Đánh giá máy bộ đàm Kenwood chính hãng chi tiết nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy bộ đàm Kenwood là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay với các sản phẩm bộ đàm siêu bền, chất lượng cao với khả năng phát sóng rộng, thuận tiện liên lạc trong nhiều giờ liền, âm thanh to rõ ràng.

Hiện nay, máy bộ đàm Kenwood là cái tên hàng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn. Thương hiệu Kenwood nổi danh với nhiều sản phẩm ấn tượng, có độ bền cao và chất lượng tiên tiến, ngày càng hiện đại hơn. Trong bài viết này, chúng tôi mời bạn cùng tìm hiểu và đánh giá chất lượng sản phẩm máy bộ đàm của thương hiệu Kenwood.

Máy bộ đàm thương hiệu Kenwood đến từ Nhật Bản

Kenwood là tập đoàn đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1946, kinh doanh đa ngành nghề trong đó có sản xuất các thiết bị liên lạc không dây. Các dòng sản phẩm máy bộ đàm của Kenwood được sản xuất trong dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc phòng của Mỹ. Bộ đàm luôn được ứng dụng các công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên ngày càng hiện đại với nhiều tính năng vượt trội, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Đánh giá máy bộ đàm thương hiệu Kenwood

Bộ đàm Kenwood liên lạc thông suốt, âm thanh rõ ràng

Máy Kenwood được đánh giá rất cao về chất lượng với khả năng phủ sóng rộng, giúp cho người dùng có thể liên lạc với nhau trong phạm vi từ 1 – 7km tùy từng sản phẩm. Không những vậy, người dùng có thể đàm thoại ở bất cứ đâu, ngay cả ở những tầng cao hoặc nơi tầng hầm dưới lòng đất. Các cuộc đàm thoại đều được bảo mật tối ưu nhất nhờ mã hóa số.

Máy bộ đàm Kenwood
Máy bộ đàm chính hãng Kenwood có khả năng phủ sóng rộng và đa kênh

Âm thanh của bộ đàm thương hiệu này rất rõ ràng, trong trẻo ngay cả trong môi trường ồn ào như công trường xây dựng, nhà máy. Tính năng quét kênh chuẩn xác với hệ kênh rộng cho bạn lựa chọn.

Bộ đàm Kenwood có độ bền tốt nhờ chất liệu cao cấp

Bộ đàm làm từ chất liệu nhựa cao cấp có độ bền vượt trội, giúp hạn chế trầy xước và có thể sử dụng trong thời gian dài. Máy có khả năng chịu được những va đập nhẹ, có thể chống nước và chống bụi bẩn. Máy vẫn có thể hoạt động trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Bộ đàm chính hãng Kenwood
Bộ đàm chính hãng Kenwood siêu bền và chống chịu điều kiện khắc nghiệt

Bộ đàm của Kenwood hiện nay sử dụng pin Li-ion, loại pin này có thể sạc bất cứ khi nào. Dung lượng pin của máy được đánh giá tốt, nhiều mẫu máy có dung lượng lớn, có thể sử dụng lên đến 10 giờ. Máy có thể sạc rất nhanh để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Thiết kế gọn nhẹ của máy bộ đàm thương hiệu Nhật Bản

Kiểu dáng của máy bộ đàm cầm tay luôn chú trọng sự nhỏ gọn nên những mẫu máy đều có kích thước nhỏ, thuận tiện sử dụng. Máy có trọng lượng nhẹ, máy cầm tay sẽ có trọng lượng dao động từ 200 – 500g. Thiết kế bộ đàm chủ yếu có màu đen sang trọng và phù hợp với các công việc cần sử dụng thiết bị này.

Giá thành của máy bộ đàm Kenwood rất hợp lý

Giá thành là một yếu tố quan trọng khiến nhiều doanh nghiệp phải cân nhắc khi chọn mua bộ đàm. Doanh nghiệp nào cũng muốn sở hữu máy chính hãng chất lượng với mức giá tối ưu nhất. Kenwood có sản phẩm rất đa dạng với giá thành dao động từ 500.000 – 3.000.000VND. Mỗi dòng máy sẽ có các tính năng, công suất khác nhau, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Bộ đàm Nhật Bản Kenwood
Bộ đàm Kenwood đa dạng sản phẩm với mức giá hợp lý

Mua bộ đàm hãng Kenwood chính hãng ở đâu?

Hiện nay, bộ đàm của thương hiệu Kenwood được nhiều doanh nghiệp quan tâm nên nhiều đơn vị phân phối sản phẩm này. Bạn có thể mua bộ đàm dễ dàng ở nhiều cửa hàng phân phối chính hãng, sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki,… Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín cam kết và có đủ giấy tờ thông tin bán hàng chính hãng.

Các sản phẩm máy bộ đàm có chính sách bảo hành sẽ giúp bạn yên tâm hơn, được sửa chữa máy khi hư hỏng và gặp lỗi. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ mua được máy bộ đàm hãng Kenwood chính hãng chất lượng tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!