Đánh giá chi tiết Tai nghe Skullcandy Method ANC Noise Canceling Wireless

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Skullcandy Method ANC Noise Canceling Wireless là sản phẩm với công nghệ chống tiếng ồn tiên tiến. Mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo.

Tai nghe Skullcandy Method ANC Noise Canceling Wireless là một trong số loại tai nghe nổi tiếng của hãng Skullcandy. Đây được coi là  tai nghe với giá thành phải chăng. Tuy giá thành rẻ nhưng chất lượng âm thanh mang lại là vô cùng cao. Thiết bị được cung cấp công nghệ chống tiếng ồn hiện đại và nhiều chức năng tuyệt vời khác. Hãy cùng  tìm hiểu về chiếc tai nghe đáng mua này nhé.

Thiết kế độc đáo, năng động và phong cách

Khác với các loại thiết kế nhỏ gọn thì sản phẩm lần này của Skullcandy có thiết kế thuôn dài và hơi to. Nhưng không vì thế mà gây cảm giác khó chịu khi đeo. Tương tự như khi bạn đeo chiếc Airpod, tai nghe Skullcandy Method ANC Noise Canceling Wireless không hề  vướng víu gì cả.

Ở hai bên housing của tai nghe được trang bị thêm nam châm. Vì thế khi người sử dụng xong chúng sẽ tự động hút vào nhau. Điều này hạn chế tình trạng rơi ra khỏi cổ hay lạc mất thiết bị.

Tai nghe có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu bạn muốn sự trẻ trung, năng động hay quý phái, sang chảnh thì đều có cả.

Cuối cùng trong thiết kế của sản phẩm là cụm phím điều khiển đa chức năng. Cụm phím được đang bị micro đàm thoại ở bên dưới và bên trên nhằm hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ như nhận cuộc gọi, tăng giảm âm lượng, phát/ dừng bài, chuyển bài và kể cả gọi trợ lý ảo cực tiện lợi. Dù bạn đang bận tay hay làm việc thì vẫn có thể điều khiển được thiết bị.

Thiết kế độc đáo, năng động và phong cách

Khả năng kết nối bluetooth 5.0 nhanh chóng

Không giống với loại sản phẩm tai nghe Bluetooth Wireless thông thường, tai nghe này được nhà sản xuất trang bị thêm công nghệ mới là Bluetooth 5.0. Công nghệ này giúp cho việc kết nối trở nên dễ dàng, chính xác và ổn định hơn. Các thiết bị khi được kết nối trong phạm vi bán kính 12m ở môi trường không vật cản như laptop, tivi, điện thoại,…sẽ cung cấp âm thanh sắc nét mà không bị biến dạng.

Với khả năng truyền dẫn cao cho phép người dùng cảm nhận được âm thanh sống động. Có thể thấy, so với những dòng tai nghe cũ thì tai nghe Skullcandy Method ANC Noise Canceling Wireless có khả năng kết nối ổn định hơn.

Khả năng kết nối bluetooth 5.0 nhanh chóng   

Thời lượng pin sử dụng lâu được nhiều giờ và khả năng sạc nhanh

Tai nghe này có thời gian sử dụng pin khá lâu và bạn có thể dùng được trong 6 giờ chỉ với một lần sạc đầy. Đồng thời, khả năng sạc nhanh 10 phút để dùng trong 1 tiếng cũng ngày càng nâng cao. So với các phiên bản tiền nhiệm trước đó, tai nghe này có thời lượng pin trâu hơn. Người dùng có thể đắm chìm vào bữa tiệc âm nhạc của mình mà không sợ cạn pin.

Khả năng định vị cao và  chống nước chuẩn IPX4

Sản phẩm có khả năng chống nước chuẩn IPX4. Khả năng này giúp thiết bị của bạn tránh tình trạng hư hại và hỏng hóc khi không may nước bắn vào. Đồng thời, thiết bị này cũng hợp với những người ưa vận động mạnh hay ra nhiều mồ hôi. Người dùng có thể yên tâm tập luyện mà không sợ mồ hôi mình lọt vào tai nghe này.

Song song đó sản phẩm cũng tích hợp công nghệ tìm kiếm Tile®. Công nghệ này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm tai nghe khi lỡ ý làm rơi hoặc không nhớ để nó ở đâu. Khi bạn truy cập vào chức năng này thì tai nghe sẽ phát ra âm thanh chói gây sự chú ý, nhờ đó mà người dùng có thể phát hiện chiếc tai nghe của mình một cách dễ dàng.

Khả năng định vị cao và  chống nước chuẩn IPX4 

Tai nghe Skullcandy Method ANC Noise Canceling Wireless là lựa chọn hoàn hảo cho người đang có nhu cầu muốn trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động. Sản phẩm với mức giá hợp lý, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi túi tiền của người dân Việt Nam. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay để sở hữu ngay cho mình sản phẩm này nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!