Đánh giá chi tiết nhất về tai nghe Bose QuietComfort 35 II

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Bose QuietComfort 35 II là một chiếc tai nghe tai chụp được đánh giá cao về chất lượng. Vậy chiếc tai nghe này có gì đặc biệt từ thiết kế cho đến tính năng?

Bose là một công ty sản xuất tai nghe nổi tiếng khá lâu trên thị trường các sản phẩm thiết bị âm thanh. Tai nghe Bose QuietComfort 35 II là một chiếc tai nghe có chất lượng cao được người dùng ưa chuộng. Để hiểu rõ chi tiết và cụ thể hơn về sản phẩm này thì xem ngay bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế của tai nghe Bose QuietComfort 35 II

Nói về thiết kế của sản phẩm này, nó được làm bằng nhựa là chủ yếu. Tuy nhiên nó có những đường nét tinh xảo cho nên không hề cảm thấy rẻ tiền. Là một tai nghe có kích thước trông khá lớn, nhưng trọng lượng rất nhẹ. Bạn sẽ không hề cảm thấy nặng nề hay khó chịu khi mang.

Hơn nữa, tai nghe này có phần đệm dày khiến người dùng có cảm giác thoải mái khi mang. Nhưng phần đệm này có thể mang lại cảm giác khá nóng khi đeo trong một thời gian dài. Tuy không sang trọng như những loại tai nghe làm bằng kim loại khác, nhưng lại giúp người dùng không có cảm giác nặng nề khó chịu.

Thiết kế của tai nghe Bose QuietComfort 35 II

Tai nghe này trông có vẻ cồng kềnh nhưng nó lại khá linh hoạt khi sử dụng. Người dùng hoàn toàn có thể gấp gọn nó để bỏ vào túi xách, balo hay chiếc hộp đựng. Nhờ đó mà bạn có thể mang theo nó đi khắp nơi mà bạn cần.

Đánh giá về cảm giác mang tai nghe

Là một dòng tai nghe Bluetooth dạng chụp tai. Người dùng sẽ có cảm giác thoải mái với kích thước vừa vặn. Kể cả khi cầm trên tay hay chụp qua đầu thì bạn cũng thấy ổn. Khác với những sản phẩm khác cạnh tranh trên thị trường. Nó không mai lại cảm giác cồng kềnh khó chịu đâu nhé.

Tính năng chống ồn của Bose QuietComfort 35 II

Bose QuietComfort 35 II được trang bị tính năng chống ồn đẳng cấp. Chỉ với một các chạm nhẹ để điều khiến, tiếng ồn xung quanh được giảm dần. Do đó những âm nhạc trong tai nghe trở nên trong trẻo và tuyệt vời hơn. Với công nghệ Acoustic Noise Cancelling, nó có thể mang lại một chất lượng âm thanh tốt nhất đến với người dùng.

Tính năng chống ồn của Bose QuietComfort 35 II

Hiệu suất đàm thoại

Tai nghe Bose QuietComfort 35 II có khả năng chống ồn ngay cả khi đàm thoại. Do đó, đây là một ưu điểm đáng chú ý của sản phẩm này. Nó mang lại một chất lượng đàm thoại khi gọi điện thoại, khi họp nhóm tốt hơn. So với những sản phẩm khác cùng tầm giá thì chiếc tai nghe này vượt trội hơn.

Chất lượng âm thanh của Bose QuietComfort 35 II

Tai nghe này cho chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bởi Bose luôn chú trọng mang lại một sản phẩm có chất lượng âm thanh tốt nhất. Để phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dùng được tốt nhất. Bose QuietComfort 35 II có khả năng tự động tối ưu hóa những âm thanh phát ra. Nó có khả năng tự thiết lập âm thanh để người dùng nghe nhạc ngẫu nhiên được hay nhất.

Chất lượng âm thanh của Bose QuietComfort 35 II

Hệ thống điều khiển

Tai nghe QuietComfort 35 II của thương hiệu Bose có một hệ thống điều khiển khá dễ sử dụng. Trên sản phẩm có một nút nguồn, nút điều chỉnh âm lượng và nút phát hoặc tạm dừng phát nhạc. Những nút này dễ hiểu và dễ sử dụng đối với người dùng. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi kết nối giữa các thiết bị một cách dễ dàng.

Với hệ thống điều khiển này sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển tai nghe theo nhu cầu của mình. Mà không hề gây ảnh hưởng đến khoảng thời gian tận hưởng những bài hát yêu thích của mình.

Trên đây là những đánh giá cụ thể về sản phẩm tai nghe QuietComfort 35 II. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các tính năng, thiết kế cũng như mức độ hữu dụng của tai nghe. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một thiết bị âm thanh như ý nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!