Đánh giá giày tập đa năng Asics Gel Contend 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asics Gel Contend 2 sẽ dành cho những người tập không chuyên muốn một mẫu giày tập có hỗ trợ đầy đủ, chất lượng để bảo vệ bàn chân và có mức giá không quá cao.

Giới thiệu về giày chạy Asics Gel – Content 2

Với những đặc điểm độc đáo, Asics Gel– Content 2 có những hỗ trợ khá nhiều cho một mẫu giày chạy với mức giá của nó. Đặc điểm như bộ đệm chất lượng tốt và phần vật liệu đáp ứng tính linh hoạt và phần lót giày có thể tháo rời khá hiếm thấy ở những mẫu giày có mức giá $60 ( khoảng 1,5 triệu đồng). Phần bộ đệm của giày phù hợp nhất với người chạy trong một khoảng cách gần, cho việc đi bộ hoặc luyện tập chạy hay cho việc mang giày thông thường. Mặc dù Asics Gel Conted 2 có thể thiếu đi những đặc điểm dành cho người chạy trong một quãng đường dài hay những mẫu giày chạy cao cấp hơn.

Nhìn chung, nếu bạn muốn tìm kiếm một đôi giày chạy không chuyên hoặc giày luyện tập đa năng trong một mức giá hợp lý thì đây chính là một đôi giày chạy phù hợp mà bạn đang tìm kiếm.

Giày tập Asics

Giày tập Asics

Kích thước giày vừa vặn với nhiều kiểu chân

Kích thước của đôi giày khá quan trọng, độ dài của đôi giày là yếu tố quan trọng để quyết định sự thoải mái khi mang giày. Chiều rộng của một mẫu giày cũng vậy, cần phải có sự phù hợp với từng người để mang giày hoạt động thoải mái nhất.

Một điều bạn cần lưu ý khi chọn size giày đó là không nên chọn giày vừa khít chân bởi khi vận động chân có xu hướng cọ sát quá nhiều và phồng rộp do vậy mà một đôi giày rộng hơn một chút sẽ thoải mái hơn.

Gót giày chống trượt tốt

Cấu trúc gót giày cực kỳ tốt, gần như toàn bộ phần gót giày được phủ một lớp cao su cacbon, chất liệu cần thiết để tạo tiếp xúc tốt với mặt đường. Với đặc điểm này thì mẫu giày này có khả năng tiếp xúc khá là tốt. Điều này giúp cho bước chân với thao tác dừng, giảm tốc đột ngột an toàn hơn rất nhiều; nó có thể tránh được nguy cơ chấn thương cho người chơi, tuy nhiên bạn cần tránh khi chơi trên bề mặt cỏ ướt.

Giày tập Asics Gel contend 2

Giày tập Asics Gel contend 2

Đế giữa dành cho người chạy bằng má trong

Giống như hầu hết những đôi giày chạy trên thị trường, Asics Gel Content 2 thiết kế để ngăn tình trạng sử dụng má trong bàn chân quá mức khi chạy. Với cấu trúc của đôi giày thì nó khá tốt cho người chạy bằng má trong tuy nhiên nó không đủ hỗ trợ cho những ai có xu hướng sử dụng má trong bàn chân quá mức đặc biệt là những người có bàn chân phẳng.

Độ thông thoáng khí tốt

Cấu trúc giày khá mở rộng phần thân trên của giày với lớp vỏ bằng chất liệu nhựa tổng hợp nhưng độ thoáng khí rất cao, khi mang giày có thể cảm nhận được rõ khi có gió thổi qua và nhờ vậy mà bàn chân không bị nóng, hạn chế ra mồ hôi, bí bách khi đi giày và vận động mạnh. Lí do này giúp cho mẫu giày này phù hợp để sử dụng cho mùa hè nóng bức.

Giày Asics Gel- Contend 2 phù hợp với đối tượng nào

giày tập gym Asic Gel contend 2

Có thể nói, trong mức giá 1,5 triệu đồng, Asics Gel- Contend 2 là một trong những mẫu giày chạy tốt nhất và đáng mua nhất với nhiều ưu điểm cần thiết cho người chạy không chuyên, nó đủ độ bền cho việc sử dụng hàng ngày và cung cấp những hỗ trợ tốt cho bàn chân đáp ứng việc tập luyện bộ môn chạy, đi bộ hay đi bộ đường dài.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm