Đánh giá giày tennis Asics Gel Solution Speed 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày tennis Asics Gel Solution Speed 2 có phiên bản dành cho nam giới và nữ giới với đặc điểm ưu việt đó là khả năng bứt tốc nhanh và trọng lượng nhẹ.

Giới thiệu về giày tennis Asics Gel Solution Speed 2 Men’s Shoe

Asics Solution Speed 2 là một mẫu giày có trọng lượng nhẹ, với khả năng bứt tốc cực nhanh và cho đôi chân cảm nhận thoải mái, những hỗ trợ của đôi giày này cũng rất tốt và cho phép có nhiều hỗ trợ và tư thế bàn chân được ổn định, vững chắc tránh chấn thương. Solution Speed 2 cũng có thiết kế phần cổ chân thấp và mũi chân có nhiều khoảng trống, điều này giúp cho nó dễ dàng vừa vặn với nhiều mẫu chân khác nhau. Phần khoảng trống dành cho phần ngón chân cũng góp phần làm tăng tính ổn định và cho phép sự di chuyển với tốc độ cao nhất một cách hoàn toàn tự tin.

Những ưu điểm của giày tennis Asics Solution Speed 2

Cùng với sự cải thiện về tính ổn định và ôm sát bàn chân một cách thông minh, mẫu giày này còn gây ấn tượng khi sở hữu phần gót giày cực kỳ bền chắc, phần này có thể chắc chắn là điểm mạnh vượt trội so sánh với những mẫu giày chủ yếu về tốc độ.

Trong thực tế, phần đế giày có thể kéo dài mà không có dấu hiệu mòn hỏng trong suốt những buổi đấu hay buổi tập kéo dài. Mặc dù dòng giày Solution Speed còn gặp phải vấn đề về tiếp xúc ở đế giày, tuy nhiên đây chắc chắn vẫn là một trong những mẫu giày tốt nhất khi xét về yếu tố trọng lượng của những đôi giày.

Một số nhận xét của người dùng về Asics Solution Speed 2

” Tôi rất yêu thích mẫu giày này bởi nó rất nhẹ và cho cảm giác bứt tốc cực kỳ nhanh.”

” Điểm tôi yêu thích nhất khi dùng mẫu giày này đó là nó có thể vừa vặn ôm vào bàn chân và có cảm giác rất ổn định khi so sánh với những mẫu giày phiên bản trước. Nó vừa có trọng lượng nhẹ, thoáng khí tốt lại rất thoải mái khi mang trên chân thường xuyên.”

” Phần đế giày thiết kế khá thấp nên cho cảm giác trải nghiệm khá thú vị giống như bạn có thể cảm nhận tốt hơn bề mặt đất mà bàn chân chạm vào, ngoài ra thì nó còn sở hữu rất nhiều ưu điểm như nhẹ, khả năng bứt tốc nhanh.”

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!