Đánh giá loa Sony XB13: Nhỏ gọn, tiện lợi và có khả năng chống nước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuộc series loa SRS của Sony, XB13 là một chiếc loa bluetooth đang được nhiều người yêu thích. Vậy loa Sony XB13 có tính năng gì nổi bật?

Loa Sony XB13 là một sản phẩm trong hàng loạt sản phẩm loa SRS. Đây là một chiếc loa được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế cũng như các tính năng của nó. Để giúp người dùng hiểu được rõ hơn về thiết kế cũng như các tính năng của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin hơn để bạn đọc tham khảo.

Thiết kế nhỏ xinh, dây đeo tiện lợi

Như đã nói ở trên, chiếc loa Sony XB13 có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn. Chỉ với 4,6cm vừa nằm trong tầm tay của người dùng. Không những thế, nó còn được thiết kế có dây đeo thời trang. Bạn có thể treo nó bên balo, trên cổ tay hoặc cả trên ô che nắng. Dù ở bất cứ đâu thì bạn cũng có thể mang nó theo bên mình. Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn và tiện lợi như thế này, bạn hoàn toàn để vào túi xách, balo và mang nó đến bất cứ đâu mà bạn muốn.

chiếc loa Sony XB13 có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn

Cũng giống như sản phẩm XB10, Sony đã tạo ra một bản thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau để người dùng tha hồ lựa chọn. Có các màu sắc trung tính như đen, xám, xanh dương dành cho bất cứ ai. Hoặc các bạn trẻ năng động có thể chọn màu cam, xanh lá mạ hoặc xanh nhạt.

Bộ nút điều khiển của loa XB13 được làm từ cao su. Với các loại nút cụ thể như nút nguồn, nút kết nối Bluetooth, nút phát nhạc hoặc tạm dừng phát nhạc và nút điều chỉnh âm lượng. Được làm bằng chất liệu cao su cho nên những phím này khá nhạy và dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, trên thân loa còn được thiết kế có cổng sạc kèm cổng kết nối chuẩn USB-C.

Khả năng khuếch tán cực đỉnh, tích hợp micro thông minh

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng nhỏ mà có võ đấy nhé. Bởi vì chiếc loa XB13 có khả năng khuếch tán âm thanh mạnh mẽ. Nó được Sony trang bị cho công nghệ DSP có khả năng truyền âm thanh vang xa trong không gian. Kể cả đó là không gian trong phòng kín hay ở ngoài trời. Không những thế, sản phẩm này còn có bộ tản nhiệt thụ động hoạt động đồng bộ với loa toàn dải để cho ra chất âm trầm chất lượng.

Loa XB13 còn được tích hợp micro thông minh. Trong lúc bạn đang nghe nhạc mà có cuộc gọi đến thì sẽ cho phép thực hiện cuộc gọi rảnh tay một cách nhanh chóng.

chiếc loa XB13 có khả năng khuếch tán âm thanh mạnh mẽ

Thời lượng pin lên tới 16 giờ

Loa Sony XB13 có thời lượng sử dụng lên đến 16 tiếng đồng hồ. Do đó, bạn có thể thoải mái giải trí, nghe nhạc tiệc tùng mà không sợ bị gián đoạn. Phù hợp với các hoàn cảnh đi xa, đi dã ngoại ngoài trời. Ngoài ra, loa còn có tính năng thông báo thời gian sạc ngay trên điện thoại thông minh của bạn.

Thời gian sử dụng có thể thay đổi theo mức âm lượng mà bạn nghe nhạc. Nếu như nghe ở mức âm lượng càng cao thì càng tốn pin và ngược lại. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm nghe nhạc, giải trí bởi thời lượng pin như vậy là ấn tượng rồi.

Kết nối Bluetooth nhanh chóng đến bất ngờ

Với công nghệ Bluetooth 4.2 kết hợp với công nghệ Fast Pair. XB13 dễ dàng kết nối bluetooth một các nhanh chóng chỉ trong tích tắc. Chỉ cần bật loa là thiết bị điện thoại thông minh của bạn sẽ được kết nối và thưởng thức âm nhạc ngay lập tức.

Với công nghệ Bluetooth 4.2 kết hợp với công nghệ Fast Pair. XB13 dễ dàng kết nối bluetooth một các nhanh chóng chỉ trong tích tắc

Nếu muốn nghe âm thanh ở mức lớn hơn thì bạn có thể kết nối 2 loa Sony XB13 với nhau để có được âm thanh rộng hơn và lớn hơn. Bạn cũng có thể kết nối loa với các thiết bị khác một cách dễ dàng qua cổng USB Type-C.

Có khả năng chống nước và chống bụi IP67

Loa Sony XB13 có khả năng chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP67. Do đó, bạn có thể sử dụng loa ở hồ bơi, công viên hay sông núi để nghe nhạc, giải trí mà không lo hư hỏng. Có thể chịu được ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Tóm lại, loa Sony XB13 là một chiếc loa có thiết kế nhỏ gọn, cho chất âm hay và có nhiều tính năng vượt trội. Nó phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh và có thể mang đi theo khắp nơi. Bạn có thể cân nhắc để sắm cho mình một chiếc loa như XB13 để phục vụ cho nhu cầu giải trí của mình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!