Đánh giá chi tiết từng tính năng hiện đại của chiếc loa LG PK7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa LG PK7 là chiếc loa có thiết kế vô cùng sang trọng và khả năng chống nước vượt trội đạt chuẩn IPX5 đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Loa LG PK7 là chiếc loa có sở hữu công nghệ Clear Vocal tiên tiến. Loa có chất lượng âm thanh sống động, mạnh mẽ nhờ khả năng phát trực tuyến. LG PK7 là dòng loa có thiết kế sang trọng bậc nhất. Ngoài ra, loa còn có thiết kế tay cầm nhằm tạo thuận tiện cho người dùng. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.

Thiết kế cầm tay tiện lợi nhưng không kém phần sang trọng

Loa LG PK7 có thiết kế vô cùng hiện đại và tiện lợi. Loa có kích thước nhỏ gọn theo tỉ lệ 320mm x 167mm x 152mm. Trọng lượng loa nhỏ nhẹ chỉ có 2.86kg. Điểm nhấn là phần thiết kế tay cầm của loa. Thiết kế này giúp bạn dễ dàng đem theo bên mình hơn rất nhiều.

Lớp lưới tản nhiệt ở mặt trước loa tạo cảm giác thoáng mát cho loa. Bên cạnh đó, trong khung xe còn có thêm một bộ tản nhiệt kép đa năng. Bộ tản nhiệt này góp phần tạo âm bass trầm ấm và sâu hơn. Phần bên trên của loa được trang bị nhiều nút điều khiển. Nhờ có các nút điều khiển, người dùng sẽ dễ dàng ghép phối, điều chỉnh âm và các hiệu ứng một cách chuẩn xác nhất.

Loa LG PK7 có thiết kế vô cùng hiện đại và tiện lợi. Loa có kích thước nhỏ gọn theo tỉ lệ 320mm x 167mm x 152mm.

Đặc biệt, LG PK7 sở hữu một cánh cửa chống giật siêu bền. Cánh cửa còn giúp bảo vệ các cổng sạc, các cổng kết nối. Do đó, chất lượng âm thanh được đảm bảo và nổi trội hơn. Các cổng kết nối của LG PK7 chỉ hỗ trợ cho Android. Sau khi kết nối người dùng có thể điều chỉnh cấu hình đèn và âm thanh theo ý mình. Ngoài ra, các đèn có khả năng làm bật lên các âm trầm, tạo cảm giác du dương rất dễ nghe.

Chất lượng âm thanh hiện đại nhờ khả năng phát trực tuyến

Loa LG PK7 là dòng loa nổi bật nhờ chất âm bass cực dày dặn và to rõ. Loa sử dụng hệ thống bass kép nên âm bass vô cùng chắc khỏe tạo cảm giác sôi động cho người dùng. Nhờ vậy, LG PK7 rất phù hợp phục vụ âm các buổi tiệc ngoài trời, các sân khấu lớn. Ngoài ra, loa được tích hợp tần số kép nên âm thanh vô cùng tự nhiên, rõ nét.

Loa LG PK7 là dòng loa nổi bật nhờ chất âm bass cực dày dặn và to rõ

Bên cạnh đó, Loa LG PK7 còn sở hữu công nghệ Clear Vocal hiện đại bậc nhất. Công nghệ Clear Vocal giúp âm thanh trọn vẹn, không bị lẫn tạp âm nhờ đó đem đến cảm giác trung thực và tự nhiên nhất cho người dùng. Đặc biệt là chế độ tăng cường âm trầm giúp âm thanh trở nên vô cùng ấm áp, trong trẻo.

Các đặc điểm vượt trội đáng chú ý của Loa LG PK7

Loa LG PK7 sở hữu nhiều công nghệ vượt trội nhằm đảm bảo sự thoải mái nhất cho người dùng. Nổi trội là tính năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng thông minh, tiện lợi. Mặt khác, loa sở hữu khả năng chống nước đạt chuẩn IPX5 vượt trội.

Tính năng điều khiển nhanh chóng bằng giọng nói

Loa được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nên người dùng có thể điều khiển loa bằng chính giọng nói của mình. Trên nguyên tắc kích hoạt trợ lý giọng nói được cài đặt sẵn trong điện thoại thì loa có thể nhận diện và hoạt động theo giọng nói của bạn. Tính năng này đem lại rất nhiều tiện ích và cảm giác đẳng cấp cho người dùng.

Các đặc điểm vượt trội đáng chú ý của Loa LG PK7

Khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX5

LG PK7 là chiếc loa được trang bị khả năng chống nước vượt trội. Theo tiêu chuẩn IPX5, khả năng chống nước giúp loa chịu được thời tiết mưa hoặc bị nước vào rất tốt. Nhờ đó, loa LG PK7 rất phù hợp chơi ở các bể bơi hoặc mang đi dã ngoại.

LG PK7 là sản phẩm toàn diện về mọi mặt. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm loa đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Vậy nên nếu đang tìm một chiếc loa, đừng bỏ qua dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!