Đánh giá giày chạy low arch Asics GT 2000 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asics GT 2000 4 là đôi giày chạy tốt cho người chạy đường dài có đặc điểm xương vòm bàn chân cao; trọng lượng nặng và tính linh hoạt không cao là nhược điểm của mẫu giày này.

Giới thiệu giày chạy low arch Asics GT 2000 4

giày chạy Asics GT 2000 4

giày chạy Asics GT 2000 4

Giày chạy Asics GT 2000 4 là mẫu giày dành cho kiểu bàn chân có độ lõm thấp ( low arch). Bạn có thể yên tâm với các vận động mà không cần lo lắng có thể tác động tiêu cực tới bàn chân cho những bước chạy bứt tốc.

Nếu bạn là người chạy thường quen dùng những đôi giày chạycó khả năng bức tốc nhanh hơn thì có thể nhận thấy Asics GT 2000 4 không phải là lựa chọn phù hợp với bạn. Mẫu giày này phù hợp hơn với việc rèn luyện thông thường với tiêu chí đáp ứng tốt cho bộ môn chạy.

Ưu nhược điểm của giày chạyAsics GT 2000 4

giày chạy bộ asics gt2000 4

giày chạy bộ asics gt2000 4

Ưu điểm:

– Lớp lót ở phần gót giày cung cấp khả năng đệm bền chắc trong khi lớp lót thứ hai Lunarlon cho tác dụng khác biệt hoàn toàn đó là tạo độ linh hoạt và cho phép đôi giày tạo được bước chạy uyển chuyển và sự xê dịch của bàn chân được linh hoạt nhất.

Bộ đệm hỗ trợ cực kỳ tốt và lớp lót được thiết kế hoàn hảo giúp cho bàn chân được bảo vệ tối ưu cho các thao tác khó.

-Cảm giác ôm chân vừa vặn đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho bàn chân, các bước chuyển nhịp nhàng và được kiểm soát tốt.

giày chạy bộ asics gt2000 4

giày chạy bộ asics gt2000 4

Nhược điểm:

– Tối ưu về mặt trọng lượng của mẫu giày này là yếu tố không được chú trọng có thể là một vấn đề đối với ai muốn sử dụng một đôi giày thật nhẹ để chạy đường dài, leo núi hay muốn có một đôi giày chạy thật nhẹ để thực hiện những bước chạy tốt hơn.

– Tính linh hoạt của đôi giày chạykhông được đánh giá cao là một nhược điểm khá lớn của một đôi giày chạy, nhất là đối với những người chạy bền hoặc dùng giày cho thói quen đi bộ đường dài. Nó được đánh giá là không đáp ứng được các bước chạy đa dạng.

Có nên lựa chọn giày chạy Asics GT 2000 4?

+ Phù hợp với người có lòng bàn chân có độ võng thấp, chân phẳng (Low Arch):

Đặc điểm bàn chân: Bàn chân có tính linh hoạt cao, dễ dàng xoay chuyển và vì vậy nó cần một đôi giày có bộ đệm tốt, hỗ trợ tốt để tránh những chấn thương có thể gây ra khi vận động mạnh.

Lựa chọn giày chạy bộ: phù hợp dành cho người có lòng bàn chân có độ võng thấp ( high arch) sẽ là những đôi giày có dán nhãn ” motion control”; ” motion control plus”.

– Mức giá hợp lý khiến cho mẫu giày chạy Asics GT 2000 4 là một sự lựa chọn cạnh tranh so với những mẫu giày thể thao có chất lượng tốt trên thị trường. Đôi giày có thể cạnh tranh được với những mẫu giày khác cùng chủng loại “stability” – dành cho người có bàn chân phẳng như giày chạy Asics Gel Kayano, Brooks Adrenaline GTS, Nike Structure 18 về độ bền, khả năng kiểm soát và bộ đệm thoải mái cho phép những bước chuyển mềm mại, linh hoạt.

Nếu bạn muốn một đôi giày chạy có độ bền cao, có khả năng hỗ trợ tốt cho từng bước chân, giúp kiểm soát bàn chân tốt mà không phải lo lắng nó gây áp lực lên bàn chân như trọng lượng nặng hay gây cứng chân thì Asics GT 2000 4là lựa chọn phù hợp.

Xem thêm những đôi giày chạy tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày chạy bộ ASICS GEL-Cumulus 16

Đánh giá giày chạy bộ ASICS GEL-Cumulus 16

ASICS GEL-Cumulus 16 có ưu điểm so với phiên bản trước ở chất liệu giày cải tiến và khả năng ôm chân vừa vặn đồng thời trọng lượng giày giảm xuống và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất của Asics.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!