Đánh giá Dreamwave Exprorer: Loa di động siêu bền, siêu dã chiến cho dân phượt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dreamwave Exprorer là loa di động có khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết, vừa có thể chơi nhạc vừa sạc pin điện thoại mà không xi-nhê gì.

Thiết kế

Explorer có thể gọi là một chiếc Survivor mini vì 2 chiếc loa di động này có khá nhiều điểm tương đồng trong thiết kế, chỉ khác là Explorer nhỏ gọn cũng như nhẹ hơn rất nhiều. Chỉ cần cầm chiếc loa này lên ta thấy loa có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 0.65KG, nhẹ hơn rất nhiều so với Harmony với cân nặng lên tới 1.76KG, mặc dù 2 chiếc loa này có kích thước gần như bằng nhau.

loa di động dreamwave exprorerMặt trước loa được sơn đen, với một logo của hãng và một chiếc đèn LED để thông báo tình trạng của loa. Phía trên loa có các nút điều khiển nhạc, điều khiển cuộc gọi tới vì loa có mic tích hợp nên có thể nhận cuộc gọi. Các cổng kết nối được dấu trong một lớp cao su nhằm tránh nước, gồm có 1 cổng 3.5mm để nghe nhạc bằng dây, 1 cổng sạc và 1 cổng USB để dùng Explorer làm pin di động.

loa di động dreamwave exprorer

Tính năng

Explorer được trang bị loa công suất 15W, cũng như pin 6000mAh để có thể chơi được âm lượng lớn trong thời gian dài, phục vụ cho nhu cầu dùng ngoài trời. Viên pin này cũng dùng để sạc các thiết kế di động khác nữa. Với viên pin này, nếu không dùng để sạc điện thoại hay thiết bị phát nhạc thì người dùng có thể dùng loa tới 20 giờ, hay khoảng 6 nếu chơi âm lượng cao.

loa di động dreamwave exprorerDưới đế của loa có một đầu ốc. Đầu ốc này khi kết hợp với một phụ kiện có thể gắn lên ghi đông xe đạp để đem đi khắp nơi. Nhưng có một điều đặc biệt là con ốc này giống hệt với ốc dùng trên tripod của máy ảnh, nên ta có thể gắn loa lên chân máy ảnh và dựng loa lên cao. Ta có thể dùng cách sắp đặt này và đưa loa lên cao hơn, cho âm thanh lan tỏa hơn so với để lên giá sách hay bất cứ đâu thấp hơn tầm nghe. Loa có thể chống và bụi ở chuẩn IPX5, nên người dùng có thể yên tâm dùng ở các điều kiện khắc nghiệt mà không lo loa bị vấn đề gì.

loa di động dreamwave exprorer

Chất lượng âm thanh

Chất âm của Exprorer rất tuyệt, không thua kém hai đàn anh Harmony hay Survivor. Nó được trang bị lượng bass vừa đủ cho tới hơi dư thừa một chút để có thể chơi được trong nhà cũng như ngoài trời.

Bass được làm khá đầy đặn, nhưng không nồng và ầm như Harmony nên tổng thể chất âm cũng vì thế mà có phần sáng hơn một chút. Phần siêu trầm kéo đủ lâu để người nghe cảm nhận được sự rung động của phần này, đáp ứng được khá tốt các bài Dance.

Tổng kết

Công bằng mà nói thì Exprorer là chiếc loa bluetooth đa năng, tiện dụng nhất của Dreamwave: nó không quá nhỏ để mất đi chất âm trầm ấm, không quá lớn để gây khó khăn cho việc mang theo. Với chất âm khỏe khoắn, âm lượng lớn, trọng lượng nhẹ và khả năng thay thế pin dự phòng thì đây quả là một thiết bị hoàn hảo cho dân phượt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!