Đánh giá Harman Kardon Citation One MKII: Hay hơn bản gốc!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Harman Kardon Citation One MKII có thể phát ra lượng âm thanh ngang bằng một số mẫu kích thước lớn hơn, trong khi âm thanh hài hòa hơn nhiều so với phiên bản đầu tiên.

Thông số kỹ thuật

  • Kiểu: Loa thông minh không dây
  • Thiết bị: bass 3,5 “, loa tweeter mái vòm mềm 20 mm
  • Bộ khuếch đại tích hợp: 40 W
  • Dải tần số: (không được chỉ định)
  • Kết nối: Wi-Fi
  • Quản lý: Trợ lý Google, Trang chủ Google
  • Không dây: Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth, AirPlay 2
  • Truyền trực tuyến: Spotify, Google Music
  • Định dạng âm thanh: MP3, OGG, AAC, WAV, FLAC, Opus
  • Điều khiển bằng giọng nói: Trợ lý Google
  • Kích thước và trọng lượng: 14 x 18,8 x 14 cm / 2 kg

Thiết kế

Đây là mẫu loa nhỏ nhất trong series Citation của Harman Kardon. Nó là một loa hai đường tiếng với một âm trầm / âm trung 3,5 inch và một vòm treble 20 mm, có 1 amp 40W đi kèm mỗi loa.

Cho dù có một bộ khuếch đại cho mỗi thiết bị, câu chuyện không báo cáo bất cứ điều gì. Như dải tần số và các thông tin cần thiết khác về âm thanh và công nghệ hoàn toàn bị thiếu trong bảng sản phẩm. Nhưng loa Citation cũng không được tạo ra để đáp ứng đối tượng mục tiêu là những người đam mê âm thanh đồng tính như chúng tôi.

Citation One được thiết kế như một loa phong cách sống để phù hợp với trang trí một cách kín đáo. Nó làm rất tốt điều đó trong bộ đồ nội thất bằng vải từ Kvadrat. Bạn có thể vận hành nó từ thanh cảm ứng ở tầng trên hoặc với Google Home trên điện thoại di động của mình. Hoặc bạn có thể điều khiển nó bằng giọng nói của mình nhờ Trợ lý Google.

Bạn có thể phát trực tiếp nhạc từ Spotify và Google. Nhưng tiếc là không phải chất lượng hi-fi từ Tidal. Đổi lại, điều này có thể được khắc phục bằng cách phát trực tuyến từ điện thoại di động của bạn. Cả Chromecast và AirPlay cũng như Bluetooth đều được hỗ trợ tại đây.

Chất lượng âm thanh

Khi chúng tôi lần đầu tiên thử nghiệm Harman Kardon Citation One, có vẻ như nó đang cố gắng bù đắp quá mức cho kích thước nhỏ của nó bằng cách cho thấy rằng nó thực sự có thể phát âm trầm. Và điều đó ở một mức độ, vì vậy nó áp đảo mọi thứ khác.

Sau khi nó nhận được một phiếu bầu mới, mọi thứ đã trở nên cân bằng hơn rất nhiều. Người ta vẫn ấn tượng rằng có thể có rất nhiều đáy trong một chiếc loa nhỏ như vậy, nhưng điều đó không phải là cái giá phải trả của toàn bộ.

Nó không phải là tuyến tính. Về mặt chủ quan, phần giữa của dải trầm, từ 60 đến 100 Hz, đã được tăng cường. Nó mang lại cảm giác vỗ ở phía dưới (trống lớn ở khu vực này, trong số những thứ khác), nhưng không tốn nhiều công suất bộ khuếch đại và dao động trên thiết bị 3,5 inch nhỏ bé mà âm trầm thực tế sẽ yêu cầu.

Âm trầm được kiểm soát nhiều hơn cũng có nghĩa là bây giờ bạn có thể nhận thấy các dải âm khác. Âm trung thực sự rất đẹp và phù hợp với một chiếc loa thông minh đa phòng nhỏ và rẻ tiền như vậy. Giọng nói được tái tạo sắc thái và rõ ràng, và nếu bạn ghép nối hai loa, bạn sẽ có được hình ảnh âm thanh nổi có thể được sử dụng để nghe nhạc “thực” – chứ không chỉ là hình nền âm thanh nền.

Dù tốt hơn hay tệ hơn, các loa Citation đều được điều chỉnh theo cùng một đường cong lý tưởng, và điều này có nghĩa là bạn nhận ra một số đặc điểm từ Harman Kardon Citation Tower đắt hơn nhiều . Đó là, một hình ảnh âm thanh mà trọng tâm là sự thoải mái và ấm áp, đôi khi trở thành cái giá của những phần thực tế cay đắng hơn.

Tôi sẽ không đi quá xa khi nói rằng Citation One MKII có âm thanh tối tăm, vì điều đó sẽ sai. Và âm bổng rõ ràng và đẹp. Họ chỉ có một khả năng để không thu hút sự chú ý không cần thiết.

Nhìn chung, phiên bản MKII của Citation One là một trải nghiệm hoàn toàn khác so với phiên bản đầu tiên. Và mặc dù chúng có những hạn chế tự nhiên về âm trầm sâu và sắc thái, bạn sẽ có được một dàn âm thanh nổi khá hấp dẫn khi đặt hai trong số chúng lên tủ bên hoặc kệ trong phòng khách.

Lời kết

Harman Kardon Citation One MKII là một chiếc loa nhỏ, có kích thước và giá cả tương đương với Sonos One và Denon Home 150 . Và trong hóa thân hiện tại, tôi phải nói rằng nó làm rất tốt. Vẫn có sự đầy đủ trong âm trầm, nhưng không theo bất kỳ cách nào kém.

Cho dù sự lựa chọn nên thuộc về Sonos hay Citation trở thành một vấn đề của sở thích. Trích dẫn có âm thanh tốt nhất, trong khi Sonos có phần mềm tuyệt vời. Và cả hai đều có âm thanh trong một thế giới hoàn toàn khác với Google Nest Audio . Nếu điều khiển bằng giọng nói không phải là một thông số, thì Denon Home 150 cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá loa bluetooth để bàn Harman Kardon Citation One

Đánh giá loa bluetooth để bàn Harman Kardon Citation One

Harman Kardon Citation One là loa bluetooth thông minh có kích thước nhỏ gọn, chất âm chi tiết, trong trẻo đặc trưng của hãng và đặc biệt là tích hợp trợ lý ảo Google Assistane. Vậy chúng ta hãy cùng đánh giá xem nó có xứng đáng với giá bán 6 triệu đồng không nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!