Đánh giá JBL Quantum 600: Không chỉ là tai nghe chơi game!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
JBL Quantum 600 là một tai nghe chơi game nhằm nâng cao trải nghiệm chơi game của bạn. Chúng ta hãy xem nó có thể làm được những gì nhé!

Thiết kế, chất lượng build

Đối với bản dựng, JBL Quantum 600 được chế tạo bằng vật liệu nhựa dẻo xung quanh từ cốc tai, giá đỡ có thể điều chỉnh và headband. Đệm tai được làm từ da cao cấp cũng như đệm headband. Nó rất linh hoạt và bền, rất tốt cho tai nghe phụ 9K PHP.

Đối với thiết kế, tôi thích sự kết hợp bóng và mờ ở các phần khác nhau của tai nghe. Nó có hai logo RGB JBL, một cho mỗi cốc, có thể tùy chỉnh thông qua ứng dụng JBL QuantumENGINE PC. Ngoài ra còn có một số dây bện với sự kết hợp màu đen và màu cam.

Trên tai nghe bên trái, bạn nhận được hai bánh xe điều khiển. Một là cho điều khiển âm lượng trong khi cái còn lại điều khiển sự cân bằng giữa âm thanh trò chơi và trò chuyện thoại. Cái sau hữu ích nếu bạn cần điều chỉnh âm lượng khi trò chơi vượt qua trò chuyện bằng giọng nói Discord của bạn.

Bạn cũng có một nút mic tắt tiếng chuyên dụng, cổng 3,5mm và cổng USB-C để sạc và cập nhật chương trình cơ sở. Mic mic boom cũng được gắn vào tai nghe bên trái. Tai nghe bên phải chứa công tắc nguồn / đồng bộ.

Nhìn chung, thiết kế cho cảm giác cao cấp. Nó cũng không quá nhiệt tình với ánh sáng RGB cho phép nó duy trì vẻ ngoài bóng bẩy, tối giản.

Cảm giác đeo

Đeo lên, JBL Quantum 600 vừa vặn thoải mái trên đầu tôi. Tôi có một cái đầu lớn là một vấn đề đối với tôi khi tìm kiếm tai nghe nhưng Quantum 600 có các mức điều chỉnh phong phú phục vụ cho noggin của tôi.

Đệm tai vừa khít với tai tôi mà không bị đau ngay cả khi sử dụng kéo dài do nó mềm. Tuy nhiên, nó vẫn có thể trở thành một lễ hội đổ mồ hôi sau một vài giờ vì vậy tôi đảm bảo lau mồ hôi trong giờ nghỉ. Nó cũng hơi nặng ở 346 g.

Về mặt cách ly, nó là khá tốt. Với âm thanh, sự cô lập của nó cho phép tôi tập trung vào những gì tôi đang chơi, xem hoặc nghe. Ngay cả với âm lượng chỉ 60 phần trăm, nó loại bỏ hoàn toàn tiếng ồn bên ngoài. Tôi thậm chí không thể nghe thấy chị tôi gọi tôi ăn tối và chị tôi rất to. Không có âm thanh, nó vẫn giảm tiếng ồn bên ngoài đáng kể do độ vừa khít của đệm tai.

Thời lượng pin

Tai nghe chơi game JBL Quantum 600 hứa hẹn thời lượng pin 14 giờ khi tắt RGB. Đối với tôi, tôi có khoảng 12 giờ sử dụng với RGB luôn bật. Nó sạc qua USB-C từ 0 đến 100 phần trăm trong 2 giờ. Tôi không thấy mình hết nước trong phiên vì tôi luôn cắm nó nếu tôi không sử dụng.

Đặc trưng

Tai nghe chơi game JBL Quantum 600 tương thích với tất cả các nền tảng chơi game như PC, Mac, Xbox, PlayStation, Nintendo Switch, điện thoại thông minh và thậm chí cả VR. Nó kết nối qua kết nối không dây 2.4GHz, duy trì kết nối mạnh mẽ ngay cả khi tôi vượt quá 10 feet. Nó cũng có một tùy chọn cho kết nối âm thanh 3,5mm tuy nhiên ánh sáng RGB không hoạt động.

Nó có một quay số trò chuyện âm thanh trò chơi được chứng nhận để hoạt động trên Discord, Skype và TeamSpeak. Ứng dụng QuantumEngine đóng vai trò là trung tâm cho các cài đặt khác nhau như bộ chỉnh âm, cài đặt âm thanh không gian, cài đặt micrô, ánh sáng RGB, cũng như cập nhật OTA cho tai nghe.

Âm thanh

Tôi đã sử dụng JBL Quantum 600 cho bốn hoạt động chính, chơi game, nghe nhạc, phát video và trò chuyện video / thoại. Trong đánh giá này, tôi sẽ mô tả kinh nghiệm của tôi cho từng hoạt động riêng biệt. Để bắt đầu, nó có trình điều khiển động 50mm.

Để chơi game, tôi đã chơi cả hai trò chơi một người chơi và nhiều người chơi. Tôi đã chơi Witcher III: Wild Hunt trước. Với DTS X và QuantumSURROUND, âm thanh không gian hoạt động. Trải nghiệm âm thanh vòm 7.1 được mô phỏng đã cải thiện sự hòa nhập khi tôi có thể xác định được âm thanh phát ra từ đâu. Tôi phải thừa nhận mặc dù, cả hai tùy chọn âm thanh nhân tạo.

Đối với Liên minh huyền thoại, tôi thấy rằng cả hai tùy chọn âm thanh không gian đều hoạt động tốt. Trong chế độ âm thanh nổi, tôi có thể phân biệt khi một nhà vô địch kích hoạt một câu thần chú từ các hướng khác nhau gần tôi. Tuy nhiên, trong cả DTS X và QuantumSURROUND, âm thanh chỉ bị thiếu. Trải nghiệm trò chuyện bằng giọng nói rất tuyệt khi các đồng đội của tôi nhận thấy sự khác biệt giữa mic cũ của tôi và mic boom của JBL. Họ nói rằng âm thanh rõ ràng hơn và có tiếng ồn nền ít hơn.

Valorant là trò chơi cuối cùng tôi đã thử. DTS X và QuantumSURROUND hoạt động chính xác ở đây cho phép tôi phân biệt bước chân đến từ đâu. Tuy nhiên, âm lượng là ở phía mềm hơn. Nhưng tôi nghĩ đó là vấn đề của Valorant hơn là tai nghe chơi game.

Điều đáng chú ý là ngoài nút mic tắt tiếng chuyên dụng, bạn có thể chỉ cần lật mic boom và nó sẽ tự động bị tắt tiếng. Ngoài ra, đôi khi, tính năng cân bằng trò chuyện âm thanh trò chơi bị lỗi trong đó các giá trị được lật. Âm lượng trò chơi trở thành âm lượng trò chuyện và ngược lại.

Đối với âm nhạc, tôi nhận thấy rằng JBL Quantum 600 nặng bass. Đối với tôi, đó không phải là vấn đề lớn vì tôi yêu tôi một số hip-hop và RNB. Nhưng, tôi vẫn có thể thưởng thức giọng hát với sự rõ ràng cũng như âm cao. Nhìn chung, âm trầm được tăng cường vừa đủ để cung cấp cho nó nhiều cú đá hơn mà không bị chìm trong âm cao và âm trung. Nếu bạn cần điều chỉnh âm thanh, bạn có thể thực hiện thông qua EQ của ứng dụng QuantumENGINE có rất nhiều cài đặt sẵn để bạn thử.

Đối với truyền phát video, đó là một trải nghiệm thú vị. Tuy nhiên, DTS X không hoạt động trên Netflix, vì vậy tôi bị kẹt với chế độ âm thanh nổi. Tuy nhiên, trải nghiệm này rất tốt với các cuộc đối thoại rõ ràng, tiếng nổ bùng nổ và tiếng ồn xung quanh.

Cuối cùng, với các cuội gọi video call, tôi có thể tự tin nói rằng JBL Quantum 600 có khả năng cung cấp các hiệu suất thỏa đáng. Âm thanh phát ra rõ ràng cả đến và đi.

Lời kết

Với mức giá 3,8 triệu đồng, JBL Quantum 600 chắc chắn không chỉ là một tai nghe chơi game. Nó giữ riêng cho âm nhạc, truyền phát video, cũng như các cuộc hội thảo và cuộc gọi video. Nó có một thiết kế tuyệt vời pha trộn giữa kiểu dáng đẹp và tối thiểu với một số điểm nhấn RGB. Nó cũng có một sự lựa chọn tuyệt vời cho các vật liệu bằng nhựa và da cao cấp.

Việc triển khai QuantumSURROUND tốt hơn là những gì tôi có thể đề xuất cải thiện. Nó hoạt động rất đẹp cho một trò chơi sau đó lỗi trên một trò chơi khác. Tôi kết thúc bằng DTS-X hoặc chế độ âm thanh nổi thường xuyên hơn do những vấn đề này.

Nhìn chung, nếu bạn có ngân sách và đang tìm kiếm một tai nghe chơi game thì tôi hoàn toàn có thể khuyên bạn nên kiểm tra JBL Quantum 600.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!