Đánh giá máy chiếu BenQ TK810: Máy chiếu Home Cinema giá cạnh tranh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
BenQ TK810 là chiếc máy chiếu đầu tiên bao gồm các tính năng thông minh và kết nối không dây và trên hết, giá của sản phẩm hết sức cạnh tranh để hấp dẫn người dùng.

Thông số kỹ thuật máy chiếu BenQ TK810

Độ phân giải Ultra HD 4K
Độ sáng 3.200 lumens
Độ tương phản 10.000:1
Thu phóng 1.1x
Khoảng cách chiếu 1 – 10 mét
Kích thước màn hình 30- 300 inch
Mạng không dây
Loa 5W

Tính năng và thiết lập

Một điều tuyệt vời về máy chiếu BenQ là chúng dễ cài đặt và các tính năng trên TK810 theo xu hướng này. Tính năng chỉnh sửa keystone dọc tự động đặc biệt hữu ích đối với các cài đặt gắn trên trần nhà, mất rất nhiều công việc căn chỉnh hình ảnh.

Bạn phải khá chính xác với vị trí đặt BenQ TK810 của mình. Khả năng thu phóng bị hạn chế và không có sự thay đổi ống kính. Nó cũng là một máy chiếu khoảng cách tiêu chuẩn, vì vậy bạn sẽ cần một khoảng không gian phù hợp để có được một hình ảnh lớn — khoảng 3 mét cho màn hình 100 inch. Điều đó nói rằng, hầu hết người dùng đều thấy đây là một máy chiếu dễ cài đặt và việc thiết lập về mặt phần mềm cũng trực quan không kém.

Máy chiếu BenQ TK810 vừa nhẹ, vừa bền và có thể tạo ra hình ảnh lên đến 300 inch. Điều đó mang lại cho nó sự linh hoạt để sử dụng với màn hình ngoài trời. Mặc dù nó không đủ sáng để cạnh tranh với ánh sáng mặt trời trực tiếp vào ban ngày, nhưng bạn không cần phải đợi cho đến khi mặt trời lặn hoàn toàn hoặc lo lắng về việc hạn chế ánh sáng xung quanh khi sử dụng trong nhà.

Ưu điểm:

  • Độ phân giải tuyệt vời không bị mờ pixel
  • Gam màu rộng với ánh xạ màu HDR
  • Tùy chọn từ xa vật lý hoặc ứng dụng BenQ để điều hướng
  • Hỗ trợ truyền không dây và phát trực tiếp từ các ứng dụng nội dung phổ biến
  • Chỉnh sửa keystone dọc tự động
  • Kết nối Bluetooth 4.0 cho loa và các thiết bị ngoại vi khác

Nhược điểm:

  • Phạm vi Bluetooth hạn chế
  • Khoảng cách chiếu tương đối xa

Kết nối

Các đầu vào có dây trên BenQ TK810 khá tiêu chuẩn, bao gồm 2 cổng HDMI và 2 kết nối USB. Ấn tượng hơn là các tùy chọn không dây của nó. Nó hỗ trợ truyền từ cả thiết bị Android và iPhone. Bạn cũng có thể xem nội dung trực tiếp trên máy chiếu mà không cần thiết bị phát trực tuyến. Cửa hàng Aptoide đi kèm với hệ thống định vị Android cài sẵn bao gồm các ứng dụng phổ biến như Netflix và YouTube.

Đối với âm thanh, bạn sẽ có lựa chọn kết nối 3mm hoặc Bluetooth 4.0. Đây là một điều tốt vì bạn sẽ cần loa ngoài — loa ngăn 5 watt được tích hợp sẵn gần như không đủ lớn để nghe qua quạt. Bạn có thể thấy phạm vi Bluetooth hơi hạn chế khi sử dụng ngoài trời, nhưng đối với hầu hết các thiết lập trong nhà, bạn có thể dễ dàng kết nối âm thanh bên ngoài.Kết nối BenQ TK810

Chất lượng hình ảnh của máy chiếu BenQ TK810

Độ phân giải và màu sắc trên BenQ TK810 ngang bằng với những gì bạn sẽ thấy trong rạp chiếu phim. Nó sử dụng ánh xạ màu HDR để tạo ra màu sắc trên màn hình sống động hơn. Kết hợp với độ rõ nét của độ phân giải 4K thực sự, điều này tạo ra một hình ảnh sống động và đắm chìm đáng kể.

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để xem cả thể thao và phim ảnh vì nó giữ cho hình ảnh mượt mà bất kể điều gì đang xảy ra trên màn hình. Tính năng tăng cường chuyển động giúp loại bỏ hiện tượng mờ pixel và các hiện tượng mất hình ảnh khác. Tìm thêm tùy chọn máy chiếu cho thể thao

Vấn đề duy nhất của chúng tôi từ quan điểm hình ảnh là tỷ lệ tương phản không chính xác. Có một số vùng tối của màn hình bị mất chiều sâu, đặc biệt nếu có ánh sáng xung quanh trong phòng. Sử dụng màn hình có độ tương phản cao có thể là một cách tuyệt vời để chống lại điều này.

Điều hướng và Hiệu suất

BenQ TK810 đi kèm với một điều khiển từ xa vật lý, nhưng đó không phải là lựa chọn duy nhất của bạn. Nếu muốn, bạn có thể tải xuống ứng dụng BenQ và biến điện thoại thông minh thành điều khiển từ xa. Điều này làm cho việc tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn rất nhiều vì bạn có thể gõ nội dung đó trên bàn phím của điện thoại.

Bất kể bạn làm thế nào, việc điều hướng các menu và cài đặt của BenQ TK810 rất trực quan. Điều này cũng đúng khi xem nội dung bằng hệ điều hành Android hoặc tải nội dung đó qua cửa hàng Aptoide. Nhìn chung, nó thân thiện với người dùng và có các tính năng tiện lợi mà hầu hết mọi người mong muốn ở máy chiếu.

Lời kết

Bất kỳ ai đang tìm kiếm một máy chiếu rạp hát tại nhà 4K đều sẽ muốn xem BenQ TK810. Sự tiện lợi mà bạn nhận được từ kết nối Bluetooth và Wi-Fi sẽ là điểm hấp dẫn chính đối với hầu hết, mặc dù hình ảnh sắc nét, sống động chắc chắn cũng là một điểm ưu tiên của nó.

Điều đó nói rằng, nó có những hạn chế của nó. Ví dụ, những người ở không gian nhỏ có thể thấy khoảng cách chiếu xa gây khó chịu. Tuy nhiên, đối với hầu hết người dùng, nó vừa dễ sử dụng, vừa có hiệu suất cao và chắc chắn là một giá trị tuyệt vời ở mức giá. Giá của BenQ TK810 khoảng 1.399 USD (tương đương 32 triệu đồng).

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!