So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Đánh giá chi tiết về chiếc loa Soundbar RSR TB221L

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 16:16
RSR TB221L hiện là dòng loa có giá thành siêu rẻ và được khá nhiều người dùng lựa chọn trải nghiệm chất lượng, mặc dù vậy nhưng những ưu điểm mà dòng loa này mang đến cũng khá nổi bật .

RSR TB221L gây bất ngờ trên thị trường công nghệ khi có mức giá siêu rẻ và khiến không ít người phân vân khi lựa chọn chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên để hiểu hơn về thông tin của dòng loa này, bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có được lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

Loa Soundbar RSR TB221L sở hữu cho mình một thiết kế cực kỳ hiện đại

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn đơn giản, với tông màu đen huyền bí và phù hợp cho mọi không gian, bạn có thể lựa chọn để loa ở dạng đứng hoặc ngang từ sở thích và mong muốn của mình. Với kích thước chỉ 80cm x6.2cm, trọng lượng 1.2kg bạn có thể để loa trên bàn, treo tường, trên tủ mà không cần lo lắng chiếm quá nhiều diện tích trong nhà.

Được sử dụng chất liệu nhựa cứng cao cấp, loa có khả năng chịu được các tác động bên ngoài, hạn chế trầy xước rơi vỡ ở mức độ trung bình. Đây cũng là lý do khiến cho sản phẩm không quá nặng tay và cảm giác không được chắc chắn nhưng nhiều dòng loa cao cấp khác. Tuy nhiên ở tầm giá này thì thiết kế tổng quan của sản phẩm cũng khá ổn định và bền bỉ so với chất lượng trên thị trường.

Tổng quan loa về sử dụng gam màu đen huyền bí, phần chân đế tinh tế và logo thương hiệu RSR cao cấp và thu hút tạo điểm nhấn không hề kém cạnh những dòng loa cao cấp khác. Đồng thời mang đến sản phẩm trang trí lý tưởng cho không gian sống, phù hợp với phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách,… Phía bên trái của loa còn được trang bị nút nguồn, phát dừng và tăng giảm âm thanh độc đáo, cho phép người dùng thao tác dễ dàng hơn trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.

Công nghệ âm thanh được nhà phát hành trang bị đỉnh cao

Với tổng công suất hoạt động đến 16w, mỗi bên loa tương ứng 8W bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh sống động và vô cùng chân thực. Điều này sẽ đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc và các nội dung thông tin cơ bản ở mức độ ổn định cho người dùng. Còn nếu có yêu cầu cao hơn về chất lượng âm thanh, khả năng lọc âm thanh, khả năng xử lý dữ liệu,.. thì hơi tầm giá này đây sẽ là lựa chọn không mấy phù hợp.

Khả năng kết nối ở mức cơ bản

Đi cùng với tầm giá rẻ loa Soundbar RSR TB221L được trang bị 2 cổng kết nối chính là Jack cắm 3.5mm cho mọi thiết bị và cổng Optical, giúp quá trình sử dụng truyền tải thông tin từ tivi, máy tính, các thiết bị bên ngoài trở nên dễ dàng hơn. Mặc dù vậy trong một số trường hợp “trang bị khá thiếu thốn” này của hãng sẽ khiến cho người dùng cảm thấy khá bất tiện vì chỉ có 2 cổng kết nối cơ bản.

Ngoài ra loa còn được trang bị hệ thống remote mini điều khiển từ xa tiện lợi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm thanh, các thông tin liên quan đến quá trình vận hành của loa một cách tiện ích hơn từ xa. Đây cũng là một trong những cải tiến khá nổi bật so với tầm giá trị khoảng dưới 1.000.000 VNĐ, cho người dùng trải nghiệm thu hút và thú vị hơn.

Có nên chọn mua RSR TB221L hay không?

Nhìn chung dòng loa RSR TB221L mặc dù có giá thành rất rẻ nhưng chất lượng vẫn đáp ứng được nhu cầu nghe nhạc, xem phim, giải trí cơ bản của người dùng. Tuy nhiên về các tính năng đi kèm hay chất lượng âm thanh vẫn không quá nổi trội so với những sản phẩm ở phân khúc cao cấp hơn trên thị trường. Chính vì vậy nếu bạn chỉ muốn trải nghiệm tạm thời hoặc lựa chọn một dòng thiết bị có khả năng nghe ổn định thì chiếc loa này có thể cân nhắc.

TIN TỨC VỀ Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

ads
Bán hàng cùng Websosanh