Đánh giá loa Vern Speaker VK370

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Vern Speaker VK370 gồm một cặp loa vi tính nhỏ nhắn với mức giá phải chăng để nghe nhạc, phục vụ nhu cầu giải trí và thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Ấn tượng, hài hòa trong thiết kế

Loa Venr Speaker VK370 có thiết kế khá đẹp mắt, không có nhiều màu sắc nhưng vẫn thu hút được mọi ánh nhìn. Màu đen tuyền sang trọng và lưới thép không gỉ mang đến một cảm giác mạnh mẽ và chuyên nghiệp.

Điểm đặc trưng nhất làm nên thương hiệu của loa Venr VK370 chính là từ 2 loa đứng riêng biệt, bạn có thể ghép lại với nhau thành 1 loa ngang trông vô cùng cá tính và độc đáo.

Loa Venr Speaker VK370 sở hữu thiết kế thời thượng, tinh tế tô điểm thêm cho không gian nội thất của mỗi gia đình hiện đại.

Đa công dụng cho phong cách giải trí ấn tượng

Loa Venr Speaker VK370 thích hợp sử dụng để giải trí tại gia đình hoặc dùng cho kinh doanh như trang bị cho hệ thống âm thanh của các quán cafe sân vườn, quán bar, vũ trường hay những buổi hội họp, liên hoan văn nghệ … đều vô cùng ấn tượng và lôi cuốn.

Trải nghiệm âm thanh chất lượng cao, đánh thức mọi giác quan

Với mức giá khá mềm, nhưng loa Venr Speaker VK370 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng vì có công suất đến 7W, mạnh hơn so với các dòng loa mini 6W thông thường khác và dải tần âm thanh 50 Hz – 20 kHz, Venr Speaker VK370 giúp bạn có thể nghe được nhiều dòng nhạc khác nhau mà không sợ bị lệch âm hay méo tiếng. Tổng thể âm thanh sẽ mạnh mẽ hơn, đầy đặn và vang hơn, âm thanh sống động hơn.

Trong khi đó, loa bass công suất lớn kết hợp với 2 loa treble cho âm thanh hài hòa hơn, mang lại cho bạn những âm thanh rõ ràng và chân thực trong một không gian có diện tích vừa phải. Đặc biệt thiết kế loa trầm bên trong với đường hầm phản xạ âm bass sâu, âm trung mượt mà, rõ ràng và chi tiết hơn.

Ngoài ra, với 1 nút điều chỉnh âm thanh ngay mặt trước loa và 1 nút điều chỉnh âm bass sau thân loa, bạn còn có thể dễ dàng điều chỉnh âm thanh và độ bass như mong muốn và thỏa sức hòa mình vào những không gian âm nhạc sôi động và tận hưởng bữa tiệc âm thanh của chính mình.

Loa Venr Speaker VK370 hỗ trợ kết nối thả ga, nâng tầm không gian giải trí

Bạn cũng có thể kết nối loa vi tính Venr Speaker VK370 dễ dàng với hệ thống giải trí tại gia như đầu CD, VCD hay DVD để bạn tận hưởng âm thanh từ nhiều thiết bị khác nhau. Loa Vern Speaker VK370 hỗ trợ kết nối smartphone, máy tính bảng, laptop, Macbook…

LoaVenr Speaker VK370hỗ trợ jack cắm RCA giúp loa có khả năng tương thích tất cả các loại máy tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng … cũng như các nguồn phát tương thích.

Thêm vào đó, nút điều khiển tiện lợi ngay trên loa giúp bạn dễ dàng kiểm soát âm lượng, tắt/ mở khi cần thiết để bạn dễ dàng tùy chỉnh mọi chức năng phù hợp với phong cách nghe nhạc của mình. Jack cắm chuẩn 3.5mm giúp bạn có thể nghe nhạc từ nhiều nguồn khác nhau như điện thoại, iPhone, iPod hay đầu DVD.

Được thiết kế sử dụng nguồn qua cổng USB 2.0 thông dụng cung cấp tối đa tiện ích sử dụng. Đơn giản chỉ cần cắm vào cổng USB của máy tính và Jack Headphone là có thể nghe nhạc thoải mái bất cứ khi nào bạn muốn.

Tận hưởng mọi giai điệu cuộc sống với những công nghệ âm thanh hiện đại

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số DTS, Dolby Digital được tích hợp trên loa Venr Speaker VK370 tái tạo âm thanh hoàn hảo cho trải nghiệm thính giác vô cùng ấn tượng. Nhờ đó, âm trầm (âm bass), âm trung và âm cao (âm treble) được tái tạo hoàn hảo, rõ nét đến từng chi tiết cho cảm giác tận hưởng âm thanh thật như cuộc sống.

Âm Bass của loa Venr Speaker VK370 tạo cho bạn một cảm giác trải nghiệm âm thanh hoàn hảo chưa từng thấy. Cảm nhận khi nghe là tiếng chắc nịch, sắc nét của âm bass cho dù vặn âm lượng hết cỡ. Ngược lại hoàn toàn với những dòng loa không tên tuổi trên thị trường khi ngõ ra âm thanh thường bị ù ù hay bùm bụp khó chịu. Đặc biệt khi thử với beatbox, âm Hi-Hat thì không chê vào đâu được với sự biểu diễn của 2 loa tép, còn âm trống Kick Drum thì sống động, chân thực như nghe trực tiếp.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Nhận xét

Loa Venr Speaker VK370 được nhận xét là có chất âm hay, tinh tế phù hợp với thị hiếu người sử dụng. Thêm vào đó, khả năng tái tạo âm bass trầm ấm, dịu nhẹ rất êm tai chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người đam mê công nghệ.

Nếu chỉ dùng để khuếch đại âm thanh cho phim ảnh, âm nhạc thì dòng loa chắc chắn sẽ đáp ứng tối ưu nhu cầu đó. Thêm vào đó, khả năng tái tạo âm thanh chuẩn mực, đặc biệt là chất lượng âm trầm chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình không khỏi trầm trồ thán phục. Đây xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho không gian giải trí mỗi gia đình hiện đại.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!