Đánh giá của Tribit FlyBuds NC: Tai nghe chống ồn chưa đến 2 triệu liệu có tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang quan tâm đến cặp tai nghe true wireless Tribit FlyBuds NC thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có quyết định mua sắm chính xác hơn.

Trong khoảng vài năm, tai nghe không dây thực sự đã chuyển từ một mặt hàng xa xỉ sang một sản phẩm hàng hóa, giá cả phải chăng. Ngay cả trong danh mục, các tính năng như USB-C hoặc Bluetooth 5.0 trước đây chỉ được tìm thấy trên các mẫu đắt tiền đã tìm đường đến với giá rẻ dưới 50 đô la. Hiện nay, tính năng khử tiếng ồn chủ động đang giảm giá thành và Tribit FlyBuds NC là một ví dụ hoàn hảo. 60 đô la cho một cặp nụ TWS với âm thanh tốt có vẻ quá tốt là đúng, nhưng trên thực tế, FlyBuds có thể thực hiện đúng lời hứa của họ mà không cần thỏa hiệp nhiều.

Phần cứng, thiết kế

Hãy nhắm mắt lại và cố gắng hình dung ra những chồi không dây thực sự chung nhất mà bạn có thể tưởng tượng. Đó chính xác là những gì FlyBuds NC trông như thế nào: nhựa mờ đen, không có nhãn hiệu, không có nút và thiết kế giống AirPods.

Điều bất ngờ duy nhất là cơ thể tương đối lớn so với thân ngắn hơn. Cái trước là tác dụng phụ của các trình điều khiển 10mm mà Tribit cố gắng nhét vào, cái sau đóng vai trò giữ cho các chồi ổn định trong tai của bạn bất kể bạn di chuyển bao nhiêu. Tôi có một đôi tai nhỏ và tôi luôn lo sợ về những chiếc tai nghe lớn hơn có thể liên tục tuột ra khỏi tai hoặc gây khó chịu sau khi đeo trong vài phút. Tôi thực sự ngạc nhiên rằng không có trường hợp nào ở đây.

Nhìn kỹ hơn, bạn cũng sẽ phát hiện ra bốn micrô cần thiết cho ANC trên mỗi chồi, cùng với đèn LED. Các điều khiển dựa trên cảm ứng. Bạn có thể phát / tạm dừng; trả lời, kết thúc hoặc từ chối cuộc gọi; hiển thị trợ lý giọng nói tích hợp trên điện thoại của bạn; và chuyển sang bài hát tiếp theo. Không có cách nào để tua lại hoặc điều khiển âm lượng từ chồi, bạn phải lấy điện thoại ra để làm những điều đó.

Theo mặc định, chúng luôn bật nguồn khi đã tắt ANC, nhưng thao tác nhấn và giữ ở chồi bên phải sẽ chuyển động qua ba chế độ: tắt ANC, bật ANC và trong suốt. Tribit tuyên bố bạn có thể nhận được tối đa tám giờ với ANC, mười giờ mà không. Theo kinh nghiệm của tôi, con số này tương ứng là gần 7 và 9 ở âm lượng từ trung bình đến cao. Nó sẽ ít hơn một chút về âm lượng tối đa.

Hai chồi có thể được sử dụng riêng lẻ và chuyển đổi liền mạch giữa chế độ mono và stereo. Chúng bật và kết nối nhanh chóng khi lấy ra khỏi hộp, nhưng chúng không thể kết nối với hai thiết bị đồng thời. Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng chúng với cả PC và điện thoại, bạn sẽ phải ngắt kết nối một cách thủ công và kết nối với nhau.

Vỏ sạc hình quả trám được làm bằng chất liệu tương tự như chồi, mặc dù nó có biểu tượng Tribit khó nhìn thấy ở phía trên. Cổng USB-C nằm ở mặt sau; không có sạc Qi, điều này hơi đáng thất vọng vì tính năng này đã làm cho nó rẻ hơn $ 35 nụ vào thời điểm này. Bốn đèn LED ở mặt trước của vỏ cho biết mức pin hiện tại của nó với mức tăng 25%, nhưng đèn LED bên trái và bên phải cũng có thể nhấp nháy riêng biệt để hiển thị trạng thái sạc của từng chồi, tôi nghĩ đó là một cách hay để phát hiện xem một chồi có bị lệch mà không cần mở hay không trường hợp.

Chất lượng âm thanh và ANC

FlyBuds NC đã làm tôi ngạc nhiên khi lần đầu tiên sử dụng chúng. Chúng phát ra nhiều âm thanh và tôi không mong đợi một âm trầm tốt như vậy, thường là vật hiến tế đầu tiên được thực hiện ở bàn thờ giá rẻ. Luống sâu, đập mạnh và không cảm thấy bùn. Ngay cả Anker Soundcore Liberty Air 2 trị giá 100 đô la cũng không đến gần. Mids là tốt để nghe thông thường, nhưng hơi thất vọng so với mức thấp. Âm trường nhỏ hơn tôi muốn và âm cao kém sắc nét hơn, mặc dù chúng đã cải thiện rất nhiều sau vài giờ ngắt quãng, vì vậy nếu bạn nhận được những điều này, hãy đảm bảo không đánh giá chúng ngay từ lần nghe đầu tiên.

Ngôi sao của chương trình, tuy nhiên, là ANC – ít nhất là trên giấy tờ. Trong thực tế, nó chỉ hoạt động tốt với tiếng ồn nhỏ. Tôi đã sử dụng cùng một động cơ và quạt lớn tại nơi làm việc để so sánh tất cả các tai nghe và tai nghe ANC của mình. Kết quả ở đây là giảm khoảng 80% tiếng ồn mà không có gì chơi. Nếu tôi phát một số bản nhạc ở âm lượng từ thấp đến trung bình, tôi không thể nghe thấy tiếng quạt nữa.

Những tiếng ồn đơn điệu hơn và những tiếng ồn cao hơn / to hơn không bị loại bỏ hiệu quả. Những âm thanh lách cách trên bàn phím của chồng tôi khi anh ấy làm việc bên cạnh tôi giảm đi khoảng 50% so với âm lượng ban đầu của chúng, để lại khá nhiều. Tất nhiên, thời điểm tôi chơi một số bản nhạc, chúng sẽ bị chìm đi. Trong trường hợp này, độ vừa vặn trong tai và âm lượng nhạc đóng vai trò quan trọng hơn nhiều so với ANC.

Bên cạnh việc giảm tiếng ồn trong khi bạn bị kẹt vào giai điệu của mình, sự hiện diện của ANC còn cải thiện hai tính năng khác. Đầu tiên, nó loại bỏ gió và đám đông gần đó khi bạn đang gọi điện. Thứ hai, nó cho phép một chế độ trong suốt đắm chìm hơn cho phép bạn nhận biết được môi trường xung quanh trong khi vẫn thưởng thức âm nhạc của mình.

Lời kết

Có một số sai sót nhỏ trong FlyBuds NC. Thiết kế chung, âm trung và âm cao, ANC hiệu quả nhẹ và thiếu điều khiển âm lượng hoặc sạc Qi là tốt nhất ở mức trung bình, nếu không muốn nói là đáng thất vọng. Nhưng sau đó tôi lùi lại một bước và nhắc nhở bản thân rằng những thứ này chỉ có giá 60 đô la và toàn bộ triển vọng của tôi sẽ thay đổi.

Với giá 60 đô la, bạn sẽ có được những thứ cơ bản như USB-C và Bluetooth 5.0, âm thanh đủ đẹp với âm trầm mạnh mẽ, thời lượng pin tốt và sự vừa vặn và thoải mái tuyệt vời. Nếu bạn chỉ mua những thứ này cho ANC, bạn có thể hơi thất vọng vì chúng sẽ không đến gần với những chiếc chồi đắt tiền hơn, nhưng bạn vẫn sẽ nhận được nhiều sự cô lập bằng cách kết hợp chế độ ANC với một sự phù hợp thể chất chặt chẽ và Âm nhạc.

 

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!