List 4 ghế công thái học Resdani giá rẻ từ 1 - 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế công thái học Resdani là dòng ghế công thái học giá rẻ, mẫu mã đa dạng với nhiều tính năng hữu ích. Dưới đây là top 4 mẫu ghế rẻ, tốt dưới 3 triệu mà bạn nên sở hữu.

1. Ghế công thái học Resdani giá rẻ VP-29

Giá tham khảo: 645.000đ

ghế công thái học Resdani
Ghế công thái học Resdani giá rẻ VP-29 (Ảnh: Resdani)

Đây là mẫu ghế công thái học Resdani giá rẻ nhất, chỉ dưới 1 triệu đồng với kiểu dáng đơn giản, dễ dùng, phù hợp để sử dụng cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Vì có giá thành rẻ nên sản phẩm không có quá nhiều tính năng hỗ trợ trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ muốn tìm một chiếc ghế để giúp duy trì tư thế ngồi đúng thì sản phẩm chắc chắn sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ.

Dưới đây là các thông tin về ghế công thái học Resdani VP-29:

  • Màu sắc: Trắng, đen
  • Trọng lượng: 11kg
  • Chất liệu: Khung ghế bằng nhựa ABS, tựa lưng bằng vải lưới thoáng khí, chân ghế bằng thép mạ kẽm
  • Tính năng: Tăng-giảm chiều cao, xoay 360 độ, tay vịn tùy chỉnh 90 độ

Nhìn chung, ghế công thái học Resdani giá rẻ này được đánh giá cao về thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, dễ lắp ráp kể cả với con gái. Không chỉ vậy, sản phẩm còn rất chắc chắn với phần chân ghế bằng thép mạ kẽm có thể chịu tải trọng đến 250kg. Chiều cao thay đổi linh hoạt 35-54cm phù hợp với mọi đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Ghế có thiết kế phần lưng cong ôm sát đốt sống người ngồi giúp chống ê mỏi lưng, hạn chế các bệnh thoát vị đĩa đệm.

Đệm ngồi của ghế Resdani VP-29 bằng mút bọc lưới thoáng khí, không hầm nóng, đảm bảo trải nghiệm êm ái kể cả khi ngồi lâu. Tuy nhiên, vì mặt ngồi bằng lưới có nhiều lỗ nhỏ nên sẽ khó vệ sinh. Ngoài ra, ghế không có sẵn tựa đầu nên ngồi lâu có thể mỏi cổ.

Nhìn chung, với mức giá dưới 1 triệu đồng thì đây là một sản phẩm tốt đáng để trải nghiệm.

2. Ghế công thái học Resdani GXCD11

Giá tham khảo: 1.249.000đ

ghế công thái học Resdani giá rẻ
Ghế công thái học Resdani GXCD11 (Ảnh: Resdani)

Đây là mẫu ghế công thái học Resdani tiếp theo với những cải tiến mới giúp nâng cao trải nghiệm người dùng tốt hơn mà bạn có thể tham khảo. Ghế có thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch phù hợp cho môi trường công sở, phòng làm việc vừa và nhỏ, không kén nội thất.

Thông tin ghế công thái học Resdani GXCD11:

  • Màu sắc: Trắng, đen
  • Trọng lượng: 11kg
  • Kích thước: 48*51*108-126cm
  • Chất liệu: Khung ghế bằng nhựa ABS, tựa lưng bằng vải lưới thoáng khí
  • Tính năng: Tăng-giảm chiều cao, xoay 360 độ, tay vịn tùy chỉnh 90 độ, tựa cổ, ngả lưng 35 độ

Ngoài các tính năng chính như mẫu ghế công thái học Resdani trên như: Tăng giảm chiều cao, xoay 360 độ và tay vịn tùy chỉnh gập 90 độ thì ở model này có thêm nhiều cải tiến nâng cấp mới. Đầu tiên là có thêm tựa cổ có thể tùy chỉnh góc nghiêng và chiều cao giúp nâng đỡ phần cổ không bị mỏi khi phải ngồi lâu trước máy tính. Cải tiến thứ hai là có thể cho phép người dùng ngả lưng nhanh chóng ra sau khoảng 35 độ để nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng nhanh chóng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chắc chắn của ghế khi ngả ra sau vì sản phẩm được trang bị bộ phận thắt lưng co giãn bản dày để nâng đỡ toàn bộ vùng eo người ngồi.

3. Ghế công thái học Resdani CTH-X6 đa chức năng

Giá tham khảo: 2.200.000đ

ghế công thái học giá dưới 3 triệu
Ghế công thái học dưới 3 triệu Resdani CTH-X6 đa chức năng (Ảnh: Resdani)

Đây là phiên bản ghế công thái học dưới 3 triệu đa chức năng khác của thương hiệu Resdani. Ghế công thái học Resdani CTH-X6 ngoài thay đổi về kiểu dáng, còn bổ sung thêm các tính năng mới đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn đang tìm sản phẩm ghế ngồi làm việc, học tập với mức giá rẻ thì đây là một trong những sản phẩm nhất định không thể bỏ qua.

  • Màu sắc: Trắng-đen, trắng-xám
  • Trọng lượng: 13kg
  • Kích thước: 63*49*92-100cm
  • Chất liệu: Khung ghế bằng nhựa ABS, tựa lưng bằng vải lưới thoáng khí
  • Tính năng: Tăng-giảm chiều cao, xoay 360 độ, tựa cổ, ngả lưng 135 độ, kê chân

Sản phẩm sở hữu đầy đủ tính năng cần có ở một chiếc ghế công thái học, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Vẫn với thiết kế chuẩn công thái học có 2 tone màu xám-trắng và đen-trắng basic, không bị lỗi thời theo thời gian. Ở phiên bản này, phần trợ lưng có thể điều chỉnh linh hoạt lên xuống để phù hợp cho từng đối tượng. Khung ghế chắc chắn cong hình chữ S tạo cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc.

Ghế Resdani CTH-X6 trang bị đầy đủ các tính năng cơ bản và nâng cao cần có ở một chiếc ghế công thái học như: Nâng hạ ghế, xoay ghế, di chuyển bằng bánh xe. Đặc biệt có chế độ ngả lưng 135 độ, vượt trội hơn với phiên bản Resdani GXCD11 chỉ ngả lưng được 35 độ, đem lại trải nghiệm nằm nghỉ thoải mái hơn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thêm thiết kế kê chân ẩn nằm bên dưới đệm ngồi để giúp kê chân khi nằm thoải mái hơn.

4. Ghế công thái học Resdani K80G

Giá tham khảo: 3.500.000đ

ghế công thái học cao cấp Resdani
Ghế Resdani K80G (Ảnh: Resdani)

Resdani K80G là mẫu công thái học mới với thiết kế hoàn toàn mới lạ tựa lưng đôi. Thiết kế tựa lưng đôi riêng biệt này hoạt động độc lập với nhau, dễ dàng điều chỉnh tư thế và phân tán lực đồng đều hơn. Phần gối trợ lực vùng thắt lưng còn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt tới 4cm phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

  • Màu sắc: Khung đen, lưới xám
  • Trọng lượng: 19kg
  • Kích thước: 70*49*102-110cm
  • Chất liệu: Khung ghế bằng nhựa ABS, tựa lưng và nệm ngồi bằng vải lưới thoáng khí
  • Tính năng: Tăng-giảm chiều cao, xoay 360 độ, tựa cổ, tay vịn linh hoạt, ngả lưng 135 độ, kê chân

Khác với các dòng ghế trước đây, mẫu ghế công thái học này trang bị chân ghế bằng hộp kim nhôm chắc chắn, tạo cảm giác đầm hơn khi ngồi. Không chỉ vậy, đệm ngồi cải tiến chỉ sử dụng lưới cao cấp tạo cảm giác thoáng khi tối đa. Tuy nhiên, điều này có thể không đem lại trải nghiệm êm ái khi ngồi lâu.

Ghế công thái học 3 triệu Resdani sở hữu nhiều tính năng hữu dụng không thua kém gì so với phiên bản trên. Ngoài các chức năng cơ bản thì ghế còn hỗ trợ điều chỉnh tựa cổ linh hoạt 2 hướng (Lên xuống, độ nghiêng), ngả lưng ra sau 135 độ và có gác chân tạo tư thế nằm thoải mái hơn. Một điểm cải tiến mới ở ghế Resdani K80G là tay vịn có thể điều chỉnh độ cao linh hoạt lên xuống tùy vào mục đích sử dụng và phù hợp với chiều cao bàn mà ghế Resdani CTH-X6 đa chức năng không có.

Trên đây là top 4 ghế công thái học Resdani tốt, giá rẻ dưới hoặc bằng 3 triệu đáng để tham khảo và sử dụng. Để mua được sản phẩm với giá tốt nhất đừng quên so sánh giá giữa các điểm bán tại Websosanh.vn để mua hàng với giá hời và tiết kiệm thời gian, công sức của bạn!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!