Đánh giá Creative Pebble V3: Âm thanh mạnh mẽ trong thân hình nhỏ gọn, giá cả phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Creative Pebble V3 là một cặp loa nhỏ thích hợp với bàn làm việc cỡ nhỏ, thiết kế phong cách, thậm chí không đắt nhưng có thể phát ra nhạc với âm lượng khá lớn.

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản

Hộp đựng Creative Pebble V3 có dạng hình hộp chữ nhật nhỏ, đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy những chiếc loa này nhỏ như thế nào. Bạn nhận được loa, cùng với một số cáp không thể tháo rời kết nối loa trái và phải và cáp nguồn kết thúc bằng phích cắm USB-C. Ngoài ra còn có bộ chuyển đổi USB-C sang USB-A nếu máy tính hoặc máy tính xách tay của bạn chỉ có cổng USB-A.

Mối quan hệ lớn nhất của tôi với loa liên quan đến chiều dài của cáp nguồn. Cáp được kết nối với loa bên phải và chỉ dài 1,2m. Điều đó có nghĩa là không có cách nào tôi có thể kết nối loa với máy tính để bàn của mình vì tháp của tôi ở bên trái và cáp quá ngắn để chạy ra phía sau nơi có cổng USB-C nếu tôi muốn loa ở trên bàn. Do đó, tôi phải đặt loa gần vỏ máy, cạnh màn hình. Điều này có nghĩa là tôi chỉ có thể kiểm tra chúng cho các buổi nghe nhạc thư giãn chứ không phải để chơi game hoặc các hoạt động khác mà tôi cần phải đối mặt với màn hình của mình.

Tuy nhiên, tôi nghĩ Pebble V3 thực sự rất ấn tượng. Mặc dù âm thanh rõ ràng và chi tiết so với kích thước của nó, tôi cảm thấy rằng âm nhạc với giọng hát thoáng có xu hướng cảm thấy hơi nén. Có xử lý âm thanh Clear Dialog của Creative trong những thứ này và tôi thấy rằng đối với âm nhạc, giọng hát chính có xu hướng nghe rõ hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đang nghe nhạc trong đó có rất nhiều âm thanh nền đang diễn ra, thì sự khác biệt giữa hai loại này có thể khá rõ ràng và hơi khó chịu.

Có một công tắc khuếch đại ở mặt dưới của loa bên phải, điều này khá thú vị, nhưng tôi thường chỉ để nó ở mức cao vì máy tính của tôi có thể hỗ trợ rút điện. Chắc chắn có một sự gia tăng đáng chú ý về âm lượng khi mức tăng được chuyển lên cao, vì vậy có điều đó. Một máy tính xách tay cũ hơn có thể không có cổng 10W cần thiết, trong trường hợp đó, tôi thực sự khuyên bạn nên cắm loa vào bộ chuyển đổi điện trên tường và kết nối qua cáp 3,5mm với cổng aux trên loa hoặc sử dụng chức năng Bluetooth.

Kết nối – Âm thanh

Đúng vậy, có cả Bluetooth trên những thứ này và chắc chắn sẽ rất tiện lợi nếu bạn đang muốn sử dụng những thứ này để phát nhạc khỏi điện thoại của mình vì bạn sẽ không thực sự làm được điều đó qua giắc cắm 3,5mm vì hầu hết các điện thoại hiện nay đã loại bỏ .

Ở âm lượng lớn hơn, có một chút biến dạng, vì vậy tôi khuyên bạn nên giữ ở mức âm lượng tối đa khoảng 70%. Âm trầm trên những chiếc này có một lượng tốt, mặc dù đôi khi nó có thể bị đục một chút.

Tuy nhiên, độ trễ là khá tốt, không có vấn đề đồng bộ hóa âm thanh khi xem video trên điện thoại của tôi, vì vậy tôi hy vọng hầu hết các trò chơi cũng hoạt động khá tốt qua Bluetooth.

Lời kết

Thành thật mà nói, không có nhiều điều để nói về Creative Pebble V3. Xét đến mức giá của nó chỉ khoảng 1 triệu đồng, đây là những chiếc loa tuyệt vời nếu bạn muốn tăng thêm âm lượng để nghe nhạc, xem phim từ laptop thay vì sử dụng loa tích hợp của máy tính xách tay hoặc màn hình máy tính của bạn. Chúng có âm thanh tốt, có thể phát ra khá lớn và trên hết, chúng chiếm rất ít không gian trên bàn làm việc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!