Đánh giá JBL Flip 6: Loa chống nước tốt nhất để du lịch, dã ngoại!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cần một chiếc loa thương hiệu uy tín, đủ bền bỉ để hoạt động ngoài trời và cung cấp chất lượng âm thanh hay, chi tiết, thì JBL Flip 6 là lựa chọn bạn nên cân nhắc.

Thương hiệu JBL đã phát hành phiên bản thứ sáu của loa chống nước di động HIT. Thiết bị nhận được hai loa với tổng công suất 30 W, chống nước và bụi, pin mạnh và thiết kế thú vị. Loa ngoài trời JBL Flip6 rất giống với người tiền nhiệm của nó, Flip 5 ( REVIEW ) và mang lại âm thanh tuyệt vời tương tự – rất ít loa ngoài trời không dây trong phân khúc này có thể tự hào về âm trầm mạnh mẽ như vậy. Hãy cùng xem qua bài đánh giá JBL Flip 6 và biết được thiết bị này có khả năng gì?

Thiết kế

Bên ngoài, Flip 6 trông tương tự như mẫu trước đó trong dòng. Có bộ phát âm thanh thụ động ở hai bên, logo JBL nằm ở mặt trước và lưới loa che phần còn lại của thùng máy. Có một dây đeo ở phía sau để dễ dàng mang theo thiết bị. Loa không dây ngoài trời có các màu đen, xám, xanh dương, xanh lá, hồng, xanh mòng két, trắng và đỏ, kích thước 17,8 × 6,8 × 7,2 cm và nặng 550 gram. Các đơn vị đánh giá JBL Flip 6 của chúng tôi có màu xanh và đỏ.

Bạn nhận được cùng một thiết kế hình trụ và phần lớn, có cùng kích thước với người tiền nhiệm của nó, với chiều cao giảm một chút. Khả năng chống nước IP67 có nghĩa là loa chống nước di động không sợ nước và bụi, JBL Flip 5 là IPX7. Giờ đây, nó không chỉ có thể chìm trong nước mà còn có thể chịu ngâm ở vùng nước sâu 1m trong thời gian lên đến 30 phút.

Hầu hết các bản cập nhật bên ngoài còn lại trên Flip 6 đều là những thay đổi về mặt thẩm mỹ, chẳng hạn như logo JBL lớn ở mặt trước và vải thân máy có nhiều kết cấu hơn. Dây cao su ở phía dưới giúp loa không bị lăn đã thay đổi một chút và cũng có độ nghiêng. Các loa ngoài trời tốt nhất hiện nay hướng âm thanh lên trên để tạo ra một cấu hình âm thanh lớn hơn.

Thông số kỹ thuật JBL Flip 6

  • Loa: Loa trầm 45 × 80 mm, loa tweeter 16 mm
  • Công suất đầu ra: 20W RMS cho loa trầm, 10W RMS cho loa tweeter
  • Đáp ứng tần số: 63 Hz – 20 kHz
  • Tín hiệu nhiễu:> 80dB
  • Phiên bản Bluetooth: 5.1
  • Bộ giải mã âm thanh: AAC và SBC
  • Cấu hình Bluetooth: A2DP 1.3, AVRCP 1.6
  • Dải tần số Bluetooth: 2400 MHz – 2483,5 MHz
  • Công suất phát: ≤10dBm (EIRP)
  • Điều chế: GFSK, π / 4 DQPSK, 8DPSK
  • Băng tần SRD 2,4 GHz: 2407 MHz – 2475 MHz
  • Công suất máy phát SRD: <10 dbm="">
  • Tối đa nhiệt độ làm việc: 45 ° C
  • Bảo vệ: Chống nước và bụi IP67 (30 phút đến 1 mét)
  • Thời lượng pin: Lên đến 12 giờ (thay đổi theo âm lượng và nội dung)
  • Pin: Li-ion polymer 17,28 Wh (3,6 V / 4800 mAh)
  • Thời gian sạc: 2,5 giờ (5V / 3A), USB-C
  • Kích thước (W x H x D): 178 × 68 × 72 mm
  • Trọng lượng: 0,55 kg

Điều khiển

JBL đã không thay đổi cách bố trí của các nút điều khiển, sử dụng các nút nâng tương tự, không chiếu sáng, dễ cảm nhận và hoạt động chính xác. Mặt trên của loa là các nút âm lượng và phím điều khiển đa năng. Chúng cũng chịu trách nhiệm phát lại và chuyển sang bài hát tiếp theo (bạn không thể chuyển từ mức cột sang giai điệu trước đó). Có một phím tăng âm lượng bên trái để kết nối JBL Flip6 với các loa JBL tương thích khác.

Ở mặt sau của hộp đựng là một nút để bật và kết nối qua Bluetooth và nút sau khi kết nối được thiết lập sẽ được đánh dấu. Gần đó, bạn sẽ tìm thấy đầu nối USB-C để sạc qua cáp USB-C sang USB-A đi kèm.

Kết nối

JBL Portable (trước đây gọi là JBL Connect) cho Android và iOS được thiết kế cho tất cả các loa không dây ngoài trời của công ty. Bộ chỉnh âm, hướng dẫn sử dụng, cập nhật phần mềm và một số cài đặt có sẵn trong ứng dụng. Kết nối Flip 6 qua Bluetooth cực kỳ dễ dàng, với tính năng này sẽ tự động chuyển sang chế độ ghép nối khi bạn bật lần đầu tiên. Để đặt loa trở lại chế độ ghép nối, hãy nhấn và giữ nút Bluetooth cho đến khi nó nhấp nháy.

Loa JBL Flip kết nối với một nguồn tại một thời điểm và vì JBL không trang bị micrô cho nó nên Flip 6 không có tính năng loa ngoài. Party Boost đã trở lại, mặc dù không phải không có những hạn chế của nó. Bạn cũng có thể sử dụng Chế độ nhóm để kết nối không dây với các loa JBL tương thích khác để phát cùng một lúc các giai điệu. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ ghép nối một dàn âm thanh nổi với một Flip 6 khác, Chế độ không hoạt động với Flip 5 trước đó.

Âm thanh

Thật ngạc nhiên khi các nhà phát triển đã xoay sở để lắp hệ thống loa này vào một gói nhỏ gọn như vậy! Công suất định mức của loa là 30 W – gấp rưỡi so với model trước. Và cả hai loa ngoài trời không dây đều có kích thước tương đương. Ngoài ra, JBL Flip 6 hoạt động cùng với các loa toàn dải và tần số cao, trong khi Flip 5 chỉ có một trình điều khiển.

Tất cả các cải tiến đã mang lại lợi ích cho âm thanh. Loa không thấm nước có âm lượng rất lớn, đủ công suất cho một căn phòng lớn hoặc các cuộc tụ họp ngoài trời. Âm lượng tối đa trong căn hộ từ 30-50% là đủ, nếu vượt quá giới hạn này sẽ khó nói chuyện gần hệ thống loa. Âm thanh mở rộng 360 độ, giúp âm nhạc có thêm âm lượng. Giống như các đại diện khác của thương hiệu, nó có một âm trầm mạnh mẽ. Tuy nhiên, thiết bị này không chỉ phù hợp để nghe hip-hop và rap – thương hiệu đã làm rất tốt việc mang lại âm thanh trên tất cả các dải phổ. Hệ thống duy trì sự cân bằng tốt giữa tần số thấp và cao. Âm trầm động không chồng chéo giọng hát và các phần nhạc cụ ảnh hưởng đến một dải tần số rộng.

Điều thú vị là Mid và High hiện có tác động rất lớn đến âm thanh so với trên Flip 5. Flip mới cho cảm giác lớn, điều này là bình thường đối với một thiết kế như thế này. Chúng tôi cũng rất ấn tượng bởi sự cộng hưởng ở mức âm lượng cao nhất, hiện tượng méo tiếng, vỡ tiếng ở tần số cao hay thấp hầu như không có ở đây. Âm thanh của loa vẫn ổn định và ngày càng trở nên dễ nghe hơn theo thời gian.

Âm thanh rõ ràng một cách đáng ngạc nhiên và có chất lượng cao đối với một thiết bị di động. Ở mức âm lượng tối đa, không có hiện tượng méo tiếng hay khò khè khó chịu. Nếu không tính đến những người sành âm thanh cao cấp, JBL Flip 6 có thể được dùng làm hệ thống loa chính cho gia đình.

Thời lượng pin

JBL tuyên bố Flip 6 có thể kéo dài đến 12 giờ với một lần sạc, mặc dù chúng tôi chưa bao giờ đạt được mốc đó trong thử nghiệm đánh giá JBL Flip 6 của chúng tôi.

Phụ thuộc rất nhiều vào âm lượng bạn nghe nhạc, ở mức âm lượng 70%, chúng tôi có thời lượng pin từ 8 đến 10 giờ, điều này không tệ. Thời gian này chắc chắn là đủ để bơi trong hồ bơi hoặc bãi biển có cột.

Kết nối thiết bị với nguồn điện di động bằng cáp USB-C và bạn có thể tiếp tục phát nhạc. Mất 2,5 giờ để sạc đầy pin.

Lời kết

JBL Flip 6 là một lựa chọn tốt không chỉ để nghe nhạc nền mà còn cho những bữa tiệc nhỏ. Người nói hài lòng với âm thanh lớn và chất lượng cao, thời lượng pin tốt và nhẹ. Dạng xách tay rất phù hợp cho những buổi dạo chơi và dã ngoại vào mùa hè. Điểm cộng là khả năng chống nước và bụi ở mức độ cao, sẽ giúp thiết bị sống sót trong những trận mưa lớn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&amp;O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&amp;O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&amp;O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang &amp; Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&amp;O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!