Đánh giá Edifier GM3SE: Tai nghe chơi PUBG ngon lành cành đào không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Edifier GM3SE là mẫu tai nghe chơi game được thiết kế dành riêng cho game mobile, hứa hẹn sẽ là ‘trợ thủ’ đắc lực của game thủ trong những ván đấu, đặc biệt là dòng game sinh tồn PUBG.

Đánh giá tổng quan Edifier GM3SE

Thiết kế của Edifier GM3SE chỉ có thể nói là quá tốt. Mặc dù cũng là dạng in ear nhưng cầm trên tay mình có cảm giác nó đầm và chắc hơn rất nhiều so với tai nghe phổ thông. Bên trong housing có 2 driver 10mm – một bass một tweeter – sẽ đem lại chất âm tuyệt hảo khi bạn chiến game.

tai nghe edifier gm3se

Thay vì chỉ có một micro trên cụm điều khiển, Edifier GM3SE có thêm micro phụ có thể tháo rời ở bên housing trái. Micro này được làm rất dẻo, uốn cong vô tư không sợ gẫy để bạn chỉnh khoảng cách sao cho hợp lý nhất. Chất lượng của micro này cũng rất tốt, tiếng nói rõ, to, không lẫn nhiều tạp âm và cũng hạn chế được tiếng thở.

tai nghe edifier gm3se

Cụm điều khiển trên tai nghe là để sử dụng cho việc nghe nhạc, gồm 2 nút tăng giảm âm lượng và một nút play/pause. Nút play/pause cũng đồng thời là nút chuyển bài, bạn ấn 2 lần nó sẽ chuyển tới bài kế tiếp, ấn 3 lần thì nó quay lại.

tai nghe edifier gm3se

Phụ kiện đi kèm tai nghe khá đa dạng, bao gồm 2 bộ tips tai và 2 bộ wingtip để bạn có được độ fit và độ bám tốt nhất.

tai nghe edifier gm3se

Trải nghiệm thực tế Edifier GM3SE

Theo giới thiệu của Edifier thì GM3SE được thiết kế dành riêng cho game mobile PUBG nhưng mình cũng thử nó luôn trên laptop và máy tính bảng để xem hiệu suất như thế nào. Và 3 thiết bị mà mình dùng để đánh giá là Mi Max 3, iPhone 7 Plus, laptop Asus G752VT. Trước khi thử mình đã cân chỉnh EQ về giống nhau để đảm bảo có kết quả khách quan nhất.

tai nghe edifier gm3se

Và sau khi test, mình nhận thấy hiệu suất tốt nhất mà Edifier GM3SE thể hiện lại là trên laptop (chơi game trên BlueStack), kế đến là iPhone 7 Plus, cuối cùng mới là Mi Max 3. Có thể là do nền tảng công nghệ giữa chúng khác nhau, đường truyền mạng cũng khác nhau chăng?! Tóm lại mình thấy chất lượng đàm thoại trên laptop rõ ràng, chi tiết hơn hẳn. Còn về chất âm thì nó thể hiện là như nhau, những tiếng bom nổ, đạn bắn rất chân thực, có thêm hiệu ứng rung rung mỗi khi cháy nổi rất thú vị.

Bên cạnh đó, mình cũng test xem nó nghe nhạc như thế nào. Kết quả là quá OK. Tổng thể chất âm của Edifier GM3SE có sự cân bằng tốt, mặc dù thiên trầm nhưng không quá lấn mid, treble, rất hợp với các bản nhạc nặng bass, nhạc sôi động như EDM, Pop, Rock. Tóm lại chất âm của nó dễ nghe, nếu không quá khắt khe đối với âm nhạc thì bạn có thể dùng nó để thư giãn sau khi chơi game cũng được.

Cuối cùng là xem phim. Một lần nữa mình cảm thấy quyết định bỏ ra 850.000 đồng để sắm em này là hoàn toàn chính xác. Độ trễ gần như là không có, âm thanh rất mượt mà và đặc biệt xem anime rất hay. Một số video anime hành động như One Punch Man, One Piece với hiệu ứng cháy nổ liên tục, kỹ năng bay đầy thời sẽ càng thêm hấp dẫn với hiệu ứng rung của Edifier GM3SE. Tuy nhiên, để có trải nghiệm âm thanh tốt nhất mình khuyên các bạn nên xem phim chất lượng UHD hoặc Blue-ray nhé. Như thế mới đã!

Tổng kết lại quá trình trải nghiệm, mình rất hài lòng với cách mà Edifier GM3Se thể hiện, hiệu suất của nó hoàn toàn tốt hơn so với mức giá bỏ ra. So sánh với các tai nghe chơi game trên thị trường, Edifier GM3SE xứng đáng nằm trong top đầu.

Lời kết: Có nên mua Edifier GM3SE?

Edifier GM3SE là tai nghe chơi game nhắm đến thị trường game thủ PUBG vì game này đòi hỏi giao tiếp rất nhiều. Và với giá 850.000 đồng, mình thấy bất cứ game thủ nào cũng có thể sắm được một em này. Tính đa dụng của nó là rất cao, sử dụng được cho nhiều mục đích và cũng tương thích với mọi hệ điều hành. Chỉ có điều mình khá e ngại phần dây của nó, nếu được bọc dù thì trông sẽ chắc chắn, bền bỉ hơn.

Trên đây là cảm nhận, trải nghiệm của mình về chiếc tai nghe gaming Edifier GM3SE. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có microphone tốt để giao tiếp in-game, đa năng để sử dụng bên ngoài thì mình tin rằng GM3SE sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!