Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Elite 8 Print Men's Running Shoe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẫu giày này sẽ phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một kiểu giày vừa nhẹ lại thoáng chân và có thể đáp ứng được các hoạt động cần sự phản xạ nhanh.

Giới thiệu giày chạy Nike Air Zoom Elite 8 Print Men’s Running Shoe

Giá tham khảo: $120

Đây là một mẫu giày chạy Nikedành cho người chạy dành cho người có lòng bàn chân phẳng bình thường chứ không phải chân nghiêng ra ngoài hoặc vào trong khi chạy.

Mẫu giày này sẽ phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một kiểu giày vừa nhẹ lại thoáng chân và có thể đáp ứng được việc luyện tập trên những địa hình khác nhau.

Mẫu giày Nike Air Zoom Elite 8 sở hữu những đặc tính của những model cũ và có nhiều cải thiện giúp cho việc tăng tốc của người chạy được tốt hơn và đáp ứng được những người muốn tìm kiếm một đôi giày có bộ đệm tốt và có phần lót giày và đế giày đảm bảo để thực hiện các vận động trong mọi chất liệu sân chơi khác nhau.

 Nike Air Zoom Elite 8 Print Men's Running Shoe

giày chạy Nike Air Zoom Elite 8 Print Men's Running Shoe

giày chạy Nike Air Zoom Elite 8 Print Men’s Running Shoe

Những ưu điểm nổi bật nhất của giày chạy Nike Air Zoom Elite 8

Trọng lượng nhẹ và xỏ giày nhanh chóng

Nike Air Zoom Elite 8 là một mẫu giày chạy dành cho nam giới cho phép bạn có những bước chạy nhanh nhất với bộ đệm cực kỳ tốt và nhẹ chân, phần hỗ trợ cho đôi chân cũng vừa vặn tuyệt vời và đem lại những trải nghiệm tốt.

Phần bộ đệm

Nike Zoom Air có tạo sự kết hợp cực kỳ thông minh giữa áp lực không khí bên trong và những sợi vải phía bên trong giầy; điều này giúp cho lớp đệm làm tốt nhiệm vụ của nó đó là đáp ứng tốt sự thay đổi linh hoạt của giày cho những vận động và điều này giúp cho những bước chân được vững vàng hơn và chuyển động được nhanh hơn.

 giày chạy Nike Air Zoom Elite 8 Print Men's Running Shoe

giày chạy Nike Air Zoom Elite 8 Print Men’s Running Shoe

giày chạy Nike Air Zoom Elite 8 Print Men's Running Shoe

giày chạy Nike Air Zoom Elite 8 Print Men’s Running Shoe

Khả năng thoáng khí tốt

Phần lớp lót phía trên của Flymesh nhẹ hơn cung cấp khả năng thoáng khí tốt và hỗ trợ tới những vị trí cần thiết nhất. Công nghệ Flywire có khả năng ôm gọn và vừa khít với phần trung tâm của bàn chân và phần xương chân.

Trọng lượng nhẹ

Phần đế giày cực kỳ mỏng nhẹ với dạng kết giày với kết cấu đan kết vải theo hình khối 6 cạnh giúp cho độ bền chắc được bảo đảm và độ bám trên hàng loạt các bề mặt sân đều thực sự xuất sắc.

Dây giày linh hoạt

Cách đan các sợi dây giày cũng giúp làm giảm áp lực tới phần mặt trên của bàn chân, phần mặt trong của gót giày thì bảo vệ khá tốt cho phần nửa bàn chân ở phía sau và cho các vận động đòi hỏi tác động lực tới phần gót chân.

Đế cao su co giãn tốt

Chất liệu làm đế giày là phylon – một chất có tác dụng đệm, giảm sốc cực tốt nhưng cực kỳ nhẹ giúp bàn chân linh hoạt hơn và thoải mái hơn. Phần đế cao su dành cho phần nửa trên của bàn chân cũng góp phần tạo nên độ linh hoạt cho cả bàn chân khi vận động.

Kết luận

Tóm lại Nike Air Zoom Elite 8là một mẫu giày hoàn hảo dành cho những ai muốn một đôi giày có thể thực hiện được các bài tập workout nặng với tốc độ nhanh hoặc muốn một những bài chạy luyện tập kéo dài. Mẫu giày này sẽ phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một kiểu giày vừa nhẹ lại thoáng chân và có thể đáp ứng được các hoạt động cần sự phản xạ nhanh và luyện tập trên những địa hình khác nhau.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 32

Đánh giá giày chạy Nike Air Zoom Pegasus 32

Có mức giá đắt hơn một chút so với các mẫu giày chạy bộ khác của Nike, mẫu giày chạy này xứng đáng để thử bởi nó có hỗ trợ nhiều hơn cho bàn chân và đem tới những trải nghiệm khác biệt.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!