Đánh giá chất lượng thực sự của sữa rửa mặt Simple

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng khi vừa có chất lượng tốt, hiệu quả làm sạch cao và giá thành rẻ.

Với các tín đồ làm đẹp đặc biệt là chăm sóc da thì sữa rửa mặt Simple không còn là sản phẩm xa lạ. Simple được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân có nguồn gốc tại Anh. Dù phát triển trên nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau thế nhưng sữa rửa mặt Simple là sản phẩm đã gây được tiếng vang lớn trong giới mỹ phẩm. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Chất lượng thế nào? Phù hợp cho làn da nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích về sữa rửa mặt Simple. 

 

sữa rửa mặt Simple

Thương hiệu sữa rửa mặt Simple

Simple là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân tại Anh, nổi tiếng với những dòng sản phẩm lành tính, không chứa chất tạo màu hay hương liệu tổng hợp. Với ưu điểm này đã giúp cho thương hiệu ghi tên mình vào top những loại sữa rửa mặt an toàn, lành tính, đặc biệt phù hợp với những làn da nhạy cảm. 

Trong thành phần của sản phẩm Simple đều chỉ chứa những nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện với làn da đã được kiểm định chặt chẽ bởi các tổ chức hàng đầu thế giới về da liễu. Sản phẩm này tập trung vào dưỡng ẩm và làm sạch da giúp da luôn được mềm mịn và khô thoáng. 

Đặc biệt, lý do quan trọng khiến sữa rửa mặt Simple được rất nhiều người sử dụng đó là mức giá rẻ phù hợp với nhiều người đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. 

 

sữa rửa mặt cho da khô

Công dụng của sữa rửa mặt Simple với từng loại da 

Đối với da khô 

Hầu hết các dòng sữa rửa mặt dành cho da khô của Simple luôn được đánh giá rất cao nhờ hiệu quả làm mềm và cấp ẩm da rất tốt. Với đặc trưng của làn da này là thường xuyên bong tróc, thiếu ẩm và rất kén những dòng sữa rửa mặt có độ pH cao. 

Bởi vậy ngoài những thành phần thường thấy ở một sản phẩm rửa mặt cho làn da khô thì sữa rửa mặt Simple còn được bổ sung thêm vitamin B5, Glycerin, Vitamin E. Đây đều là những thành phần có hiệu quả rất tốt trong việc hỗ trợ tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp da luôn được cấp ẩm ngay trong quá trình rửa mặt. 

 

Đối với da dầu 

Với bảng thành phần lành tính chứa nhiều hoạt chất giúp kiểm soát dầu nhờn cực tốt, sữa rửa mặt Simple cho da dầu ngày càng được ưa chuộng. Bởi vậy sản phẩm này luôn nằm trong top những dòng sữa rửa mặt dành riêng cho da dầu tốt nhất hiện nay. 

Công dụng chủ yếu là kiểm soát bã nhờn, ngăn chặn dầu thừa tiết trên da, giúp da trở nên khô thoáng và mềm mại hơn. Nổi bật trong phân khúc này phải nhắc đến sữa rửa mặt Simple Kind To Skin Refreshing Facial Wash Gel đang rất được ưa chuộng trên thị trường. 

Tuy có khả năng thấm hút dầu tốt nhưng sản phẩm này không hề gây cho da cảm giác bị khô căng sau khi sử dụng.

 

sữa rửa mặt nào tốt

Đối với da nhạy cảm và da mụn 

Trên thực tế, sữa rửa mặt Simple nổi tiếng với những dòng sữa rửa mặt chuyên dùng cho da nhạy cảm và mụn. Với bảng thành phần tự nhiên lành tính, an toàn khi sử dụng trên da vì thế sản phẩm được đánh giá cao. 

Chiết xuất chủ yếu từ cây phỉ, có tác dụng trong việc làm sạch lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn đạt hiệu quả cao. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc nổi mụn, hình thành mụn viêm và khiến da trở nên xấu hơn. 

Theo đánh giá của người dùng thì sữa rửa mặt Simple đã có thể giải quyết được tình trạng này một cách tối đa. Bên cạnh đó các khoáng chất muối kẽm có chứa trong thành phần còn giúp loại bỏ và ngăn ngừa vi khuẩn, điều trị mụn cực kì hiệu quả. 

Nếu bạn đang tìm một dòng sữa rửa mặt giá rẻ, chất lượng tốt hiệu quả cao khi làm sạch nhưng vô cùng dịu nhẹ thì sữa rửa mặt Simple là một lựa chọn vô cùng lý tưởng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!