Top 3 ghế công thái học hồng giá rẻ dưới 2 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế công thái học hồng có thiết kế dễ thương, thích hợp để decor. Dưới đây là 3 mẫu ghế công thái học hồng giá rẻ, chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.

1. Ghế công thái học hồng rẻ nhất HPFT04

Giá tham khảo: 750.000đ

ghế công thái học hồng rẻ nhất
Ghế công thái học hồng rẻ nhất HPFT04

Đây là một trong những mẫu ghế công thái học hồng rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 1 triệu đồng.  Ghế công thái học HPFT04 là sự lựa chọn tối ưu cho những ai yêu thích sản phẩm ghế ngồi màu hồng dùng để decor không gian bàn học và làm việc, nhưng phải có giá thành rẻ. Sản phẩm vẫn sẽ đảm bảo trải nghiệm ngồi làm việc đúng tư thế chuẩn công thái học cho người tiêu dùng. Ghế công thái học HPFT04 phù hợp cho đối tượng học sinh, sinh viên và người làm việc văn phòng có tài chính hạn hẹp và cần sản phẩm ghế ngồi tốt để bảo vệ cột sống.

Tuy có giá thành rẻ nhưng ghế vẫn được làm tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết với kích thước đạt theo tiêu chuẩn chiều cao thông thường của người Việt. Khoảng cách mặt ngồi của ghế so với mặt đất là 38-48cm, đệm ngồi rộng 47cm, đệm lưng rộng 44cm. Với chất liệu khung ghế bằng nhựa PP cao cấp và tựa lưng, đệm ngồi bọc lưới thoáng khí, sản phẩm sẽ không gây hầm nóng, đổ mồ hôi lưng khi ngồi lâu và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ngoài ra, chân ghế hình ngôi sao năm cánh được đúc từ nhựa nguyên khối sẽ giữ thăng bằng tốt cho ghế, không bị rung lắc hay đổ khi sử dụng.

Vì có giá thành rẻ nên phiên bản ghế công thái học hồng này không có nhiều tiện ích hỗ trợ thêm, nhưng nhìn chung vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thông thường với 4 tính năng cơ bản:

  • Có bánh xe cao su để di chuyển êm ái, không gây tiếng ồn và trầy xước nền nhà
  • Có hỗ trợ nâng hạ chiều cao linh hoạt cho nhiều đối tượng sử dụng tối đa 10cm
  • Tay nhựa hai bên có thể điều chỉnh gập lên và xuống được
  • Có tựa đầu giảm mỏi cổ khi ngồi lâu

2. Ghế công thái học hồng Lunar M1

Giá tham khảo: 1.430.000đ

ghế công thái học hồng
Ghế công thái học hồng Lunar M1

Ghế công thái học hồng Lunar M1 là mẫu ghế công thái học màu hồng giá rẻ, đa chức năng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong tầm giá chỉ 1.430.000đ rất đáng để trải nghiệm. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc với nhiều tone màu hồng, trắng, đen, xám, xanh ngọc,… phù hợp với mọi sở thích. Trong đó mẫu màu hồng rất được các bạn nữ văn phòng, học sinh, sinh viên yêu thích. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, đẹp mắt theo tư thế ngồi đúng, giúp chống mỏi cổ, lưng và các bệnh xương khớp khi ngồi lâu.

Với chất liệu từ nhựa ABS cao cấp và vải lưới thông thoáng, bền bỉ, nhẹ chỉ 13kg dễ dàng di chuyển, tháo lắp, đảm bảo trải nghiệm cho người sử dụng và bền đẹp theo thời gian. Thiết kế chiều cao, khoảng cách tựa đầu đều vừa vặn với cơ thể người trưởng thành, ngoài ra có thể tùy chỉnh linh hoạt vừa khít phần đầu để khi tựa thoải mái hơn. Sản phẩm có thể chịu được tải trọng đến 180g nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị rung lắc, hư hỏng.

Điển ấn tượng của ghế công thái học hồng giá rẻ này là sở hữu đầy đủ các chức năng, tiện ích cần có ở một chiếc ghế công thái học, không thua kém gì so với các dòng ghế cao cấp khác. Đây là một trong những ghế công thái học màu hồng tốt nhất trong phân khúc giá rẻ, đặc biệt là dưới 1 triệu 5.

  • Có thiết kế 5 bánh xe bọc cao su có thể di chuyển êm ái, không lo trầy xước nền nhà
  • Có thể điều chỉnh độ cao của ghế tùy vào chiều cao của người sử dụng
  • Có tựa đầu kê cổ thay đổi được chiều cao linh hoạt
  • Ghế có thể ngả ra sau 140 độ để nghỉ ngơi trực tiếp tại văn phòng, bạn học giúp tiết kiệm diện tích
  • Kê chân ẩn bên dưới đệm ngồi có thể kéo ra khi nằm để được tư thế thoải mái hơn
  • Miếng trợ lưng hình bướm phía sau ghế có thể điều chỉnh lên xuống  tùy theo độ nghiêng của người ngồi

3.Ghế công thái học hồng Xiaomi Manson Regal

Giá tham khảo: 1.650.000đ

ghế công thái học màu hồng
Ghế công thái học hồng Xiaomi Manson Regal

Ghế Xiaomi Manson Regal là phiên bản ghế công thái học màu hồng đắt nhất trong 3 sản phẩm, đến từ thương hiệu Xiaomi nổi tiếng của Trung Quốc. Sản phẩm là thiết bị hữu ích để cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi cổ khi làm việc. Ghế được thiết kế theo tiêu chuẩn Ergonomics có thể điều chỉnh độ cao từ 46-55cm linh hoạt, phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.

Thiết kế tựa lưng bằng lưới thoáng gió cùng đệm ngồi bọc lưới dày dặn, giảm tình trạng nóng bức trong mùa hè hoặc khi ngồi lâu. Ghế phù hợp nhất với khách hàng dưới 1m75 và nặng tối đa 100kg. Ngoài màu hồng bạn có thể chọn các màu sắc khác như Đen, trắng, xanh, xám

  • Ghế công thái học màu hồng Xiaomi có tính năng ngả lưng tới 120 độ, kèm theo đệm đỡ lưng dạng Regal ở phía sau ghế giúp nâng đỡ cơ thể tốt hơn.
  • Tay ghế có thể gập lên xuống thông minh để tiết kiệm diện tích cất giữ hoặc điều chỉnh kéo ra sau khi ngả ghế để nằm. Đặc biệt phần tựa tay có bọc đệm đem đến trải nghiệm êm ái hơn cho người sử dụng
  • Tựa cổ điều chỉnh 2 hướng linh hoạt, tịnh tiến 4cm hoặc điều chỉnh góc nghiêng đến 25 độ linh hoạt
  • Tấm PAB lưng ở sau lưng ghế có thể kích thước lớn, nâng hạ tùy theo vị trí đốt sống lưng của từng người, điều chỉnh tư thế ngồi làm việc thoải mái nhất

Trên đây là top 3 ghế công thái học hồng dưới 2 triệu chất lượng, đẹp mắt, đáng để sử dụng trong năm 2023 mà bạn nên tham khảo. Tùy vào thương hiệu và chức năng mà giá ghế công thái học hồng sẽ khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mỗi người. Để mua được sản phẩm với giá tốt nhất, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để tiến hành so sánh giá sản phẩm giữa các nơi bán uy tín để lựa chọn được điểm mua hàng chính hãng với giá tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!