Đánh giá giày tennis Nike Ballistec advantage

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giày chạy Nike Ballistec Advantage sẽ là một mẫu giày tennis tốt với một mức giá hợp lý và tạo sự thoái mái tối đa cho người mang nó trong những trận đấu bóng.

Giới thiệu về giày chạy Nike Ballistec Advantage

Giá tham khảo: 2.600.000VND

Nike Ballistec Advantagelà một trong những mẫu giày tennis có thiết kế đẹp của thương hiệu Nike, mức giá của sản phẩm không quá đắt đỏ nhưng cũng như các mẫu giày của Nike, nó không quá rẻ nhưng chất lượng rất xứng đáng với giá tiền.

Khả năng thoáng khí vẫn cung cấp hỗ trợ tốt cho mũi giày và đế giày với công nghệ Hyperfuse là những ưu điểm của giày tennis này, phần giày thiết kế khá nam tính nhưng có phần cổ giày khá thấp khiến cho nó không thực sự bảo vệ tốt cho mắt cá chân tuy nhiên bù lại nó rất phù hợp cho mùa hè.

Những đặc điểm của giày Nike Ballistec Advantage

Thân giày được làm bằng chất liệu đúc bằng nhựa tổng hợp và có phần cutout ở phần khúc giữa của giày giúp thông thoáng khí cho bàn chân. Công nghệ Hyperfuse dành cho phần thân giày phía trên cũng góp phần tạo cho giày có ưu điểm trọng lượng nhẹ và thoải mái hơn cho các vận động mạnh mà không lo bị đổ mồ hôi.

Đế giữa của đôi giày tennis này mềm mại với phần bọt biển có độ đàn hồi tốt ở phần mũi giày và đệm bọt biển có tính đàn hồi cao hơn cho phần gót giày để cung cấp hỗ trợ đặc biệt chotừng bộ phận khác biệt của bàn chân nhằm đạt hiệu quả thể hiện tốt nhất cho các bước chạy.

Đế giày là bộ phận giúp tạo nên sự tiếp xúc giữa bàn chân và mặt sân, với phần đế giày được đúc bằng họa tiết hình khối giúp tăng khả năng ma xát, cảm nhận tốt hơn giữa bàn chân và mặt đất giúp kiểm soát tốt hơn đồng thời độ bền bỉ cao hơn, làm chậm quá trình bào mòn.

Lí do để lựa chọn giày tennis Nike Ballistec Advantage

Nike Ballistec Advantagelà một mẫu giày tuyệt vời cho người chơi mong muốn một đôi giày tạo cảm giác thoải mái cho bàn chân đồng thời độ thoáng khí tốt giúp cho những trận đấu bóng được kéo dài hơn. Công nghệ Hyperfuse ứng dụng trên đôi giày này cùng với chất liệu nhựa tổng hợp đúc ở phần mũi giày giúp cho đôi giày vừa vặn và ôm chân khi mang và không gặp phải tình trạng phân tán, giúp kiểm soát giày tốt hơn.

Phần đế giày cũng như mũi giày đặc biệt tạo sự hỗ trợ cực tốt với lớp đệm hợp lý giúp cho bước chân uyển chuyển linh hoạt và an toàn đồng thời vẫn giữ được tiêu chí trọng lượng nhẹ giúp cho đôi giày trở nên thoải mái nhất khi mang trên chân.

Khi mang trên chân, kích thước của giày chạy Nike Ballistec Advangtage có chiều dài vừa vặn và đúng với kích thước thông thường, về ngang trung bình và phần cổ giày khá thấp.

Phần đế giày được bảo hành trong 6 tháng, giúp tăng giá trị cho đôi giày hơn và đảm bảo người mang có thể an tâm sử dụng giày hàng ngày mà không lo nó bị biến dạng hoặc thay đổi phom dáng ban đầu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!