Đánh giá chi tiết Juno Sofa ES-001 giá bán từ 3.7 triệu dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Juno Sofa ES-001 là sản phẩm nội thất được nhiều người yêu thích và lựa chọn cho không gian sống, làm việc của mình. Vậy có nên mua Sofa ES-001 hay không? Giá sản phẩm như thế nào?

1. Đánh giá chi tiết Juno Sofa ES-001 có chất lượng không?

1.1. Kiểu dáng thiết kế

Juno Sofa ES-001 là kiểu ghế sofa văng điển hình, vừa hiện đại, sang trọng, vừa tinh tế, trang nhã. Sản phẩm có chân ghế thấp để chịu được trọng lực lớn, tăng khả năng giữ thăng bằng cho toàn bộ thân ghế. Phần tựa lưng dày và kích thước vừa vặn tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng sau những giờ học tập, làm việc mệt nhọc.

Các sản phẩm ghế sofa đến từ thương hiệu Juno có thiết kế trang nhã, kiểu dáng hiện đại.Các sản phẩm ghế sofa đến từ thương hiệu Juno có thiết kế trang nhã, kiểu dáng hiện đại.

1.2. Chất liệu

Ghế sofa Juno Sofa ES-001 được làm từ 3 chất liệu chính: gỗ, vải nỉ và mút cao cấp. Theo đó, cả 3 chất liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng và qua công đoạn xử lý vô cùng nghiêm ngặt. Phần nệm mút có độ đàn hồi tốt, vải nỉ dày, dễ vệ sinh. Đặc biệt, phần gỗ của sản phẩm được hãng xử lý theo quy trình chống ẩm mốc, mối mọt tiêu chuẩn quốc tế.

1.3. Độ bền

Để đánh giá chi tiết Juno Sofa ES-001 về độ bền như thế nào, phần chất liệu và cách vệ sinh sản phẩm quyết định rất lớn. Chất liệu chọn lọc và qua xử lý đảm bảo tuổi thọ cao, sự bền bỉ, dẻo dai theo năm tháng.

1.4. Kích thước Sofa phù hợp với nhiều kiểu nội thất

Ghế sofa Juno Sofa ES-001 có kích thước 180 x 70 x 75 cm. Đây là kích thước lý tưởng cho không gian vừa phải ở phòng khách, phòng làm việc để tăng sự tinh tế, hiện đại cho căn phòng. Hoặc bạn đặt sản phẩm nội thất chất lượng, thẩm mỹ tốt này tại sảnh chờ của các tòa nhà lớn, trụ sở công ty, quán cà phê, khách sạn… cũng rất phù hợp.

1.5. Trọng lượng

Tổng trọng lượng bộ ghế là 50kg. Với trọng lượng này, bạn không quá khó khăn khi di chuyển ghế đến vị trí mong muốn.

1.6. Bảo hành

Juno Sofa ES-001 được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng. Bạn đừng quên, điều kiện bảo hành là sản phẩm bạn mua phải là chính hãng ở địa chỉ, đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Juno trên toàn quốc.

1.7. Juno Sofa ES-001 giá bao nhiêu?

Sản phẩm ghế sofa văng – Juno Sofa ES-001 chính hãng hiện có giá khoảng 3.790.000đ. Để mua sản phẩm với giá tốt hơn, bạn là nên tham khảo các kênh mua sắm uy tín, so sánh giá và các ưu đãi đi kèm nhé!

Juno Sofa ES-001 - lựa chọn cho mọi gia đình.Juno Sofa ES-001 – lựa chọn cho mọi gia đình.

2. Có nên chọn mua Sofa Juno ES-001 cho gia đình mới?

Sau những đánh giá chi tiết Juno Sofa ES-001 về chất liệu, kiểu dáng, chất liệu hay giá thành, thì câu hỏi đặt ra là bạn có nên mua Juno Sofa ES-001 cho gia đình mới không?

Xét về kiểu dáng, Juno Sofa ES-001 nhỏ gọn, thích hợp cho những ngôi nhà theo lối kiến trúc đậm chất  Á Đông: không cầu kỳ, hoa lệ nhưng vẫn tinh tế, hiện đại. Xét về chất liệu, sản phẩm đã qua xử lý để chống chịu kiểu thời tiết nóng ẩm nhiệt đới ở nước ta.

Hơn nữa, sản phẩm rất tiện dụng, đặt được ở nhiều không gian khác nhau, đặc biệt đây là ghế  sofa văng thích hợp để nơi phòng khách, đem đến sự tinh tế cho cả ngôi nhà.

Juno Sofa thích hợp cho những ngôi nhà theo lối kiến trúc đậm chất  Á ĐôngJuno Sofa thích hợp cho những ngôi nhà theo lối kiến trúc đậm chất  Á Đông.

Bên cạnh đó, giá thành hợp lý so với các loại ghế sofa khác trên thị trường cũng là yếu tố giúp Juno Sofa ES-001 hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng. Dù vậy, bạn nên dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng để có quyết định mua sắm đúng đắn và hợp lý nhất.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!