Đánh giá chất lượng của quạt trần Moutain Air 1060

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mong muốn từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống, quạt trần Moutain Air 1060 được kỳ vọng sẽ có nhiều tính năng thú vị. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng thiết bị này hãy cùng tham khảo ngay nội dung sau.

Ngày nay máy lạnh rất phổ biến trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, sử dụng quạt trần trong nhà vẫn có lợi cho cuộc sống con người. Quạt trần không chỉ tạo luồng gió trải rộng giúp làm mát hiệu quả mà còn giúp luân chuyển luồng khí mát do hệ thống điều hòa không khí trong phòng tạo ra. Nội dung bài viết hôm nay Websosanh sẽ giới thiệu cho bạn mẫu quạt trần Moutain Air 1060 đang rất được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.

Đặc điểm nổi bật của quạt trần Moutain Air 1060

Quạt trần Moutain Air 1060 mang phong cách nhiều màu sắc, mỗi quạt có một màu. Chiếc đèn chùm được cách điệu như những quả cầu tạo điểm nhấn cho căn phòng. Quạt đến từ thương hiệu Mountain Air của Đài Loan, thương hiệu được thành lập từ năm 1988 tại Pháp, nổi tiếng khắp Châu Âu và trên thế giới, mang đến cho bạn sự vượt trội về thiết kế cũng như chất lượng.

quạt trần Moutain Air 1060
Đặc điểm thiết kế của quạt trần Moutain Air 1060 thích hợp lắp đặt phòng ngủ cho bé

Quạt sử dụng nguồn điện trong dải từ 100V – 240V với tần số 50Hz/60Hz hoàn toàn phù hợp với nguồn điện tiêu chuẩn Châu Âu 110V tần số 60Hz và cả Việt Nam 220V tần số 50Hz. Công suất tối đa của quạt là 50W, hoàn toàn có khả năng làm mát mà còn tiết kiệm điện năng (Trung bình hơn 20h hoạt động liên tục, quạt tiêu thụ tối đa 1kWh điện)

Quạt sử dụng động cơ có lõi thép Silicon và dây quấn 100% bằng đồng. Cùng với vỏ động cơ và khung quạt làm bằng hợp kim kẽm và inox giúp quạt luôn chạy không bị rỉ sét đặc biệt là trong môi trường ẩm như khí hậu tại Việt Nam.

Quạt được trang bị 5 cánh quạt làm bằng gỗ anh đào tự nhiên được xử lý bằng công nghệ cao giúp cánh bền bỉ không cong vênh theo thời gian và không phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. Cánh được phủ một lớp sơn chuyên dụng, mỗi mặt một màu, giúp cánh không bị tích bụi bẩn và dễ lau chùi.

quạt trần Moutain Air 1060
Moutain Air 1060 được thiết kế với 5 cánh quạt gỗ tiện lợi

Đường kính cánh 1070mm phù hợp với phòng có diện tích 12m2 với trần cao từ 2,5m trở lên. Với trần nhà thấp nên sử dụng trục ngắn. Động cơ quạt có thể thay đổi 2 chiều quay (xuống và lên) bằng công tắc đảo chiều và 3 tốc độ (chậm, trung bình, nhanh). Khi vặn nhỏ chế độ quạt gió, quạt sẽ tạo gió trực tiếp làm mát căn phòng.

Khi bật chế độ quạt hút quạt quay tạo luồng gió đối lưu giúp phân tán nhiệt đều khắp phòng khi sử dụng máy sưởi vào mùa đông. Dễ dàng thay đổi tốc độ quạt, tắt mở đèn bằng điều khiển từ xa. Quạt còn tích hợp 3 bóng đèn LED E27 giúp chiếu sáng căn phòng nhưng không sinh nhiệt, tiết kiệm điện.

Quạt sử dụng móc treo đặc biệt hoàn toàn chắc chắn và có thể treo trên trần nhà với độ nghiêng lên đến 12 độ. Đối với những căn phòng có trần thạch cao, thợ lắp đặt của chúng tôi hoàn toàn có thể thực hiện lắp nối với trần bê tông để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn khi vận hành quạt.

Giá quạt trần Moutain Air 1060 bao nhiêu?

Hiện tại giá quạt trần Moutain Air 1060 hiện được bán trên thị trường với mức giá 1.819.000 VNĐ. Tùy theo nhà cung cấp mà giá có sự chênh lệch khác nhau nên bạn cần cân nhắc lựa chọn. Nhìn chung đây là mức giá khá phù hợp để lắp đặt.

quạt trần Moutain Air 1060
Giá quạt trần khá hợp lý đáng để cân nhắc

Có nên mua quạt trần Moutain Air hay không?

Từ những đánh giá trên có thể thấy dòng quạt trần Moutain Air 1060 có chất lượng vượt trội với mức giá hợp lý đáng để bạn cân nhắc đầu tư. Và đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá cũng như tìm được địa chỉ cung cấp chính hãng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!