Đánh giá chi tiết Serum Neoretin Discrom Control Serum Booster Fluid Pigment Lightener

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn serum Neoretin Discrom Control Serum Booster Fluid Pigment Lightener với công nghệ chống lão hóa đỉnh cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Dường như nám và tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh của nhiều chị em khiến chị em luôn cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình. Để có thể điều trị, đòi hỏi một quá trình bền bỉ lâu dài và một sản phẩm phù hợp với làn da.

Bảng thành phần của serum Neoretin Discrom Control Serum Booster Fluid Pigment Lightener

Serum Neoretin sẽ gồm các thành phần chính là retinol Glycospheres, axit cojic, vitamin C, Niacinamide, vitamin E, Acid Salicylic…..

  • Vitamin A: dẫn xuất retinol của vitamin A trong serum Neoretin đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong quá trình chống lão hóa của da. Retinol còn là hoạt chất giúp tăng sinh, hoạt hóa tế bào và sử dụng trong việc điều trị mụn trứng cá hay cải thiện làn da đang bị tổn thương do ánh nắng. Ngoài ra, retinol còn giải quyết các vấn đề như rối loạn sừng hóa, dày sừng nang lông….Chưa hết, nó còn kích thích quá trình sản xuất collagen và các sợi elastin giúp cải thiện màu da, giảm các nếp nhăn, tàn nhang trên da.
  • Axit Kojic: bằng cách ngăn chặn enzyme tiên quyết trong quá trình sản xuất melanin, hoạt chất này đã thành công trong việc làm trắng da và đều màu da, làm sáng  các vùng da bị tối màu như tàn nhang, đồi mồi hay nám. 
  • Niacinamide: đây là một dẫn xuất của vitamin B3, có công dụng trong việc cải thiện kết cấu và tone màu làn da. Đồng thời, tinh chất còn đóng vai trò trong việc bảo vệ hàng rào da, bảo vệ làn da trước tác nhân oxy hóa. Ngoài ra, Niacinamide còn được chỉ định điều trị mụn trứng cá và điều trị viêm. Nếu bạn đang gặp vấn đề về mụn trứng cá thì có thể cân nhắc đến em serum Neoretin này.
Serum Neoretin Discrom Control Serum Booster Fluid Pigment Lightener có các thành phần quan trọng trong làm đẹp
Serum Neoretin Discrom Control Serum Booster Fluid Pigment Lightener có các thành phần quan trọng trong làm đẹp
  • Hydromanil: thành phần dưỡng ẩm giúp cấp ẩm cho làn da kết hợp ngăn ngừa sự mất ẩm.
  • Axit salicylic: axit này hoạt động bằng việc làm mềm lớp keratin trong da và đào thải những lớp tế bào chết, tế bào già cỗi. Nếu được sử dụng kết hợp cùng với các hoạt chất khác thì hiệu quả sẽ đạt tốt hơn.
  • Albatin: serum Neoretin còn chứa thành phần Albatin. Đây là chất chống lão hóa, làm sáng da hiệu quả nhờ hoạt động ức chế quá trình sản xuất melanin.
  • Alistin: thành phần này sẽ đóng vai trò trong việc chống lại sự oxy hóa, chống glycation giúp phục hồi làn da do các tác nhân từ tia UV ánh nắng mặt trời đồng thời bảo vệ DNA hiệu quả. 
  • Bên cạnh đó, serum Neoretin Discrom Control Serum Booster Fluid Pigment Lightener còn chứa một số thành phần khác như: NAGs, C tetra, BHA, Aqua…..

Công dụng của serum Neoretin Discrom Control Serum Booster Fluid Pigment Lightener:

Với bảng thành phần gồm những tinh chất, thành phần quan trọng trong chăm sóc làn da mà chúng tôi vừa nêu trên, serum Neoretin sở hữu những công dụng tốt đối với làn da như:

  • Can thiệp quá trình sản xuất và tổng hợp melanin giúp đảm bảo sự kiểm soát sắc tố da, làm cho da trở nên đều màu và trắng sáng hơn.
  • Tái tạo làn da, tẩy đi lớp tế bào chết, giảm sự lão hóa bằng cách đánh tan các dấu hiệu của tuổi tác như nám, tàn nhang đồng thời tăng cường độ ẩm cho da.
  • Tăng cường độ ẩm cho da, bổ sung nước cấp ẩm làm da trở nên căng mọng và mềm mượt hơn.
  • BHA có trong serum Neoretin sẽ giúp kháng viêm chống khuẩn, loại bỏ dầu thừa và sợi bã nhờn một cách hiệu quả.
Serum trắng da, giảm nám và tàn nhang Neoretin
Serum trắng da, giảm nám và tàn nhang Neoretin

Đối tượng nào nên sử dụng serum Neoretin Discrom Control Serum Booster Fluid Pigment Lightener?

Nếu bạn đang gặp vấn đề về nám, tàn nhang hay sạm da, mụn trứng cá có thể tham khảo đến loại serum này vì Serum Neoretin chứa các thành phần giúp điều trị các vấn đề này hiệu quả. Sản phẩm cũng được sử dụng cho những người đang có làn da tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Để có thể đạt hiệu quả tốt nhất trên da, hơn hết bạn cần tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ hay các chuyên da về da liễu.

Trên đây là đánh giá chi tiết về thành phần, công dụng của serum Neoretin. Hy vọng bạn sẽ bỏ túi thêm một số thông tin hữu ích về sản phẩm. Nếu có thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!