Đánh giá giày chạy Nike Dual Fusion Run

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nike Dual Fusion Run là một mẫu giày chạy có thiết kế đặc biệt với phần đệm kép ở lòng giày giúp hỗ trợ tốt hơn cho môn chạy bộ.

Giới thiệu về giày chạy Nike Dual Fusion Run

Nike Dual Fusion Run là một mẫu giày có thiết kế tuyệt vời với các đặc tính nổi bật và có thể đáp ứng tốt cho yêu cầu của người chạy không chuyên và với những ai muốn chạy như là một thói quen trong thời gian rảnh rỗi, mẫu giày này không phải quá phổ biến nhưng nó đem lại trải nghiệm mới mẻ cho người mang nó.

Đây là một đôi giày chạy tuyệt vời dành cho những người mới bắt đầu và cả người chạy không chuyên, nếu bạn là người mới bắt đầu thì mẫu giày này sẽ phù hợp với bạn. Phần lưỡi giày có thể tháo rời cho phép bạn thay thế được nó một cách dễ dàng. Phần gót giày được hỗ trợ với bộ đệm chất lượng rất tốt.

Ưu điểm của giày Nike Dual Fusion Run

Một trong những mẫu giày mới nhất trong bộ sưu tập của Nike Dual Fusion là Nike Dual Fusion Run. Đặc điểm của giày chạy này là nó kết hợp với thương hiệu giày có phần đệm kép ở đế giữa. Đế kép lúc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính bền vững và thuận tiện cho người dùng, một yếu tố rất quan trọng đối với một đôi giày dành cho người chạy sử dụng má trong.

Sự kết hợp giữa phần thân trên bằng chất liệu thoáng khí giúp chân được thở và đế giày trọng lượng nhẹ, đôi giày có sự bền vững và đáp ứng tốt trong các bề mặt tiếp xúc. Ngoài đặc tính về công nghệ,

Về độ bền thì Nike Dual Fusion Run chỉ ở mức trung bình, phần đế trên cùng với chất liệu hỗ trợ có tính linh hoạt đủ để nó giữ được độ mới cho 150 dặm đầu tiên. Phần đế giữa với đệm kép cho phép độ bền tăng lên trong khi đế giày vẫn đảm bảo độ bền cho việc mang giày và hoạt động ở những địa hình gồ ghề.

Nhược điểm của giày chạy Nike Dual Fusion

Kích thước của giày chạy Nike Dual Fusion Run nhỏ hơn so với chiều dài của giày chạy có cùng size. Phần mũi giày khá hẹp và khiến người chạy cần một đôi giày có cỡ lớn hơn khoảng nửa size để đi giày thoải mái nhất cho vận động mạnh. Mặt khác, phần đế giữa và gót giày lại khá thoải mái.

Những lí do nên lựa chọn giày chạy Nike Dual Run

Trọng lượng của mẫu giày này là 290 gram cho giày nam và 265 gram cho giày nữ. So sánh với các mẫu giày chạy khác của Nike là chênh lệch lớn hơn không đáng kể. Nhìn chung nó đủ nhẹ để các bước đi nhẹ nhàng và linh hoạt nhất có thể, việc luyện tập trong khoảng thời gian dài và những buổi tập kéo dài sẽ không phải là vấn đề khi bạn mang Nike Dual Fusion Run.

Chiều cao của gót giày đạt 30mm, khá cao so với một mẫu giày chạy. Tương tự độ dốc của giày, được đo bởi chênh lệch độ cao giữa phần thấp nhất của đế giày là phàn mũi giày và phần cao nhất của gót giày là 12 mm. Nhìn chung là cao hơn một chút so với một số mẫu giày chạy của Nike.

Phần đệm mũi giày khá mỏng và không phải là khu vực được hỗ trợ nhiều nhất và điều này cho phép mũi chân được điều chỉnh, kiếm soát một cách linh hoạt hơn. Ở phiên bản giày nam, độ đệm hỗ trợ cho mũi giày đạt 4/10 trong khi ở giày nữ là 3/10.

Bộ đệm cho phần gót giày bù lại khá tốt nhờ có vật liệu lót giày kép tăng ở phần đế giữa, nó cũng tăng chiều cao của đế giày lên một chút.

Ở phiên bản giày nam thì độ đệm của gót giày là 7/10 trong khi ở giày nữa chỉ đạt 5/10.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá giày thể thao thời trang Nike Roshe Run

Đánh giá giày thể thao thời trang Nike Roshe Run

Là một trong những mẫu giày thể thao thời trang được giới trẻ yêu thích nhất, Nike Roshe Run không thực sự phù hợp để lựa chọn như một mẫu giày tập chạy bộ như tên gọi của nó.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!