Đánh giá chi tiết về các tính năng của tai nghe Sony WF-XB700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony nâng cao trải nghiệm cho người dùng với tai nghe không dây WF-XB700. Hãy xem bài viết đánh giá tai nghe Sony WF-XB700 để biết nó có gì đặc biệt nhé.

Tai nghe Sony WF-XB700 là sản phẩm đầu tiên của Sony thuộc dòng True Wireless được hỗ trợ công nghệ Extrabass. Trước đây công nghệ này chỉ được trang bị cho các dòng tai nghe chụp hoặc dòng tai nghe in-ear. Vậy tai nghe WF-XB700 của Sony có gì đặc biệt thì cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tai nghe Sony WF-XB700

Chất liệu để làm nên tai nghe hay hộp sạc đều là nhựa. Mặt sau của tai nghe được thiết kế cổng sạc type-C. Dưới đáy của nó có in các thông số kỹ thuật cần thiết. Để đánh giá kỹ hơn về thiết kế của Sony WF XB700, chúng ta đánh giá từ hộp tai nghe cho đến tai nghe nhé.

Vỏ hộp tai nghe Sony WF-XB700

Vỏ hộp tai nghe được làm bằng nhựa nên trông không được sang trọng và đẳng cấp như các dòng tai nghe khác. Nhưng thiết kế này cũng khá cool ngầu bởi có kiểu nghiêng nghiêng đổ về trước trông rất lạ. Phần nắp hộp sạc là được làm từ nhựa đục mờ chứ không phải được làm từ nhựa đặc.

Khi mở nắp nhựa của hộp sạc ra sẽ thấy có ký hiệu R, L tương đương với tai phải và tai trái để người dùng dễ nhận biết. Trong hộp sạc có đèn LED để thông báo tình trạng đang sạc pin. Khi pin đã được sạc đầy thì đèn cũng sẽ tự tắt.

Tai nghe Sony WF-XB700

Tai nghe Sony WF-XB700 được làm bằng chất liệu nhựa nhám. Trên tai nghe có in logo quen thuộc của Sony. Nó có các phím bấm điều khiển vật lý chứ không có thiết kế cảm ứng và cảm biến tự động dừng nhạc khi bỏ ra khỏi tai như các dòng tai nghe khác.

Cảm nhận ban đầu của người dùng có thể là khá to so với tai, nhưng bạn yên tâm nó sẽ cho cảm giác chắc chắn khi đeo.

Thiết kế tai nghe Sony WF-XB700

Chất lượng âm thanh tai nghe Sony WF-XB700

Đánh giá chất lượng âm thanh của tai nghe Sony WF-XB700 có màng loa 12mm là nó có dải âm rộng. Kích thước màng loa này lớn hơn các dòng tai nghe bình thường khác.

Chất lượng âm thanh chơi nhạc

Là sản phẩm được trang bị công nghệ Extrabass cho nên dải âm trầm cho chất lượng rất tốt. Nếu bạn đeo nó trong khi luyện tập thể thao và nghe các dòng nhạc sôi động để tạo cảm giác hưng phấn thì rất phù hợp.

Với màng loa lớn, nó cho dải âm trường rộng, âm thanh nghe được rất rõ ràng và chi tiết. Các dải mid và dải treble không bị mờ, không bị lấn át mà rất rõ lại có chiều sâu. Do đó, khi nghe dòng nhạc bolero vẫn rất ổn.

Với mức âm lượng 80% bạn đã nghe rất lớn trong tai nghe và không còn nghe gì bên ngoài nữa. Tuy nhiên không khuyến khích bạn nghe nhạc ở mức này vì nếu nghe lâu dài ở mức này thì sẽ ảnh hưởng đến thính lực của bạn.

Chất lượng đàm thoại tai nghe Sony WF-XB700

Mỗi bên tai nghe Sony WF-XB700 đều được trang bị một micro riêng. Chất lượng đàm thoại của tai nghe chỉ tốt trong môi trường thực sự yên tĩnh. Còn khi bạn nói chuyện ở ngoài trời, nơi đông người ồn ào thì bạn khó nghe rõ.

Chất lượng âm thanh tai nghe Sony WF-XB700

Đánh giá các công nghệ có trên Sony WF-XB700

Tai nghe WF-XB700 của Sony không có hỗ trợ công nghệ chống ồn chủ động. Nó cũng không có các ứng dụng tùy chỉnh trên điện thoại. Tuy nhiên các tính năng cơ bản như công nghệ Bluetooth 5.0, khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX4. Các công nghệ của tai nghe này không có gì đặc biệt xuất sắc.

Thời lượng pin

Dung lượng pin của tai nghe Sony WF-XB700 có thể sử dụng liên tục lên đến 9 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên nó vẫn dao động tùy theo mức âm lượng khi nghe nhạc mà bạn sử dụng. Với cổng sạc type-C tiện lợi cho người dùng khi sạc. Nó còn được tích hợp sạc nhanh chỉ với 10 phút bạn đã có 1 giờ để nghe nhạc.

Đánh giá các công nghệ có trên Sony WF-XB700

Đánh giá về cảm giác đeo tai nghe Sony WF-XB700

Với tai nghe này bạn nên đeo kiểu nằm ngang rồi vặn ngược lên. Vừa vặn vừa đẩy vào tai để nó chắc chắn với tai của bạn. Khi đeo tai nghe sẽ có cảm giác khá thoải mái, không bí bách. Tuy nhiên nếu đeo lâu thì có thể khiến bạn bị đau tai. Dù kích thước khá lớn nhưng trọng lượng nhẹ cho nên bạn không thấy vướng mắc hay nặng nề gì khi đeo.

Trên đây là bài đánh giá cụ thể nhất về tai nghe Sony WF-XB700 để bạn đọc tham khảo. Đối với dòng tai nghe giá rẻ, thì chất lượng như vậy là khá ổn với tầm giá. Chúc bạn sớm tìm được thiết bị giải trí tốt nhất để phục vụ nhu cầu giải trí của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!