Đánh giá chi tiết OPPO Watch 46mm: thời trang và hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OPPO Watch 46mm có thể mang đến trải nghiệm đủ tốt, đủ mạnh để cạnh tranh với nhiều đối thủ gạo cội hay không? Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Đánh giá thiết kế OPPO Watch 46mm

OPPO Watch 46mm nổi bật với thiết kế mặt vuông, nhìn nó khá giống với Apple Watch và một vài dòng smartwatch khác có cùng kiểu dáng. OPPO Watch 46mm sử dụng chất liệu nhôm cho phần khung viền và mặt kính cường lực cao cấp để có khả năng chống chịu lực tốt hơn. Bốn góc cạnh của OPPO Watch 46mm được bo cong mềm mại kéo lại đôi phần cho kích thước có phần cồng kềnh của em nó (46mm). 

oppo watch 46mm

 

Dây đeo của OPPO Watch 46mm được làm từ chất liệu cao su cao cấp phù hợp với phong cách thiết kế của sản phẩm này là hướng đến sự năng động, nổi bật và thoải mái. Một điểm khá lạ trong kết cấu dây đeo của OPPO Watch 46mm nằm ở cách thức cài dây ngược, đối lập hoàn toàn so với cách dùng truyền thống trên nhiều dòng đồng hồ từ trước tới nay. Có người sẽ cho đó là sự sáng tạo nhưng cũng sẽ có người cho rằng sự thay đổi này là một điều bất tiện. 

Đánh giá chi tiết màn hình 

OPPO Watch 46mm được tân trang bởi màn hình tràn viền rất hợp với xu hướng của người dùng hiện nay. Đồng thời OPPO Watch 46mm còn được sử dụng tấm nền AMOLED với khả năng cung cấp hình ảnh rực rỡ, màu sắc hoàn toàn nổi bật, vật thể không bị lu mờ, mọi chuyển động đều rõ ràng và nhanh chóng. 

Không có quá nhiều lời bình về màn hình của OPPO Watch 46mm vì đơn giản là nó đã quá tốt trong tầm giá rồi.

Đánh giá tính năng trang phục AI

Tính năng trang phục AI cung cấp đến người dùng khả năng chuyển đổi mặt đồng hồ OPPO Watch 46mm theo trang phục. Theo đó, bạn cần tải về ứng dụng Heytap Health và sau đó sử dụng camera của OPPO Watch 46mm để chụp lại màu sắc, họa tiết trên trang phục của bạn ở thời điểm đó. Chỉ trong một chút thời gian xử lý, OPPO Watch 46mm sẽ tự động cho ra những lựa chọn về mặt đồng hồ có sự đồng điệu đến 99% so với hình ảnh bạn cung cấp.

oppo watch 46mm

 

Trải nghiệm tính năng trang phục AI trên OPPO Watch 46mm thực sự sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi mọi thao tác đều đơn giản, khâu xử lý nhanh chóng và kết quả cuối cùng thì thực sự mỹ mãn.

Đánh giá tính năng sức khỏe

OPPO Watch 46mm sở hữu nhiều bài tập từ cơ bản cho đến nâng cao phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau như bài tập 5 phút vận động, chạy bộ 5km, đạp xe,… Khi bạn bắt đầu thực hiện bài tập cho đến lúc kết thúc, OPPO Watch 46mm có vai trò như một người quan sát và ghi chép lại toàn bộ hiệu quả hoạt động của bạn. Sau đó, hệ thống sẽ phân tích và đưa ra kết quả là những thông số như mức năng lượng đã tiêu thụ, quãng đường đã di chuyển được, nhịp tim,….

Đánh giá thời lượng pin

OPPO Watch 46mm được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 430mAh. Với viên pin này, bạn nghĩ rằng sự thể hiện sẽ tốt đến đâu? Nếu như bạn sạc đầy OPPO Watch 46mm và sử dụng đủ loại tác vụ, tính năng mà thiết bị có thì có lẽ sự hụt pin siêu nhanh có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp và em nó thậm chí chỉ có thể duy trì được đâu đó khoảng nửa ngày. Thế nhưng nếu bạn bật chế độ tiết kiệm pin thì năng lượng sẽ tiêu tốn ít hơn và theo đó thì thời gian sử dụng cũng được lâu hơn nhưng về cơ bản thì căng lắm cũng chỉ dùng được trong một ngày.

oppo watch 46mm

 

Tổng kết

Trên đây là nhận xét về 5 điểm đáng chú ý nhất trên OPPO Watch 46mm. Ngoài ra, OPPO Watch 46mm vẫn có đầy đủ những tính năng cơ bản của smartwatch như nhận thông báo, theo dõi sức khỏe, nghe gọi, nhắn tin,…

OPPO Watch 46mm hiện đang có mức giá khoảng trên dưới 5 triệu đồng một chút. Thực tế thì OPPO Watch 46mm có thương hiệu tốt và nhiều tính năng đáng để trải nghiệm nên đây cũng là mức giá có thể chấp nhận được.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.