Đánh giá ghế công thái học Asus ROG Destrier SL400

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế công thái học Asus ROG Destrie SL400 là dòng ghế cao cấp của thương hiệu Asus với kiểu dáng mới lạ và những cải tiến đặc biệt dành riêng cho các gamer.

1. Giới thiệu ghế công thái học Asus ROG Destrier SL400

ghế công thái học Asus
Ghế Asus ROG Destrier SL400 (Ảnh: Techspace)

Ghế công thái học Asus ROG Destrier SL400 là sản phẩm ghế công thái học với thiết kế ấn tượng cùng chất liệu cao cấp, sở hữu nhiều tính năng nổi trội có thể sử dụng cho cả gamer. Vừa giúp bảo vệ cột sống và tư thế ngồi đúng, vừa tạo cảm giác thoải mái chỉ có ở những dòng ghế gaming. Đây cũng là một trong những phiên bản ghế công thái học Asus mới nhất, nên có độ hoàn thiện cao.

Thông tin về công thái học Asus ROG Destrier SL400:

  • Kích thước: 720 x 840 x 1340-1440mm
  • Trọng lượng: 24.65kg
  • Tải trọng tối đa: 150kg
  • Chất liệu: khung kim loại và vải lưới cao cấp
  • Trụ piston thủy lực: Class 4
  • Kê tay: thiết kế 3D, chỉnh xoay được 360 độ
  • Khả năng ngả: 90-135 độ
  • Chân ghế: Hợp kim nhôm
  • Bánh xe: Chất liệu PU êm ái

Khác với các mẫu ghế công thái học hiện nay trên thị trường có thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng thì ghế công thái học Asus này có thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ với phần tựa đầu có thể ôm trọn vùng đầu của người ngồi như các mẫu ghế gaming chuyên dụng. Điểm vượt trội và mới lạ của model này so với các dòng ghế gaming khác là sử dụng chất liệu tựa lưng và đệm ngồi bằng vải lưới thoáng khí, không lo hầm nóng như ghế gaming bọc da.

2. Đánh giá ghế công thái học Asus ROG Destrier SL400

Không chỉ vượt trội về thiết kế, ghế công thái học Asus cao cấp còn tạo ấn tượng với người dùng bởi tính năng nổi trội, nhiều cải tiến mới hỗ trợ trải nghiệm người dùng tối đa.

Tay vịn điều chỉnh linh hoạt vượt trội đến 14cm

ghế công thái học Asus cao cấp
Tay vịn điều chỉnh linh hoạt tịnh tiến đến 14 cm (Ảnh: Techspace)

Tay vịn của ghế công thái học Asus ROG Destrie Ergo vô cùng linh hoạt, giúp nâng đỡ cánh tay và vai cho người dùng tốt nhất ở mọi tư thế nhờ vào thiết kế 3D có thể điều chỉnh 3 hướng lên xuống, trước sau và xoay được đến 360 độ. Điểm đặc biệt ở phần thiết kế tay vịn này so với hầu hết các dòng ghế gaming và công thái học khác trên thị trường là có thể tịnh tiến lên đến 14cm, phù hợp với mọi tư thế và chiều cao người dùng và cả khi chơi game trên thiết bị di động. Trong khi đó, các dòng ghế thông thường chỉ dao động tối đa từ 6-11cm.

Tựa lưng ngả ra sâu đến 135 độ để nghỉ ngơi bất kỳ lúc nào

Sản phẩm sẽ rất phù hợp cho các game thủ chuyên nghiệp, streamer hay dân đồ họa, IT, dân văn phòng làm việc trên máy tính thường xuyên vì có thể ngả ghế ra sâu đến 135 độ để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng nhanh chóng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn của sản phẩm khi ngả lưng nhờ vào phần chân ghế hợp kim nhôm cứng cáp kết hợp 5 bánh xe PU cỡ lớn 75mm, có thể chịu tải trọng cao, giữ thăng bằng tốt.

ghế công thái học Asus ROG Destrie Ergo
Ghế công thái học Asus ROG Destrie Ergo (Ảnh: Techspace)

Bề mặt lưới được bện rất căng nên không lo lưới sẽ bị trũng hay biến hay sau thời gian dài sử dụng.

Tuy nhiên, có một hạn chế trong trải nghiệm thực tế trên ghế Asus ROG Destrier SL400 là khi ngả lưng mâm ghế vẫn giữ nguyên như trạng thái ban đầu chứ không nghiêng theo. Vì vậy khi nằm sẽ không được thoải mái và hơi cộm.

Tựa đầu êm ái, điều chỉnh linh hoạt không lo mỏi cổ

Phần tựa đầu ghế làm bằng chất liệu vải nỉ, có thể điều chỉnh nhiều góc nghiêng khác nhau, phù hợp với nhiều tư thế ngồi. Đồng thời, tựa đầu còn có thể tịnh tiến lên xuống cho nhiều dáng người khác nhau, giúp nâng đỡ cổ tốt hơn.

ghế gaming Asus
Tựa đầu linh hoạt độ cao, góc nghiêng (Ảnh: Techspace)

Điều chỉnh độ cao, độ ngả ghế bằng dây đai mới lạ

Không giống như các dòng ghế gaming, ghế công thái học hiện nay trên thị trường sử dụng cần gạt ở phía bên dưới ghế. Ở dòng ghế công thái học Asus ROG Destrie Ergo mới này sử dụng dây đai nằm ở hai bên mâm ghế ngồi để điều chỉnh độ cao dễ dàng hơn. Nhờ vậy, mà bạn có thể linh hoạt điều chỉnh nhanh chóng, không cần phải cúi người hay dừng việc giữa chừng để thay đổi chiều cao ghế.

đánh giá ghế công thái học Asus
Điều chỉnh độ cao, độ ngả ghế, mâm ghế bằng dây đai (Ảnh: Techspace)

Mâm ghế có thể điều chỉnh ra vào

Thêm một cải tiến mới của sản phẩm này, là phần mâm ngồi có thể điều chỉnh ra vào dễ dàng, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như người thường xuyên đánh máy thì mâm ngồi đẩy ra ngoài sẽ tạo tư thế thoải mái hơn. Cải tiến này sẽ giúp bạn có được tư thế ngồi phù hợp nhất và có rất ít dòng ghế công thái học hiện nay được trang bị. Nếu có thì cũng rất đắt.

Ghế Asus ROG Destrier SL400
Mâm ghế có thể điều chỉnh ra vào bằng dây đai Depth (Ảnh: Techspace)

3. So sánh ghế công thái học Asus với ghế cùng 18 triệu

Với mức giá 18 triệu cho một sản phẩm ghế công thái học kết hợp gaming là còn tương đối cao so với thu nhập chung của người Việt và các dòng ghế gaming, công thái học khác. Tuy nhiên, với khả năng tùy chỉnh linh hoạt và có những cải tiến mới mẻ trong thiết kế và tính năng thì dòng ghế Asus này cũng rất đáng để trải nghiệm nếu bạn có tài chính dư dả.

Để thấy được ưu và nhược điểm của dòng ghế công thái học này, bạn có thể xem thêm bảng so sánh giữa ghế công thái học Asus ROG Destrier SL400 và Noblechairs Epic Series Mercedes AMG Petronas F1 Team cùng mức giá 18 triệu:

Tiêu chí Asus ROG Destrier SL4

00

Noblechairs Epic Series Mercedes AMG Petronas F1 Team
Khung ghế Kim loại Kim loại
Bánh xe Bánh xe PU chống ồn 75mm Bánh xe PU chống ồn 60mm
Chân ghế Hợp kim nhôm Hợp kim nhôm
Mâm ngồi Mặt lưới thoáng khí Da PU êm ái
Tay vịn Nhựa PU và điều chỉnh 3 hướng (Nâng hạ, trước sau, xoay 360 độ) Nhựa PU và điều chỉnh 3 hướng (Nâng hạ, trước sau, góc xoay  )
Ngả lưng ra sau
Nâng hạ chiều cao
Điều chỉnh mâm ngồi
Xoay 360 độ
Bộ nâng thủy lực Class 4 Class 4
Tựa lưng Điều chỉnh 2 hướng (Nâng hạ, độ nghiêng tựa lưng) Điều chỉnh 2 hướng (Nâng hạ, độ nghiêng tựa lưng)
Tựa đầu Điều chỉnh 3 hướng (nâng hạ, cụp ngửa, góc nghiêng) Cố định
Giá 18.490.000đ 18.954.000đ

Trong cùng tầm giá thì ghế công thái học Asus được đánh giá có nhiều tính năng và đem lại trải nghiệm nổi trội hơn. Ngược lại, sản phẩm ghế công thái học Noblechairs sẽ mang lại cảm giác êm ái hơn cho người dùng vì sử dụng mút lạnh và da PU dày dặn.

Trên đây là toàn bộ các đánh giá ghế công thái học Asus mới nhất, với những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp bạn trong quá trình quyết định chọn mua sản phẩm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá màn hình máy tính Asus PA246Q 24 inches IPS

Đánh giá màn hình máy tính Asus PA246Q 24 inches IPS

Dòng màn hình máy tính dành cho giới chuyên nghiệp ProArt đã và đang được Asus đầu tư và phát triển mạnh mẽ. Chiếc màn hình Asus PA246Q là một trong những chiếc máy tính ProArt khiến nhiều khách hàng có nhu cầu phải "thèm thuồng".

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!