So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá chi tiết về chiếc laptop Lenovo ThinkBook 15 G2 ITL 20VE00UQVN

Cập nhật ngày: 17/08/2022, lúc 07:14
Laptop Lenovo ThinkBook 15 G2 ITL 20VE00UQVN sở hữu thiết kế mỏng nhẹ có tính linh động cao, màn hình hiển thị chất lượng cùng cấu hình mạnh mẽ và bàn phím chất lượng cao.

Laptop Lenovo ThinkBook 15 G2 ITL 20VE00UQVN là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung của nhà Lenovo. Chiếc laptop này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế và cấu hình đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Thiết kế sang trọng, hiện đại và bền bỉ

Thiết kế của chiếc laptop này đã có những cải tiến so với thế hệ trước. Phần mặt lưng thay vì 1 màu như thế hệ trước đây thì ThinkBook 15 G2 ITL 20VE00UQVN có phần mặt lưng với 2 tone màu khác nhau là xám đậm và xám nhạt đem lại vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng. Vỏ máy được làm bằng chất liệu nhôm đem lại độ bền cao. Bên cạnh đó, bản lề của máy cho góc mở lên đến 180 độ giúp người dùng có thể sử dụng máy ở nhiều tư thế khác nhau.

Đồng thời, chiếc laptop này đã đạt độ bền quân sự Mỹ nên bạn có yên tâm trong quá trình sử dụng. Sản phẩm có trọng lượng là 1.7kg cùng kích thước 357 x 235 x 18mm dễ dàng đem máy theo bên mình khi đi ra ngoài. Nhìn chung, chiếc laptop này sở hữu thiết kế thời thượng, hiện đại phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Nói đến thiết kế thì cũng phải nói thêm về các cổng kết nối. Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như 1 cổng USB-C 3.2 gen 2, 2 cổng USB 3.2 gen, 1 khe đọc thẻ SD, 1 cổng HDMI và 1 giắc cắm tai nghe 3.5mm giúp người dùng truyền xuất dữ liệu nhanh chóng.

Màn hình viền mỏng cho hình ảnh hiển thị sắc nét

Sản phẩm sở hữu màn hình 15.6 inch độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel, độ sáng 250 nits, độ phủ màu 45% NTSC cho hình ảnh sống động, các chi tiết sắc nét và màu sắc trung thực. Bên cạnh đó, mật độ điểm ảnh dày và tấm nền IPS cho góc nhìn rộng hơn khi quan sát, dù bạn có thay đổi góc xem thì hình ảnh vẫn không biến đổi.

Ngoài ra, công nghệ Anti Glare giúp hạn chế tình trạng màn hình bị chói, lóa khi sử dụng ở những nơi có ánh sáng mạnh như ngoài trời. Nhờ vậy, người dùng vừa được chiêm ngưỡng chất lượng hình ảnh tốt vừa bảo vệ đôi mắt của mình. Sản phẩm đã được trang bị màn hình hiển thị chất lượng đem đến cho người dùng những trải nghiệm làm việc và giải trí tuyệt vời.

Bàn phím và touchpad của Laptop ThinkBook 15 G2 ITL 20VE00UQVN

Bàn phím của chiếc laptop này có dạng chiclet với hành trình phím sâu, bố cục hợp lý và độ nảy tốt đem lại cho người dùng trải nghiệm soạn thảo thoải mái. Ngoài ra, trên bàn phím còn được tích hợp cảm biến vân tay giúp người dùng có thể truy cập máy nhanh chóng hơn và có tính bảo mật cao. Touchpad có kích thước khá rộng, có độ nhạy và độ chính xác cao.

Lenovo ThinkBook 15 G2 ITL 20VE00UQVN có cấu hình mạnh

Chiếc laptop này sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i7 1165G7 được tối ưu hơn so với thế hệ cũ đem lại khả năng xử lý các tác vụ nhanh chóng. Bên cạnh đó, card Nvidia GeForce MX450 sẽ cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét và hiệu năng xử lý đồ họa mạnh mẽ.

Sản phẩm có RAM 8GB và ổ cứng SSD 512GB giúp máy có thể xử lý được nhiều công việc cùng lúc mượt mà và mang đến cho người dùng không gian lưu trữ lớn. Ngoài ra, laptop có thêm khe cắm RAM và SSD để nâng cấp khi cần. Với cấu hình này, chiếc laptop này có thể đáp ứng tốt các công việc văn phòng từ cơ bản đến phức tạp và phục vụ được một số loại game ở mức tầm trung. Sản phẩm phù hợp với sinh viên và nhân viên văn phòng.

Sản phẩm sử dụng viên pin 3 cell 45Whr đem lại thời lượng pin ấn tượng. Máy có thể hoạt động liên tục trong khoảng 7 tiếng đồng tùy mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc laptop này còn hỗ trợ sạc nhanh từ 0 đến 80% chỉ trong 1 tiếng.

Bài viết trên đây là một số thông tin về Laptop Lenovo ThinkBook 15 G2 ITL 20VE00UQVN. Trong phân khúc 21 triệu đồng, chiếc laptop này có một số đối thủ là Acer Nitro Gaming AN515-57-54MV (i5, RAM 8GB, SSD 512GB) và Dell Inspiron 5515 (R7, RAM 8GB, SSD 512GB).

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

Đánh giá chiếc laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA

Laptop HP Elitebook 630 G9 7K9H3PA có kích thước nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng với nhu cầu công việc. Với việc trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 12 mạnh mẽ, dòng máy cao cấp này mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng.
ads
Bán hàng cùng Websosanh