Top 5 giày chạy bộ high arch cho người có xương vòm bàn chân cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày chạy bộ high arch được thiết kế phù hợp với người có xương vòm bàn chân cao, nếu bạn thuộc nhóm người này thì đừng quên tham khảo những mẫu giày dưới đây để mua giày chạy tốt và phù hợp nhất.

Những đôi giày High Arch được làm ra để phù hợp với những đôi chân có phần xương vòm bàn chân cao, theo ước tính kiểu chân này chỉ chiếm khoảng 20% dân số tuy nhiên nếu bạn là người thuộc vào nhóm này thì nguy cơ bị chấn thương chân khi luyện tập đặc biệt là với bộ môn chạy bộ là cao hơn so với nhóm khác. Những thương hiệu giày chạy hàng đầu thế giới đã đáp ứng được sự khác biệt này và thiết kế ra những mẫu giày có cấu tạo đặc biệt cho bàn chân võng để gia tăng tính an toàn cho bàn chân khi vận động ở nhiều tư thế khác nhau.

Nếu bạn vẫn chưa biết bàn chân của mình có phải bàn chân có xương vòm cao không thì có thể nhận biết bằng cách dùng bàn chân ướt bước lên sàn khô và quan sát vệt nước.

Lựa chọn giày chạy bộ cho bàn chân

+ Đặc điểm lòng bàn chân có độ võng nhiều (High arch) :

Đặc điểm bàn chân: Bàn chân kiểu này có xu hướng ít linh hoạt hơn so với các kiểu chân khác và bạn cần có một đôi giày có bộ đệm ở mức thấp nhất. Kiểu chân như này được cho là có khả năng dễ gặp chấn thương hơn khi chạy so với các kiểu bàn chân khác tuy nhiên thì điều này vẫn chưa được khẳng định bởi nhiều yếu tố.

Lựa chọn giày chạy bộphù hợp dành cho người có lòng bàn chân lõm nhiều ( high arch) sẽ là những đôi giày có dán nhãn “neutral”, “neutral plus” hoặc “performance neutral”. Dưới đây là top 5 những đôi giày chạy bộ cho người thuộc nhóm này mà bạn có thể tìm mua tại Việt Nam.

Giày chạy bộ ASICS GEL-Cumulus 16

Giày chạy bộ Asics Gel Cumulus 16

Giày chạy bộ Asics Gel Cumulus 16

ASICSlà một trong những hãng giày thể thao đầu tư nhiều nhất vào cấu tạo của giày với các thiết kế tới từng chi tiết cho các bộ phận của đôi giày. Điều này khiến cho người đam mê thể thao không có gì ngạc nhiên khi nằm trong top những đôi giày chạy tốt nhất của mọi chủng loại giày không thể thiếu cái tên Asics. Tuy nhiên mức giá khá mắc có thể là yếu tố kém cạnh tranh của mẫu giày này so sánh với những cái tên khác như Adidas hay Nike.

ASICS GEL-Cumulus 16 là một đôi giày dành riêng cho người chạy có xương vòm bàn chân cao (high arch); đối với những ai từng bị chấn thương do có đặc điểm bàn chân dồn trọng lực nhiều vào vị trí mắt cá chân và đầu gối thì mới hiểu rằng đôi giày này có giá trị đến thế nào.

Giày chạy bộ ASICS GEL-Nimbus 16

 giày chạy bộ high arch Asics Gel-Nimbus 16

Giày chạy bộ high arch Asics Gel-Nimbus 16

Hầu hết người chạy và các chuyên gia đánh giá đều đồng tình ASICS GEL-Nimbus 16 là một trong những đôi giày chạy tốt nhất trên thị trường hiện nay. Điều đặc biệt nhất là đôi giày này có cấu tạo phần bộ đệm xuất sắc, Asics với công nghệ bộ đệm giày Rearfood và Forefoot Gel giúp cho bạn được bảo vệ hoàn toàn từ đầu ngón chân cho tới phần gót chân.

Asics Gel- Nimbus 16 cũng là một trong những mẫu giày tốt cho nhu cầu chạy bộ hàng ngày hay cho các bài luyện tập chạy bền. Mức giá khá cao tuy nhiên hoàn toàn phù hợp với giá trị của nó xứng đáng với độ bền bỉ, khả năng bảo vệ chân tốt và chạy êm trên mọi địa hình.

Giày chạy bộ New Balance 1080v4

giày chạy bộ high arch New Balance 1080v4

Giày chạy bộ high arch New Balance 1080v4

New Balance 1080v4 có thiết kế hầm hố với chi tiết là đường nét thẳng mạnh mẽ, thời thượng nhưng vẫn mang những nét đặc trưng của những mẫu giày New Balance điển hình. Nổi tiếng với công nghệ dây giày và bộ đệm hỗ trợ tốt, Nike Balance 1080v4 chắc chắn là mẫu giày chạy tốt và xứng đáng để bạn lựa chọn với một mức giá hợp lý.

Giày chạy bộ Mizuno Wave Rider 18

giày chạy bộ high arch Mizuno wave Rider 18

Giày chạy bộ Mizuno wave Rider 18

Mizuno Wave Rider 18 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các runner muốn tìm kiếm trải nghiệm mượt mà với đôi giày chạy bộ mới của mình.

Được phát triển nối tiếp truyền thống của dòng giày Wave Rider nổi tiếng, Wave Rider 18 là một trong những đôi giày tốt nhất của Mizuno, mang đến khả năng đàn hồi và cảm giác chạy hoàn hảo.

Cải tiến mới của đôi giày so với phiên bản trước cũng rất đáng kể, phần mũi giày được cải tiến, giúp chuyển bước nhịp nhàng hơn. Lót giày công nghệ mới tăng khả năng đàn hồi.Thiết kế đế cao su mới tăng độ bền và giảm sốc

Giày chạy bộ Nike Air Pegasus+ 30

giày chạy bộ Nike Air Pegasus+ 30

Nike Air Pegasus+ 30có thiết kế tuyệt vời với sự kết hợp màu sắc đa dạng và tinh tế, bộ đệm giày và phần đế giày bền chắc với hỗ trợ tốt cho vùng gót chân giúp nó bảo vệ tốt cho bàn chân có xương vòm chân cao với đặc điểm tính linh hoạt và dễ chấn thương. Cấu tạo và chất liệu thân giày cũng được làm từ vật liệu cao cấp với các khe lưu thông khí nhỏ vẫn tạo độ đan bền chắc đồng thời đảm bảo độ mềm mại ôm sát bàn chân và tạo cảm giác thoải mái khi mang giày.

Xem thêm những đôi giày chạy tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review giày chạy Adidas Duramo 6.1

Review giày chạy Adidas Duramo 6.1

Giày chạy Adidas Duramo 6.1 là một mẫu giày tốt với mức giá khá dễ chịu dành cho đối tượng người trẻ và được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích bởi thiết kế theo kịp xu hướng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!