Đánh giá ghế công thái học Herman Miller Aeron khung nhôm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế công thái học Herman Miller Aeron là dòng ghế cao cấp gần 31 triệu đồng và được mệnh danh là “chiếc ghế bán chạy nhất nước Mỹ ” có nhiều cải tiến mới.

1. Giới thiệu ghế công thái học Herman Miller Aeron

ghế công thái học Herman Miller Aeron
Ghế công thái học Herman Miller Aeron (Ảnh: nghiafurniture.com)

Ghế công thái học Herman Miller Aeron là được đánh giá là chiếc ghế văn phòng tốt nhất mọi thời đại. Khác với các dòng ghế công thái học thông thường, ghế Aeron có nhiều kích thước size ghế phù hợp với nhiều đối tượng. Nhờ vậy mà ghế ôm sát cơ thể người ngồi và nâng đỡ tốt hơn, giúp hạn chế các bệnh về cột sống và thoát vị đĩa đệm. Đặc biệt, với phần chân bằng khung nhôm chắc chắn, cứng cáp có khả năng chịu tải trọng lớn đến 1136kg, tạo cảm giác đầm khi ngồi.

Hiện nay, ghế Herman Miller Aeron tại Việt Nam hiện có 8 phiên bản khung ghế và chân ghế khác nhau. Sản phẩm có thể tùy chỉnh linh hoạt từ chiều cao, ngả lưng, tay ghế, độ sâu giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái để tập trung làm việc. Khác với hầu hết các dòng ghế công thái học hiện nay, ghế công thái học Herman Miller Aeron có thiết kế loe ở lưng trên để nâng đỡ toàn bộ lưng, vai của người dùng, tạo cảm giác tự nhiên, dễ chịu. Ngoài ra, đệm ngồi có thiết kế khoa học hỗ trợ phân bổ đồng đều trọng lượng 8 vùng căng của cơ thể.

ghế công thái học cao cấp Herman Miller Aeron
Các phiên bản ghế công thái học Aeron (Ảnh: dandihome.vn)

Với mức giá 31 triệu cho một sản phẩm ghế văn phòng là tương đối cao nên toàn bộ vật liệu cấu tạo ghế đều là hàng cao cấp. Khung ghế nhựa bằng vật liệu tái chế bền bỉ kết hợp với nệm ngồi và tựa lưng bọc lưới Pellicle 8Z độc quyền có độ bền cao, không bị bong tróc sau thời gian sử dụng. Đặc biệt, vật liệu lưới Pellicle còn giúp không khí lưu thông tốt hơn, không lo hầm nóng hay đổ mồ hôi khi ngồi lâu.

2. Tính năng nổi trội của ghế công thái học Herman Miller Aeron khung nhôm

So với các phiên bản ghế công thái học giá rẻ hoặc tầm trung, hay so với các phiên bản ghế Aeron trước đây thì ghế công thái học Herman Miller Aeron phiên bản 2021 này có nhiều cải tiến mới trong thiết kế và tính năng. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong phần sau nhé.

Cải tiến tựa lưng  Adjustable PostureFit SL có thể điều chỉnh

ghế công thái học Herman Miller Aeron khung nhôm
Tựa lưng cải tiến có thể điều chỉnh Adjustable PostureFit SL (Ảnh: nghiafurniture.com)

So với các phiên bản cũ thì ở phiên bản mới nhất này (Remastered 2021) có cải tiến mới khi thay đổi bộ phận nâng đỡ thắt lưng có thể tùy chỉnh tịnh tiến lên xuống giúp hỗ trợ cột sống tốt hơn. Không chỉ vậy, tựa lưng này có cấu hình kép đặc biệt, giúp nâng đỡ song song cả thắt lưng và xương cùng.

Tay vịn 4D điều chỉnh linh hoạt

Tay vịn của Herman Miller Aeron bằng bọt và Urethane được bọc da PU bên ngoài, mang lại trải nghiệm êm ái, thoải mái cho người sử dụng. Không chỉ vậy. thiết kế đặc biệt 4D của tay vịn ghế có khả năng điều chỉnh linh hoạt 3 hướng (Lên xuống, trái phải, qua lại) đảm bảo khuỷu tay luôn duy trì ở góc 90 độ ở mọi tư thế ngồi, nằm.

ghế Herman Miller Aeron
Tay vịn của ghế Herman Miller Aeron (Ảnh: nghiafurniture.com)

Tuy nhiên, có một hạn chế khi điều chỉnh tay vịn là các thao tác khá phức tạp. Người dùng phải mở lẫy đặt ở gần mép tựa lưng. Trong khi đó, với các dòng ghế công thái học khác có thể điều chỉnh tay vịn thông qua nút cò ngay bên dưới tay vịn.

Sử dụng piston 4 cấp cao cấp

Ghế Herman Miller Aeron sử dụng loại piston cao cấp 4 cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng cao cho ghế gaming, ghế văn phòng. Loại piston thuộc hãng Sanhong Air Hàn Quốc có thể chịu tải trọng đến 150kg và đảm bảo các tiêu chuẩn về chống cháy nổ, ít bị tụt hơi.

Cải tiến bánh xe êm ái

Sử dụng bánh xe sàn thay cho bánh xe thảm trước đây giúp di chuyển êm ái trên mọi bề mặt, không lo sàn nhà bị trầy xước.

Điều chỉnh chiều cao, độ nghiêng, độ ngả lưng linh hoạt

Tương tự như các dòng ghế công thái học khác trên thị trường, ghế công thái học Herman Miller Aeron khung nhôm cũng có thể tùy chỉnh độ cao ghế tịnh tiến lên xuống linh hoạt, phù hợp với nhiều chiều cao bàn và chiều cao người ngồi. Không chỉ vậy, phạm vi điều chỉnh của ghế còn được mở rộng hơn lên đến 11cm, trong khi đó các dòng ghế thông thường chỉ tối đa từ 6-8cm.

ghế Aeron
Điều chỉnh độ cao, độ nghiêng linh hoạt (Ảnh: nghiafurniture.com)

Sản phẩm có thể điều chỉnh độ ngả ghế 3 cấp độ từ 90 – 120 độ linh hoạt, phù hợp với tư thế ngồi và nghỉ ngơi khi làm việc. Tuy nhiên, nhìn chung góc ngả lưng của ghế không được rộng như một số dòng ghế khác từ 135 – 150 độ.

Một điểm đặc biệt của ghế công thái học Herman Miller Aeron khung nhôm so với hầu hết các mẫu ghế hiện nay là có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế về phía trước thay vì chỉ ngả được ra phía sau. Tính năng này rất phù hợp cho người thường xuyên đánh máy.

Thiết kế tựa đầu có thể tháo rời, cho phép người dùng sử dụng không tựa đầu hoặc có tựa đầu tùy theo sở thích.

ghế Aeron khung nhôm
Tựa đầu có thể gắn và tháo rời linh hoạt (Ảnh: nghiafurniture.com)

3. Đánh giá ghế công thái học Herman Miller Aeron

Nhìn chung, Herman Miller Aeron là dòng ghế công thái học cao cấp với các chi tiết lắp đặt cứng cáp, chắc chắn. Không chỉ vậy, sản phẩm còn đạt được nhiều chứng nhận quốc tế về độ an toàn, cũng như hiệu quả đối với sức khỏe người dùng. Tư thế khi ngồi làm việc bằng ghế Aeron cũng thoải mái hơn, không bị mỏi tay hay lưng cả khi ngồi lâu. Tuy nhiên, với mức giá khoảng 31 triệu cho một sản phẩm ghế ngồi là tương đối đắt so với mặt bằng chung.

Nếu bạn đang phân vân và muốn tìm một sản phẩm ghế công thái học có chức năng tương tự nhưng giá thành rẻ hơn thì có thể tham khảo ghế công thái học ELITE 2. Dưới đây là bảng so sánh giữa 2 dòng ghế:

đánh giá ghế công thái học Herman Miller Aeron
Ghế công thái học Herman Miller Aeron khung nhôm và ERGOHUMAN ELITE 2 (Ảnh: Websosanh tổng hợp)
Tiêu chí Herman Miller Aeron ERGOHUMAN ELITE 2
Khung ghế Nhựa cao cấp Nhựa PP đạt chuẩn
Bánh xe Bánh xe sàn chống ồn và trơn trượt Bánh xe bọc da PU chống ồn
Chân ghế Khung nhôm có tải trọng 1136kg Nhôm đúc với tải trọng 1136kg
Mâm ngồi Bằng lưới Pellicle tốt nhất thế giới Bằng lưới Matrex Mỹ
Tay vịn Tay vịn 4D và điều chỉnh 3 hướng (Nâng hạ, Trước sau, Trái phải) Tay vịn 5D và điều chỉnh 4 hướng (Nâng hạ, trước sau, trái phải, góc)
Nghiêng về phía trước
Ngả lưng ra sau
Nâng hạ chiều cao
Xoay 360 độ
Kê chân
Tựa lưng Ngả lưng 3 mức độ Ngả lưng 4 mức độ
Piston Class 4 Class 4
Giá 31.000.000đ 12.950.000đ

Trên đây là những đánh giá ghế công thái học Herman Miller Aeron. Với những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ghế ngồi phù hợp cho nhu cầu và tài chính của riêng mình.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!