Đánh giá loa Enkor S2880: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Enkor là một trong những công ty sản xuất thiết bị âm thanh lớn nhất Trung Quốc. Vậy loa Enkor s2880 có đặc điểm gì nổi bật?

Enkor là một công ty chuyên sản xuất các thiết bị âm thanh như loa, tai nghe và sản xuất tivi lớn nhất ở Trung Quốc. Sau 19 năm thành lập và phát triển, công ty này đã có vô số những sản phẩm khá nổi tiếng trên thị trường. Loa Enkor S2880 là một sản phẩm của Enkor đang được nhiều người tìm kiếm. Để biết sản phẩm này có gì đặc biệt thì mời bạn đọc theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế loa Enkor S2880 nhỏ gọn, đẹp mắt

Đây là một bộ loa vi tính có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt. Khi người dùng muốn di chuyển vị trí loa để phát nhạc thì rất tiện lợi và không có cảm giác nặng nề. Là một sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại nên rất được ưa chuộng.

Thiết kế loa Enkor S2880 nhỏ gọn, đẹp mắt

Loa Enkor S2880 được thiết kế với một loa siêu trầm 30W và hai loa vệ tinh 15W. Loa vẫn được trang bị đầy đủ các nút điều khiển, tinh chỉnh cùng với khe cắm kết nối. Trong đó bao gồm cổng cắm USB, khe cắm thẻ SD, jack cắm 3.5mm. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển phát nhạc, dừng nhạc, chuyển bài và điều chỉnh tăng giảm âm lượng theo nhu cầu của mình một cách dễ dàng.

Chất lượng âm thanh loa Enkor S2880 tuyệt vời

Để đánh giá một sản phẩm về thiết bị âm thanh thì không thể bỏ qua chất lượng âm thanh phát ra như thế nào. Đối với loa vi tính S2880 là một sản phẩm có công suất lớn. Chất lượng âm cho ra mượt mà, rõ ràng đến từng chi tiết nhỏ.

Các âm thanh cho ra từ âm trầm, âm trung đến âm cao được thể hiện một cách đầy đủ và rõ nét. Loa này cho âm thanh lớn, âm bass cho ra ổn định, âm thanh rõ ràng và chân thực.

Chính vì thế cho ra âm thanh dễ chịu, người nghe sẽ cảm thấy thỏa mãn khi được thưởng thức nhiều bản nhạc thuộc nhiều dòng âm nhạc khác nhau.

Chất lượng âm thanh loa Enkor S2880 tuyệt vời 

Với công suất của loa Enkor này, bạn có thể thưởng thức âm nhạc trong phòng của mình. Nhưng cũng có thể mang loa ra ngoài trời để sử dụng. Với khả năng kết nối không dây ổn định và tiện lợi, bạn có thể yên tâm khi cần phát nhạc ở bên ngoài.

Loa Enkor S2880 có khả năng kết nối không dây tiện ích

Đây là loa máy vi tính có trang bị công nghệ bluetooth. Do đó người dùng dễ dàng kết nối không dây với nhiều loại thiết bị điện tử khác nhau mà không cần dùng dây nối rườm rà phức tạp.

Loa Enkor S2880 có khả năng kết nối rộng, đường truyền mạnh và ổn định. Chất lượng âm thanh từ loa phát ra mượt mà, không bị gián đoạn, làm hài lòng người nghe. Nếu bạn không muốn kết nối không dây qua bluetooth thì bạn vẫn có thể kết nối bằng dây cáp qua cổng jack cắm 3.5mm, khe cắm SD hay khe cắm USB tùy thích. Ngoài ra dòng loa này còn có cổng kết nối AV quen thuộc. Người dùng dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Loại loa này có khả năng tương thích với hầu hết các loại thiết bị có khả năng kết nối bluetooth. Ví dụ như điện thoại thông minh, laptop, máy tính bảng,.. Bạn có thể điều khiển phát nhạc hoặc dừng phát nhạc, chuyển bài hay tăng giảm âm lượng từ xa.

Chính vì thế, bạn có thể sử dụng chiếc loa vi tính này với bất kỳ thiết bị phát nhạc nào. Bạn không cần lo lắng đến nguồn phát nhạc để giải trí khi cần.

Loa Enkor S2880 có khả năng kết nối không dây tiện ích

Công suất của loa vi tính Enkor S2880 lớn

Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng tổng công suất loa khá lớn. Bộ loa này có thể có công suất lên đến 60W. Bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên khi sở hữu sản phẩm này. Bạn có thể sử dụng loa tại các không gian rộng như sân vườn, công viên hay bất cứ đâu khi đi dã ngoại.

Tóm lại loa Enkor S2880 là một một thiết bị phát nhạc có thiết kế hiện đại, sang trọng và ấn tượng đối với khách hàng. So với giá thành thì đây là một sản phẩm khá ấn tượng đáng để cân nhắc lựa chọn. Bạn có đánh giá gì khác về sản phẩm này thì hãy để lại ngay dưới bình luận nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!