Đánh giá giày tập HIIT với mức giá hợp lý Nike Flex Supreme

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế cực kỳ đẹp mắt với độ bền và dẻo dai vượt trội và khả năng thoáng khí cho chân cực kỳ tốt, giày tập HIIT Nike Flex Supreme là một trong những mẫu giày tập có mức giá rẻ nhất của Nike.

Giới thiệu về giày tập HIIT Nike Flex Supreme

 giày tập HIIT Flex Supreme

giày tập HIIT Flex Supreme

 giày tập HIIT Flex Supreme

giày tập HIIT Flex Supreme

Nike Flex supremelà một đôi giày tuyệt vời về độ dẻo dai và cảm giác thoải mái cho bàn chân. Khả năng hỗ trợ cực kỳ tốt cho các chuyển động của phương pháp luyện tậpHIITcủa Nike Flex Supreme nằm ở phần chuyển động ngang của thân giày.

Đây cũng là một đôigiày tập giá rẻtrong khi lại có độ bền cực kỳ cao, nếu sử dụng cho nhu cầu tập hàng ngày với các bài tập nặng thì nó có thể dùng được trong khoảng 6 tháng. Tuy nhiên mẫu giày này khá đặc biệt khi nó không được thiết kể để dùng tập chạy bền trong một quãng đường dài.

Những ưu điểm nổi bật của giày tậpNike Flex Supreme

– Phần thân giày trên làm bằng chất liệu vải lưới mesh có khả năng thoáng khí tốt nhất trong các loại chất liệu làm giày thể thao hiện nay, không chỉ giúp cho bàn chân thoải mái, chất liệu này cũng rất bền chắc và linh hoạt, không làm đau chân khi mang và còn rất dễ dàng vệ sinh cho giày và có kiểu dáng hợp thời trang.

– Phần đế giữa của giày làm bằng chất liệu Phylon dành cho hỗ trợ tạo độ đàn hồi và độ êm

cho bàn chân, chính nhờ yếu tố này mà Nike Flex Supreme nhận được nhiều lời khen ngợi về độ thoải mái và êm ái với bàn chân.

– Đế giày được thiết kế với tiêu chí đạt độ dẻo dai và linh hoạt cho từng bước chân và giúp bàn chân cảm nhận tốt khi chạm tới bề mặt tiếp xúc. Mặc dù đôi giày này phù hợp hơn với địa hình bằng phẳng và không quá cứng như trong phòng tập gymdo vậy mà nó rất phù hợp khi dùng để tập HIIT hơn là để tập chạy.

Phản hồi của một số người dùng vềgiày tậpNike Flex Supreme

Trọng lượng nhẹ và hỗ trợ tập trung tốt vào phần đế giày giúp cho đôi giày tập Nike Flex Supreme đạt được tiêu chí sử dụng tốt cho các bài tập chỉ tập trung vào phần đế giày. Tuy nhiên thì bộ đệm hỗ trợ không được dày dặn do vậy nó có thể là không đủ nếu bạn thực hiện các bài chạy.

– Phần thân giày có thiết kế thông minh với chất liệu vải lưới mesh giúp cho bàn chân được cảm giác thoải mái thông thoáng khí nên không bị đổ mồ hôi và không bị cảm giác bí bách khó chịu khi mang giày tập trong nhiều giờ.

– Đôi giày tập này rất tuyệt vời trong mức giá rẻ, nó vừa có độ bền bỉ cao, thoáng khí lại rất nhẹ nhàng khi mang trên chân, nhờ vậy mà nó có thể mang đi cho các buổi tập hay để đi chơi trong nhiều giờ mà không bị đổ mồ hôi khó chịu.

Những lý do lựa chọn giày tập HIIT Nike Flex Supreme

– Thiết kế cực kỳ đẹp mắt với độ bền và dẻo dai vượt trội, giày tập HIIT Nike Flex Supreme là một trong những mẫu giày tập có mức giá rẻ nhất của Nike mà bạn có thể lựa chọn.

Trọng lượng nhẹvà hỗ trợ tập trung tốt vào phần đế giày giúp cho đôi giày tập Nike Flex Supreme đạt được tiêu chí sử dụng tốt cho các bài tập chỉ tập trung vào phần đế giày vững chắc như các bài tập HIIT thay vì tập trung vào chuyển động ngang sang hai bên hay tập trung bộ đệm vào phần mũi giày cho các bài tập chạy bộ.

– Khả năng thoáng khí cho chân cực kỳ tốt nhờ có lớp vải lưới mesh là một ưu điểm rất lớn của Nike Flex Supreme, nó sẽ rất phù hợp với giày tập cho mùa hè và khi luyện các bài tập cường độ cao của phương pháp HIIT.

– Phần đế giày sử dụng chất liệu Phylon có độ đàn hồi và êm chân đồng thời vẫn đủ độ vững chắc giúp cho nó bảo vệ bàn chân tốt cho các bài tập HIIT cần tư thế đứng vững vàng và một đế giày phẳng thay vì có độ dốc như các mẫu giày chạy của Nike.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

7 tiêu chí so sánh giày tennis Nike và Adidas nên mua loại nào tốt hơn

7 tiêu chí so sánh giày tennis Nike và Adidas nên mua loại nào tốt hơn

Với những người chơi tennis, việc lựa chọn đôi giày phù hợp sẽ giúp bạn đạt được thành công hơn. Nike và Adidas là hai thương hiệu giày thể thao lớn hàng đầu hiện nay được ưa chuộng. Tham khảo so sánh giày tennis Nike và Adidas dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm như ý!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!