Đánh giá ghế công thái học T21 đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ghế công thái học T21 được nhập khẩu nguyên chiếc với giá chỉ 2 triệu, hiện rất được ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu lý do sản phẩm này lại được tin dùng nhé.

1. Giới thiệu ghế công thái học T21

Ghế công thái học T21 là sản phẩm đến từ thương hiệu đồ nội thất uy tín của HongKong Ergoto. Các sản phẩm ghế văn phòng của Ergoto khá đa dạng với nhiều mức giá khác nhau. Trong đó, phiên bản ghế công thái học Elegant T21 là một trong những dòng ghế được ưa chuộng và phổ biến nhất trong thị trường nội địa và cả quốc tế.

ghế công thái học Elegant T21
Ghế công thái học Elegant T21

Sản phẩm có thiết kế công thái học với độ hoàn thiện chi tiết tinh tế, chất lượng và tính năng không thua kém gì những mẫu ghế công thái học cao cấp. Đặc biệt, chất lượng của ghế công thái học T21 sẽ khiến người tiêu dùng ngạc nhiên và hoàn toàn hài lòng bởi đã vượt qua quy trình kiểm định ANSI/BIFMA X5.1 khắt khe của Châu Âu. Ghế có thiết kế đơn giản với nhiều màu sắc basic như đỏ, đen, ghi phù hợp với nhiều sở thích người tiêu dùng. Đặc biệt, đây là những màu sắc dễ phối, ít bị dơ trong quá trình sử dụng và không lỗi thời theo thời gian.

Ghế công thái học Ergoto Elegant T21 được làm từ chất liệu nhựa PA kết hợp khung thép và tựa lưng bọc lưới Wintex thoáng khí, bền bỉ, chống oxi hóa và nước, bụi bẩn tốt. Phần đệm ngồi bằng mút nguyên khối dày dặn, bọc vải fuchi giúp tư thế ngồi thoải mái hơn. Kích thước ghế vừa phải, phù hợp với chiều cao của người Việt Nam 103 x 66 x 69cm. Phần tựa lưng chữ S ôm sát cột sống giúp điều chỉnh tư thế ngồi đúng, chống gù lưng.

đánh giá ghế công thái học T21
Chất liệu lưới Wintex thoáng khí, chống nước, chống bụi

Tải trọng của sản phẩm đến 108kg, tương đương với thanh niên trưởng thành cao 1m8. Vì vậy nên dòng ghế này có thể sử dụng cho mọi đối tượng, không lo rung lắc hay bị lỏng lẻo.

Ghế công thái học Elegant T21 được trang bị các tính năng cơ bản, cần thiết và nâng cao cần có ở một chiếc ghế công thái học như:

– Điều chỉnh độ cao, độ ngả lưng của ghế đến 135 độ để nằm nghỉ ngơi bất kỳ lúc nào, bất kỳ đâu mà không cần giường nệm. Tính năng này rất phù hợp cho dân văn phòng, nhất là những văn phòng có diện tích nhỏ, không có không gian để nhân viên nghỉ trưa.

– Tựa cổ 2D có thể điều chỉnh tịnh tiến lên xuống, phù hợp với chiều cao của từng người

– Gác tay có thể điều chỉnh 2 chiều (tăng giảm chiều cao 8cm, đẩy ra trước sau 4cm). Ngoài ra, còn có đệm PU mềm bọc ngay vị trí đỡ tay giúp tăng trải nghiệm cho người sử dụng, nâng đỡ thoải mái hơn.

ghế công thái học T21
Tựa tay điều chỉnh linh hoạt theo 2 hướng

– Tấm PAB bằng nhựa PVC sau lưng ghế nâng đỡ cơ thể khi nằm, tạo cảm giác đầm hơn, không bị trũng

2. Lý do nên sử dụng ghế công thái học T21

So với các dòng ghế công thái học giá rẻ và tầm trung trên thị trường thì ghế công thái học 2 triệu này nổi trội hơn về độ uy tín, cũng như độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, với mức giá này không phải ai cũng có thể sẵn sàng đầu tư. Hãy cùng điểm qua một số tính năng nổi trội của dòng ghế Ergonomic office chair Elegant T21:

Về thiết kế:

– Sản phẩm có phần lưng tựa hình chữ S và các chi tiết có kích thước chuẩn công thái học, đạt chứng nhận kiểm định quốc tế ANSI/BIFMA X5

– Phần đế đỡ dày hơn, rộng hơn

Ergonomic office chair Elegant T21
Đế đỡ của ghế Ergonomic office chair Elegant T21 dày dặn 2.5mm

– Đệm ngồi bằng mút nguyên khối dày dặn, bọc vải Fuchi thoáng mát

– Có thể chịu được trọng tải lớn

Về tính năng:

– Tựa đầu 2D có thể tịnh tiến 5cm, nâng đỡ đốt sống cổ

– Độ ngả của ghế điều chỉnh linh hoạt 3 mức độ 90, 115, 135 phù hợp với nhiều tư thế ngồi và nằm

– Tay vịn tịnh tiến theo 2 chiều lên – xuống, trước – sau thay vì chỉ tịnh tiến trước – sau như một số sản phẩm giá rẻ

3. Ưu điểm, nhược điểm của ghế công thái học T21

Ưu điểm:

– Là sản phẩm ghế tựa có chất lượng cao và đạt kiểm định khắt khe của Châu Âu. Chất lượng của ghế công thái học T21 không kém gì so với các dòng ghế công thái học cao cấp nhưng sản phẩm chỉ có giá hơn 2 triệu đồng, rất đáng đầu tư để sử dụng lâu dài

– Có nhiều tính năng linh hoạt để giúp người dùng có trải nghiệm thư giản tốt hơn như ngả ghế 135 độ với 3 vị trí khóa tương ứng với nhiều tư thế ngồi làm và thư giản

– Có tựa đầu để hỗ trợ nâng đỡ phần cổ không bị mỏi khi ngồi lâu. Ngoài ra, tựa đầu có thể điều chỉnh lên cao cấp vừa vặn với mọi kích thước cơ thể

– Tựa tay linh hoạt điều chỉnh theo 2 hướng (lên-xuống, trước-sau) giúp chống mỏi cơ và phù hợp với khung xương của từng người

– Tựa lưng và đệm ngồi bằng vật liệu lưới và vài thoảng khí, không gây hầm nóng nhưng vẫn tạo được cảm giác êm ái, nâng cỡ cột sống

– Có thể chịu được trọng tải lớn, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng

– Bệ đỡ có thiết kế đặc biệt, dày 2.5mm và rộng hơn giúp tăng khả năng chịu lực và tăng cường tính ổn định của sản phẩm

Nhược điểm:

– Tuy ghế Ergonomic office chair Elegant T21 sở hữu nhiều tính năng nhưng chưa đầy đủ, vẫn còn thiếu chức năng kê chân giúp tư thế nằm thoải mái hơn so với một số sản phẩm cùng phân khúc giá

– Chân ghế sử dụng chất liệu nhựa đúc nguyên khối nên không được thẩm mỹ bằng loại chân ghế hợp kim mạ crom

– Sản phẩm sử dụng trục thủy lực Class 3 thay vì Class 4 nên khả năng giữ vững vị trí và độ ổn định của ghế sau khi ngồi lên không được tốt bằng các dòng ghế sử dụng Piston Class 4

Tiêu chí Class 3 Class 4
Trọng lượng tối đa 150kg 150kg
Đường kính ngoài 2mm 2.5mm
Đường kính trong 1.5mm 1.5mm
Đặc điểm Được sử dụng nhiều trong các loại ghế chơi game giá rẻ – tầm trung Tiêu chuẩn của ghế gaming và ghế văn phòng chất lượng tốt

Nhìn chung, ghế công thái học Elegant T21 tầm giá 2 triệu là một sản phẩm có tính ổn định cao, đảm bảo an toàn, không lo cháy nổ do sử dụng piston kém chất lượng hay vật liệu không chắc chắn. Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm ghế tầm trung để tham khảo và hỗ trợ tư thế ngồi thoải mái, hạn chế các nguy cơ bị gù lưng và có độ bền cao theo thời gian thì đây là một sản phẩm đáng để cân nhắc.

Trên đây là toàn bộ các đánh giá ghế công thái học T21, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Để tìm được địa chỉ mua uy tín với mức giá tốt nhất, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để được cung cấp thông tin bảng giá giữa các nơi bán nhanh chóng, dễ dàng.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!