Đánh giá chất lượng nhiệt kế điện tử Polygreen đo có chính xác không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với rất nhiều các thương hiệu nhiệt kế điện tử có mặt trên thị trường năm 2019, liệu Polygreen vẫn sẽ là lựa chọn tốt cho các gia đình không?

Trong số các nhiệt kế điện tử có mặt trên thị trường thì Polygreen mang tới cho người tiêu dùng một thương hiệu với đa dạng các sự lựa chọn và mức giá khá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Tuy nhiên, chất lượng nhiệt kế điện tử Polygreen có tốt không? Nhiệt kế điện tử Polygreen đo có chính xác không vẫn là vấn đề mà khá nhiều người thắc mắc. Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

nhiệt kế điện tử Polygreen có chính xác không

1. Xuất xứ nhiệt kế điện tử Polygreen từ nước nào?

Trên thực tế, Polygreen là thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng được thành lập năm 1983 tại Đức, và nhanh chóng trở thành thương hiệu uy tín được ưa thích trên toàn cầu.

Chính sự phát triển thị trường khiến Polygreen mở rộng sản xuất tại một số nước ở các châu lục nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng các châu lục. Trong đó, Polygreen đã có các nhà máy sản xuất tại Đức, Mỹ, Pháp, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc…chính vì thế, nhiệt kế điện tử Polygreen không chỉ được sản xuất tại Đức mà còn có thể sản xuất tại nhiều nước trên thế giới.

2. Nhiệt kế điện tử hồng ngoại Polygreen đo có chính xác không?

Về nguyên lý, các dòng nhiệt kế điện tử hồng ngoài, với công nghệ đo bằng tia hồng ngoại đều có cho số đo chính xác.

Bên cạnh việc sử dụng tia hồng ngoại, các dòng nhiệt kế điện tử hồng ngoại Polygreen còn được trang bị đầu căm nhận có độ nhạy cao, giúp cảm nhận được nhiệt độ tốt nhất, từ đó cho số đo nhiệt độ chính xác.

Hầu hết các mẹ đã mua và sử dụng nhiệt kế điện tử Polygreen đều đánh giá khá cao về chất lượng đo nhiệt độ của dòng nhiệt kế điện tử này, vì cho số đo rất chính xác, chỉ chênh khoảng 0,1 độ C so với nhiệt độ chuẩn từ nhiệt kế thủy ngân. Chính vì thế, các dòng nhiệt kế điện tử Polygreen hồng ngoại được các mẹ sử dụng thường xuyên để kiểm tra sức khỏe cho các con, trong trường hợp sốt nặng mới dùng đến nhiệt kế thủy ngân để có được những điều chỉnh chính xác nhất.

Đánh giá chất lượng nhiệt kế điện tử Polygreen có tốt không?

Bên cạnh việc cho số đo thân nhiệt chính xác tương tự các dòng nhiệt kế thủy ngân, nhiệt kế điện tử hồng ngoại Polygreen cũng được người dùng ưa chuộng bởi được trang bị nhiều tính năng đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng:

– Có chức năng đo nhiệt độ riêng cho cơ thể người và cho bề mặt vật giúp xác định nhiệt độ chính xác hơn

– Có thể chuyển đổi giữa thang nhiệt độ C và độ F để đáp ứng nhu cầu dùng khác nhau

– Bộ nhớ kết quả với số lượng kết quả nhớ lớn giúp người dùng theo dõi diễn biến nhiệt độ người bệnh

– Có cảnh báo sốt đối với trường hợp nhiệt độ vượt ngưỡng an toàn rất tiện dụng cho các bậc cha mẹ

Ngoài ra, với các dòng nhiệt kế điện tử kẹp nách, nhiệt kế điện tử Polygreen dạng bút với thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo người để kiểm tra thân nhiệt bất cứ lúc nào một cách an toàn. Màn hình hiển thị trên nhiệt kế điện tử Polygreen cũng khá rõ ràng và có thể nhìn tốt trong bóng tối.

Sự kết hợp với các ứng dụng sức khỏe ở những dòng nhiệt kế hiện đại cũng giúp người dùng theo dõi tình trạng sức khỏe tốt hơn.

nhiệt kế điện tử hồng ngoại polygreen

 

3. Giá nhiệt kế điện tử Polygreen bao nhiêu tiền? có nên mua không?

Với hàng loạt các ưu điểm vượt trội, nhiệt kế điện tử Polygreen mang lại cho người dùng một dòng nhiệt kế điện tử chất lượng tuyệt vời. Bên cạnh đó, giá nhiệt kế điện tử Polygreen cũng khá hợp với túi tiền người tiêu dùng nên sẽ là sự lựa chọn đáp ứng nhu cầu cũng như điều kiện của nhiều người dùng tại Việt Nam.

Trên thị trường năm 2019, Polygreen mang tới thị trường khá nhiều các dòng nhiệt kế khác nhau như: nhiệt kế điện tử Polygreen kd-133, nhiệt kế Polygreen ki 8280, nhiệt kế Polygreen ki-8120….giá nhiệt kế điện tử Polygreen giao động từ 100,000 tới hàng triệu đồng tùy loại và công nghệ sử dụng. Tùy nhu cầu mà bạn cân nhắc để lựa chọn cho mình nhiệt kế tốt nhất.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!