có tên gọi là Resist Super-Light Daily Wrinkle Defence. Bạn này SPF 30 thôi nhưng mà cũng ổn áp phết ấy chứ chẳng đùa. Bạn này cấp ẩm mà kiềm dầu tốt lắm, công dụng 3-in-1 cụ thể ra sao thì tìm hiểu dưới đây nhé.

Ngoại hình của kem chống nắng Paula’s Choice

kem chống nắng Paula's Choice

Ấn tượng đầu tiên là màu của chai kem chống nắng này xanh mát, tươi tắn. Bạn này làm bằng nhựa cao cấp, cầm lên tay là thấy sang liền chứ không phải mấy loại rẻ rẻ, đểu đểu đâu. Tuýp nhỏ nhắn, với cực kỳ nhiều chữ nhưng mà tiết chế tông màu nên nhìn vẫn sang.

Nếu mua qua những đơn vị phân phối chính hãng ở Việt Nam thì có tem tiếng Việt về thông tin sản phẩm nhé. Còn với hàng xách tay, mua ở nước ngoài thì đọc thông tin tiếng Anh/Pháp trên thân em nó vậy.

Bạn này nắp trắng tiện dụng, chỗ lấy kem cũng kiểm soát được lượng như mong muốn. Với kem chống nắng Paula’s Choice thì không quá hao nên một tuýp 60ml là mình đã dùng được từ 2,5-3 tháng rồi ý.

Một chút về thành phần chính của kem chống nắng Paula’s Choice

Thành phần thì nhìn sơ qua đã biết đây là dòng kem chống nắng vật lý rồi. Chất chính là Zinc Oxide, rồi có chiết xuất vỏ cây liễu, nho đỏ, quả lựu và vitamin E, C nữa. Nhìn thoáng qua đã thấy dù là kem chống nắng nhưng mà vẫn dưỡng đỉnh rồi đúng không cả nhà? Nói chung em này an toàn, lành tính khi mà không chứa mấy chất dễ gây kích ứng, không hương liệu cũng không cồn nên là yên tâm mà xài trên da nhé.

kem chống nắng Paula's Choice

Kết cấu ra sao?

Với kem chống nắng Paula’s Choice mình thấy kết cấu hơi cream một chút, lỏng, thấm cũng nhanh nên không bị bết dính sau đó. Bởi là kem chống nắng vật lý nên mình không đợi quá lâu mới đi ra ngoài. Em này khá ổn chứ không làm da bóng nhẫy, bí tắc khó chịu đâu nghen.

Ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của em nó còn là khả năng dưỡng ẩm tốt nữa. Mình dùng thấy da mịn màng suốt nhiều giờ liền. Dùng sau đó kem nền apply lên mà da không bị cakey, cực kỳ ổn. Mình cũng khá kĩ để chọn kem chống nắng bởi vì nhiều loại nâng tone hoặc là hơi dày bí khiến lớp nền sau đó trở nên kém xinh.

Với kem chống nắng Paula’s Choice không còn nỗi lo ấy nữa. Em này mướt, đẹp, thực sự không làm bóng nhờn đâu nhé. Chất kem nude nhạt hoàn toàn tệp vào da, che phủ nhẹ chứ không quá nâng tone.

kem chống nắng Paula's Choice

Có nên mua kem chống nắng Paula’s Choice không?

Bạn này thực sự là kem chống nắng ổn với cá nhân mình. Mình chỉ bị dầu ở vùng chữ T thôi nên thấy kiềm dầu ổn. Bạn này giữ ẩm tốt, không nâng tone da, che phủ lỗ chân lông ổn áp nhé. Dùng kem chống nắng Paula’s Choice thay kem lót cũng tốt nha. Bạn này không có cồn, không có hương liệu nữa nên vừa chẳng mùi lại khỏi lo bị kích ứng da.

Tuy nhiên thì vẫn tồn tại nhược điểm, đó là SPF chỉ 30 và giá cũng khá cao để học sinh, sinh viên có thể dùng. Bạn này khoảng 750-800k lận. Dùng thực sự thích nhưng mà cũng phải đắn đo để mua đó nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!