So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá chi tiết về chiếc laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 8

Cập nhật ngày: 14/05/2022, lúc 09:18
Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 8 sở hữu con chip mạnh mẽ, thời lượng pin cực khủng cùng tính năng bảo mật hàng đầu, là cộng sự hoàn hảo của mọi doanh nhân.

Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 8 là laptop doanh nhân cao cấp đến từ thương hiệu hàng đầu Lenovo. Thiết bị sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng hiệu năng làm việc đỉnh cao. Chúng ta cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu kỹ hơn về chiếc laptop này nhé

Hiệu năng đỉnh cao, chinh phục mọi giới hạn với chip xử lý thế hệ thứ 10

Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 8 được trang bị cấu hình mạnh mẽ mang đến hiệu năng làm việc đỉnh cao, chinh phục mọi giới hạn. Cụ thể là:

Cấu hình mạnh mẽ với chip Intel

Sản phẩm được nâng cấp cấu hình máy mạnh hơn so với các thiết bị tiền nhiệm. Nổi bật nhất là việc máy sử dụng chip xử lý thế hệ mới từ Intel core thế hệ thứ 10 có tên là Comet Lake. Và bạn có thể tùy chọn giữa chip core i5 và core i7 tùy theo nhu cầu sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu làm việc cao hãy lựa chọn chip core i7 – 10710U, lõi 6 nhân, laptop sẽ mang đến hiệu năng mạnh mẽ vượt trội. Nhờ đó bạn có thể xử lý các tác vụ một cách nhanh chóng và đặc biệt là việc xử lý đa nhiệm cũng được thực hiện tốt hơn.

Bộ nhớ Ram siêu lớn giúp bạn thoải mái sử dụng

Dung lượng Ram có hai tùy chọn là 8GB và 16GB. Do đó, mang đến cho bạn một không gian làm việc lớn hơn, có thể thoải mái mở nhiều ứng dụng cùng lúc mà không lo giật lag.

Ổ cứng với dung lượng siêu lớn

Laptop được trang bị ổ cứng SSD PCI-2 với dung lượng tối đa lên tới 2TB. Và với dung lượng lớn như này người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, hình ảnh cùng nhiều bộ phim yêu thích,…

Đồ họa đỉnh cao với card màn hình cao cấp

Máy cho phép người dùng xử lý được rất nhiều các tác vụ đồ họa với card đồ họa UHD Graphics 620. Các công việc từ thiết kế 2D, đồ họa 3D cho tới chỉnh sửa video, hình ảnh thì laptop đều có thể làm tốt mà không phải lo về vấn đề hiệu năng hoạt động của máy.

Bảo mật tuyệt đối với Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 8

Đối với dòng máy dành cho doanh nhân, ngoài hiệu năng ra thì khả năng bảo mật vẫn luôn được người dùng quan tâm hàng đầu. Thấu hiểu điều đó, Lenovo luôn cố gắng để tính năng bảo mật của laptop này đạt hiệu quả tốt nhất. Bằng bộ điều khiển Think Shield với mô đun nền tảng dTPM đáng tin cậy, máy giúp bạn mã hóa dữ liệu một cách riêng biệt. Đặc biệt nó hoạt động cực tốt cùng với bảo mật của Windows 10.

Không những thế, thiết bị còn có Think Shutter là vỏ máy ảnh vật lý giúp người dùng chặn được ống kính và đảm bảo chỉ bạn nhìn thấy khi bạn muốn. Bạn có thể đăng nhập vào máy với nhiều cách dễ dàng mà vẫn đảm bảo an toàn như sử dụng camera IR từ Windows Hello, đăng nhập bằng nụ cười hoặc sử dụng đầu đọc dấu vân tay sinh trắc học. Nhờ vậy mà các thông tin trên máy đều được bảo đảm an toàn một cách tốt nhất.

Thoải mái làm việc với dung lượng pin cực lớn

Sản phẩm được trang bị viên pin dung lượng cực lớn, đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong thời gian dài của bạn. Thời lượng pin lên đến 19,5 giờ, laptop luôn sẵn sàng năng lượng để đồng hành cùng bạn chinh phục mọi thử thách. Không chỉ thế, máy còn hỗ trợ chuẩn sạc nhanh Rapid Charge, sạc đầy 80% pin chỉ sau 1 giờ, giúp thiết bị nhanh chóng nạp đầy năng lượng.

Laptop Lenovo Thinkpad X1 Carbon Gen 8 là cộng sự hoàn hảo cho công việc của bạn. Sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ với hiệu năng làm việc đỉnh cao cùng tính năng bảo mật hàng đầu. Nhờ đó giúp bạn luôn an tâm mỗi khi sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

TIN TỨC VỀ Máy tính - Laptop

Đánh giá laptop Lenovo Legion Slim 5 16APH8-82Y9002YVN

Lenovo Legion Slim 5 16APH8-82Y9002YVN là một chiếc laptop đa năng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của những người sáng tạo nội dung, chơi game hoặc xử lý các tác vụ nặng khác. Với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế di động, chiếc laptop này mang đến sự linh hoạt và năng suất cao cho bạn ở bất cứ đâu.
ads
Bán hàng cùng Websosanh