Đánh giá Havit H989BT: Tai nghe cho người yêu vận động

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Havit H989BT cho cảm giác thoải mái nhất khi đeo, thời lượng pin khá và chất âm tổng thể ở mức khá. Một lựa chọn tai nghe thể thao tốt trong tầm giá 1 triệu đồng.

Trong lúc các jack cắm tai nghe đang dần bị ‘xóa sổ’ khỏi điện thoại di động thì tai nghe không dây lại trở thành chuẩn mực mới. Mặc dù thú thật mình vẫn thích tai nghe có dây hơn nhưng tai nghe không dây mang đến nhiều lợi ích hơn như gọn gàng, nhiều tính năng và đơn giản là dây không bị rối. Và trong số rất nhiều tai nghe không dây trên thị trường, chỉ có một số ít được sản xuất dành cho các cá nhân yêu thích vận động, luyện tập thể thao. Havit H989BT là một trong số ít ỏi đó.

havit h989bt

Nó là mẫu tai nghe thể thao dành cho những người thích chạy bộ, luyện tập trong phòng gym và cần nhiều động lực hơn từ âm nhạc. Với mức giá 1.000.000 đồng, H989BT đặt mục tiêu trở thành mẫu tai nghe thể thao giá rẻ mẫu mực dành cho ai có nhu cầu.

Về Havit H989BT

Vì là hướng tới người dùng năng động nên Havit H989BT có thiết kế cực kỳ fit tai người dùng, có thêm hook để giữ tai nghe chắc chắn, không rơi ra khi vận động mạnh. Tai nghe còn được trang bị chống mồ hôi, chống mưa ở mức độ nhẹ để không bị hư hỏng trong quá trình sử dụng cũng như thao tác vệ sinh dễ dàng hơn.

havit h989bt

Tất các phím bấm điều khiển đều được bố trí trên housing phải. Cổng sạc cũng được bố trí luôn ở bên này. Bởi vì phần nắp rất nhỏ nên việc cậy nó ra để sạc pin hơi mất công một chút.

havit h989bt

Hai bên housing được nối với nhau bởi một đoạn cable dẹt. Trên dây không có bất kỳ chi tiết nào nên trong quá trình sử dụng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn so với một số mẫu trang bị cục pin ở đó.

Trải nghiệm thực tế

Cách sử dụng Havit H989BT giống như hầu hết tai nghe bluetooth khác. Nhấn và giữ nguồn để bật, tùy chỉnh bài hát bằng cụm phím trên tai nghe bên phải. Riêng khoản điều chỉnh âm lượng, mình khuyên bạn nên điều chỉnh từ điện thoại vì âm lượng trên tai nghe hơi bị hạn chế, nếu chỉnh bằng điện thoại thì sẽ có mức âm lượng lớn hơn.

havit h989bt

Cảm giác đeo H989BT thì thoải mái tuyệt vời. Nó bám cực chắc và phần eartip gắn sâu vào ống tai, rất khó mà rơi ra ngoài.

havit h989bt

Chất lượng âm thanh

H989BT thiên về âm trầm hơn và nó có thể bị áp đảo hai dải khác khi bạn tăng âm lượng quá lớn. Mình khuyên bạn nên giới hạn phạm vi âm lượng ở khoảng 70 đến 80% , vì nếu tăng nhiều quá thì âm thanh sẽ bị biến dạng, nhất là khi phát các bản nhạc nặng bass. Âm trung và âm cao khá tốt, mặc dù âm cao có xu hướng thiếu rõ ràng trên một số bản nhạc.

Mặc dù đôi khi có tiếng bass quá mạnh, âm trường của H989BT vẫn có độ rộng nhất định, dùng để chơi game hay xem video cũng rất thích hợp.

Thời lượng pin

Sau khi test, mình thấy H989BT có thể trụ khoảng 6 giờ cho một lần sạc. Điều kiện test là nghe nhạc, xem phim và chơi game với mức âm lượng khoảng 80%.

Thời gian sạc đầy của tai nghe là 2 giờ qua cổng microUSB. Đèn led sẽ hiện màu cam khi đang sạc, màu xanh khi bật nguồn và nhấp nháy khi gần hết pin.

Có nên mua tai nghe thể thao Havit H989BT hay không?

Giá bán 1.000.000 đồng khá là tương xứng với chất lượng của Havit H989BT. Mặc dù nó không đi kèm hộp đựng hoặc hook thay thế nhưng bù lại thời lượng pin khá, móc tai vừa vặn và chất âm tổng thể khá. Việc chất âm của nó thiên bass mình thấy hoàn toàn thỏa đáng. Bởi hầu hết những người yêu thể thao thường có xu hướng nghe nhạc nặng bass để tăng thêm hứng khởi khi vận động.

Một lần nữa, mình thấy Havit H989BT quả thực là một lựa chọn tốt. Nếu bạn đang tìm kiếm một cặp tai nghe thể thao với mức giá phải chăng thì có thể cân nhắc em này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 tai nghe Havit đáng mua nhất năm 2023

Top 4 tai nghe Havit đáng mua nhất năm 2023

Havit là một thương hiệu điện tử rất có tiếng tăm tại Trung Quốc, chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh và phụ kiện điện tử đi kèm như dây sạc, sạc dự phòng với mức giá phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Tai nghe Havit được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam vì nhiều tiện ích đặc biệt.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!