Sofa Juno European có tốt không? Giá bán thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sofa của thương hiệu Juno luôn được yêu thích vì thiết kế hiện đại, hợp xu hướng. Hãy cùng đánh giá Sofa Juno European - mẫu ghế băng theo phong cách tối giản, hiện đại rất hot của hãng nhé.

1. Đánh giá Sofa Juno European có tốt không

1.1 Xuất xứ Sofa Juno European ở đâu

Juno là một thương hiệu đồ nội thất Việt Nam 100%. Hiện nay, Juno là một trong những cái tên nội địa hiếm hoi chiếm thị phần lớn trên thị trường nội thất nước ta. Ghế sofa là một trong những dòng sản phẩm mũi nhọn của hãng. Với quy trình sản xuất khép kín, không phải chịu thuế vận chuyển, nhập khẩu như các hãng ngoại, sản phẩm của Juno rất cạnh tranh về giá. Sofa Juno European xứng đáng nằm trong danh sách những mẫu sofa văng nỉ vừa bền bỉ vừa đẹp.

Bạn đánh giá Sofa Juno European như thế nào? Có hợp gu phòng khách nhà mình?

1.2 Thiết kế, kiểu dáng

Sofa văng Juno khổ lớn cho không gian rộng chính là vật dụng nội thất phòng khách quan trọng nhất, được đặt ở nơi bắt mắt nhất, ảnh hưởng trực tiếp tới tổng quan thẩm mỹ của không gian. Mẫu Sofa Juno European có mặt ghế rất rộng rãi, thoải mái với phần chân bằng gỗ vững chắc nhưng nhỏ gọn.

1.3 Chất liệu sử dụng

Nếu bạn đang thắc mắc nên chọn sofa chất liệu gì thì rất nên cân nhắc ghế nỉ vì đây đang là xu hướng. Sofa văng Juno European được bọc vải nỉ cao cấp dày dặn. Loại vải này tạo độ đàn hồi vừa phải không quá mềm cũng không quá cứng. Còn phần chân gỗ thì là loại gỗ dầu bền bỉ đã được xử lý chống mối mọt, ẩm mốc.

1.4 Lắp đặt và bảo hành

Khi mua các sản phẩm nội thất lớn của Juno, bạn sẽ được giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Việc lắp đặt cũng được miễn phí. Hãng cũng có quy định đổi trả đầy đủ nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất. Ghế sofa của Juno được bảo hành 1 năm kể từ ngày mua.

2. Giá bán Sofa Juno European trên thị trường

Sofa băng Juno European có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng trên thị trường nên giá cũng sẽ dao động tùy theo lựa chọn của bạn. Nếu chỉ mua sofa không thôi thì giá của sản phẩm khoảng từ 4.990.000 đồng cho đến hàng chục triệu đồng cũng có. Ngoài ra khi mua bạn có thể mua kèm bàn trà và ghế đôn để đồng bộ góc phòng tiếp khách của mình.

Muốn phòng khách đẹp trước tiên phải có sofa đẹp

3. Có nên mua Sofa Juno European không

Mẫu ghế sofa băng Juno European có thiết kế thời trang và phù hợp với nhiều kiểu phong cách không gian, nhất là với nhà nào theo lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung. Chiếc ghế thanh lịch, sang trọng này cũng thích hợp để bày trong văn phòng, sảnh chờ các công ty, nhà hàng, khách sạn,… hay thậm chí dùng trong quán cà phê cũng không hề tệ. Cả về chất liệu, thiết kế, màu sắc và mức giá Juno European đều ghi điểm!

Đánh giá Sofa Juno European thực tế vẫn tùy thuộc vào gu, sở thích của mỗi người. Trước khi quyết định mua sản phẩm hay không, bạn cũng có thể tham khảo hàng ngàn mẫu ghế sofa thiết kế đẹp sang trọng trên Websosanh để có thật nhiều lựa chọn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!