Review giày chạy Asics Gel Noosa tri 9

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asics Gel Noosa tri phù hợp với sử dụng cho môn đi bộ và đi bộ đường dài, bởi khả năng bảo vệ hoàn toàn của bàn chân và khu vực mắt cá chân của Asics Gel-Noosa Tri 9 nên nó đảm bảo cho các bước chạy không gặp phải bất kì vấn đề nào.

Giới thiệu về giày chạyAsics Gel Noosa tri 9

Thiết kế giày chạy với phần đế trên giúp cho người chạy có cảm giác bàn chân vừa vặn và thoải mái dịch chuyển trong giày như đang sỏ tất mặc dù chân bạn không mang tất. Một số người dùng cho rằng khi mang giày họ thích nhất phần đệm giày tốt và có khả năng thoáng khí cao.

Một số người chạy nghĩ rằng Asics Gel Noosa Tri 9 có kích thước nhỏ hơn một kích cỡ so với những sự lựa chọn về cỡ giày thông thường, trong khi một số người khác cho rằng đôi giày khá hẹp và không thoải mái cho ngón chân một cách tự nhiên và không phù hợp với những người có bàn chân với ngón chân to.

Mức giá hơi cao nhưng mẫu giày chạy này có chất lượng rất ổn với độ bền, tính linh hoạt và các tiêu chí khác khiến nó trở thành một mẫu giày chạytốt nhất.

Khả năng bảo vệ chân, độ bền

Nhờ khả năng bảo vệ và trọng lượng nhẹ, mẫu giày này được ứng dụng trở thành một mẫu giày luyện tập cường độ cao như các buổi chạy và đi bộ đường dài. Với khả năng đạt được trải nghiệm tốt nhất, đạt được sự hài hòa giữa khả năng thể hiện và sự thoải mái cho đôi chân, có thể nói Asics Gel Noosa tri 9 là mẫu giày tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Trọng lượng cùa giày chạy

Đôi giày chạy này có khối lượng không đáng kể khi mang trên chân, những bước chạy có cảm giác như mang chân trần với tổng trọng lượng của hai chiếc giày là 263 gram. Nếu bạn muốn tìm kiếm một mẫu giày thật nhẹ để thoải mái hơn trong những bước chạy thì Asics Gel Noosa Tri 9 là lựa chọn phù hợp.

Các hỗ trợ của giày chạy

Là một mẫu giày thiết kế dành cho người chạy chuyên nghiệp như vận động viên thể thao, mẫu giày không hề hạn chế nào khi dùng cho người muốn luyện tập thể chất với một đôi giày tập trọng lượng nhẹ. Ngoài ra thì nó cũng phù hợp với sử dụng cho môn đi bộ và đi bộ đường dài, bởi khả năng bảo vệ hoàn toàn của bàn chân và khu vực mắt cá chân của Asics Gel-Noosa Tri 9 nên nó đảm bảo cho các bước chạy không gặp phải bất kì vấn đề nào.

Có nên lựa chọn giày chạyAsics Gel Noosa tri 9

Nhờ có công nghệ bộ đệm của thương hiệu Asics Gel, đôi giày cung cấp độ thoải mái và bền bỉ dẻo dai khi mang trên chân. Giày chạyAsics Gel Noosa cũng làm giảm bớt khả năng bàn chân bị trẹo và bị kéo giãn quá mức và gây ra chấn thương nghiêm trọng ngay cả trong tình huống bạn bị trượt ngã hay không may trẹo chân.

Thêm vào đó, bộ đêm cũng đóng vai trò là một vật giúp thấm tốt hơi ẩm sinh ra trong giày giúp cho bàn chân luôn khô ráo và mát mẻ trong thời tiết nóng bức mùa hè. Tóm lại, Ascis Gel Noosa tri 9 là một trong những mẫu giày chạy được bình chọn tốt nhất trên thị trường hiện này và xứng đáng để người yêu môn thể thao này lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày chạy Asics Gel Noosa 11

Đánh giá giày chạy Asics Gel Noosa 11

Bạn nên lựa chọn giày chạy Asics Gel Noosa Tri 11 bởi nó đáp ứng được hầu hết nhu cầu cơ bản của một mẫu giày chạy chất lượng. Nếu mức giá cao không phải là trở ngại thì đây là một trong những mẫu giày chạy tốt nhất bạn có thể lựa chọn trên thị trường.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!