Đánh giá chất lượng máy in Ricoh có tốt không? Nên mua dùng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tuy mang thương hiệu Nhật nhưng các sản phẩm máy in Ricoh không hoàn toàn có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản mà khá đa dạng. Để biết chất lượng máy in Ricoh có tốt không, nên mua sử dụng không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy in Ricoh do nước nào sản xuất?

Được thành lập từ năm 1936, Ricoh là một thương hiệu máy in tới từ Nhật Bản, trụ sở đặt tại Tokyo. Không chỉ sản xuất máy tin, thương hiệu này còn được biết tới với nhiều sản phẩm nổi bật khác như: máy photocopy, máy fax, máy ảnh,… và cung cấp các phần mềm quản lý dữ liệu.

Tới năm 2011, Ricoh có trụ sở phân phối chính thức đặt tại Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy mang thương hiệu Nhật nhưng các sản phẩm máy in Ricoh không hoàn toàn có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản mà khá đa dạng. Hiện một số nguồn gốc xuất xứ của máy in Ricoh đang bán trên thị trường Việt Nam gồm: Made in Japan, Made in China, Made in Canada,… Một số linh phụ kiện, mực in sử dụng cho máy in Ricoh có thể có nguồn gốc Made in Việt Nam.

Đánh giá chất lượng máy in Ricoh có tốt không? Nên mua dùng không?
Đánh giá chất lượng máy in Ricoh có tốt không? Nên mua dùng không?

2. Đánh giá chất lượng máy in Ricoh có tốt không?

Để biết chất lượng máy in Ricoh có tốt không, nên mua sử dụng không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

2.1 Đánh giá máy in Ricoh về thiết kế

Sở hữu những gam màu sắc chủ đạo là đen và trắng kết hợp với nhau, kiểu dáng thiết kế máy in Ricoh tổng thể khá gọn gàng, khoa học, đa năng và đa dạng phân khúc giá thành phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Với dòng máy in Ricoh đa năng kỹ thuật số, các sản phẩm đều được trang bị 1 màn hình cảm ứng cỡ lớn hiển thị các thông số, nhiều chức năng gợi ý nhanh, nhiều chế độ in ấn – scan – copy – fax, khay nạp giấy tự động ADF,… và nhiều tiện ích thông minh khác. Bên cạnh máy in đa năng đen trắng và màu thì Ricoh còn mới có thêm dòng sản phẩm Greenline thân thiện với con người và môi trường – rất hợp với xu thế sống hiện đại.

Về dòng máy in văn phòng đặt bàn làm việc, thiết kế các sản phẩm máy in Ricoh tập trung chủ yếu vào các loại máy in khổ A4 với cả 2 loại màu và trắng đen. Kích thước vừa phải tương tự Canon hay các hãng máy in nổi tiếng khác trên thị trường, có phím bấm cơ và một màn hình LCD nhỏ để hiển thị thông số.

Bên cạnh đó, trong mảng máy in, Ricoh cũng phát triển thêm các loại máy in khổ rộng trắng đen đa năng có khả năng in được khổ A1 với độ dài từ 15m – 30m.

Đánh giá máy in Ricoh về công nghệ
Hình ảnh máy in Ricoh khổ rộng

2.2 Đánh giá máy in Ricoh về công nghệ

Máy in Ricoh tùy dòng và model sẽ được trang bị các công nghệ tiên tiến nhất ở thời điểm sản xuất ví dụ: công nghệ in laser, công nghệ in phun màu, công nghệ nạp mực nhanh, công nghệ cảm biến chuyển động phát hiện người dùng tiếp cận và cấp nguồn cho thiết bị sẵn sàng hoạt động, công nghệ tiết kiệm năng lượng, công nghệ cảm ứng, giải pháp kết nối di động không dây,…

2.3 Các tính năng nổi bật của máy in Ricoh

Các sản phẩm máy in Ricoh tùy dòng và model mà sẽ có những tính năng nổi bật được thiết kế riêng như: chỉ in hoặc kết hợp in ấn – scan – copy – fax trong cùng 1 sản phẩm, chỉ in đen trắng hoặc in màu, chỉ kết nối tiêu chuẩn qua đầu usb 2.0 hoặc đa dạng kết nối trong đó có kết nối di động không dây qua wifi, chỉ in 1 mặt hoặc in cả 2 mặt tự động lật đảo mặt, in tốc độ nhanh với chất lượng bản in rõ ràng sắc nét, tối ưu hóa các quy trình xử lý dữ liệu ngày càng tiên tiến và thông minh, gần gũi với con người hơn.

2.4 Giá máy in Ricoh bao nhiêu tiền?

Với dòng máy in Ricoh để bàn, giá máy in Ricoh các model khá rẻ chỉ khoảng một vài triệu tới 22 triệu vnd đổ lại. Còn với các loại máy in Ricoh công nghiệp thì giá cả đắt đỏ hơn khoảng vài chục triệu vnd. Nhiều cỗ máy khổng lồ, thiết kế tối ưu có giá lên tới vài trăm thậm chí tiền tỷ cũng có.

3. Nên mua máy in Ricoh để dùng không?

Nên mua máy in Ricoh để dùng không?
Nên mua máy in Ricoh để dùng không?

Theo một số ý kiến đánh giá chất lượng máy in Ricoh của người tiêu dùng thì thiết kế máy in Ricoh đẹp, cài đặt dễ dàng, dễ dùng, bản in chất lượng đẹp, máy chạy tốt nhưng tốc độ in nhiều model còn chậm, giá thay hộp mực chính hãng còn đắt đỏ.

Từ đây có thể thấy, Ricoh là một thương hiệu máy in tốt, chất lượng ổn định trong tầm giá và có thể đầu tư trải nghiệm được, bạn có thể cân nhắc thêm trước khi ra quyết định để tìm kiếm được model vừa phù hợp nhu cầu vừa tối ưu chi phí nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!