Đánh giá máy chiếu Xiaomi Wemax A300: Ngoại hình đẹp và hình ảnh sắc nét

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Wemax A300 có thể thay thế tivi màn hình lớn để đặt trong phòng khách hoặc trang bị cho phòng họp và quán cafe.

Cách đây một tháng có một chiếc máy chiếu mới có tên Xiaomi Wemax A300 đã được bán trên thị trường. Đây là máy chiếu laser tiêu cự cực ngắn từ 14 đến 50 cm với hình ảnh chiếu lên đến 150 inch, hỗ trợ 4K và 3D và độ sáng 9000 ANSI lumen.

Nhà sản xuất Trung Quốc nói rằng máy chiếu laser tiêu cự ngắn Xiaomi Wemax A300 là sự thay thế hoàn hảo cho TV LCD lớn. Nó có thực sự như vậy không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và đánh giá máy chiếu Xiaomi Wemax A300: ngoại hình đẹp và hình ảnh sắc nét qua bài viết bên dưới nhé.

Đánh giá máy chiếu Xiaomi Wemax A300: Ngoại hình đẹp và hình ảnh sắc nét

Thiết kế Xiaomi Wemax A300

Sự xuất hiện của Wemax A300 rất giống với các mô hình trước đó, chẳng hạn như Xiaomi Mijia 4K laser và Xiaomi Wemax One Pro. Tuy nhiên, xem xét kỹ hơn sẽ thấy những khác biệt nhỏ. Chẳng hạn, mặt trước của Wemax A300 có nút nguồn tròn in logo, mặt trên có viền lớn màu vàng, bên trên có in dòng chữ 4K Laser Home Cinema Projector.

Thân máy có màu đen, giống như các mẫu trước đó, theo phong cách tối giản. Với trọng lượng 9 kg, chiếc chiếu này không thể nói là nhẹ nhưng cũng không quá khổ bởi nhiều mẫu thậm chí còn nặng hàng chục kg. Chúng ta vẫn có thể dễ dàng sắp xếp nó trên mọi bề mặt mà không cần thao tác quá nhiều.

Thiết kế Xiaomi Wemax A300

Mặt trên là tia laser để chiếu hình ảnh lên màn hình, nó được đặt ở vị trí khá độc đáo, lõm sâu so với mặt phẳng chung. Ngoài ra, chiếc đèn laser này còn được trang bị cảm biến nhận diện khuôn mặt tự động và sẽ tự động tắt nếu bạn nhìn vào nó. Xiaomi làm tất cả những điều này vì lo sợ rằng tia laser sẽ gây hại cho mắt người dùng, một điểm cực kỳ đáng khen ngợi.

Màn hình phía trước của máy chiếu có lưới nhựa bảo vệ loa. Hệ thống loa bên trong máy có vẻ khá ổn khi được hỗ trợ công nghệ âm thanh Dolby Sound. Ngoài ra, dưới đáy loa còn có lỗ thoát hơi tạo âm trầm, cho trải nghiệm chân thực và sống động hơn khi xem phim.

Thiết kế Xiaomi Wemax A300

Mặt sau của máy là các cổng kết nối chính gồm 3 cổng HDMI, USB 3.0, xuất / nhập âm thanh, cổng S / PDIF , cổng này sẽ cho chất lượng âm thanh cao tương tự như cổng Optical và cổng Ethernet. Ngay bên dưới các cổng này là cổng cấp nguồn cho máy.

Cạnh phải của máy chiếu sẽ có cổng USB 2.0 và bánh xe điều khiển lấy nét bằng tay. Ngoài ra ở mặt này thì bạn có thể tìm thấy một loa khác sẽ cung cấp hiệu ứng âm thanh nổi.

Thiết kế Xiaomi Wemax A300

Bên trái của Wemax A300 có một bánh xe khác cũng để lấy nét bằng tay và hệ thống làm mát. Hệ thống làm mát phải có sẵn cho tất cả các máy chiếu, chủ yếu chúng tôi sẽ xem xét độ ồn của nó hay không. Và theo kết quả đo được, độ ồn của Wemax A300 vào khoảng 40 dB, tương đương với một chiếc laptop nên hầu như không ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Xiaomi Wemax A300

  • Công nghệ: Laser
  • Đèn: ALPD 3.
  • Độ tương phản: 4000: 1
  • Độ phân giải: 3840 x 2160 pixel
  • Độ sáng: 9000 lumen
  • Kích thước màn hình: 80 – 150 inch
  • Định dạng video: 4K, 1080p, 720p, AVC, MPEG-2 và MPEG-4
  • ROM: 64GB
  • Kết nối: Wifi
  • Hỗ trợ 3D
  • Kích thước: 568 x 475 x 183 mm
  • Cân nặng: 9 kg
  • Tuổi thọ máy chiếu: 25.000 giờ
  • Hệ điều hành: Android 6.0

Hiệu suất và chất lượng hình ảnh của máy chiếu Xiaomi Wemax A300

Máy có công nghệ nguồn sáng ALPD 3.0 khá phổ biến hiện nay đối với máy chiếu laser vì nó có thể tăng tuổi thọ bóng đèn và giảm thất thoát nhiệt.

Wemax A300 có độ sáng 9000 lumen, lý tưởng cho mọi tình huống, dù bạn sử dụng ban ngày cũng sẽ không khó để nhìn thấy ở mức 3000 – 4000 lumen. Và độ phân giải gốc của nó là 3840 x 2160 pixel, nó gấp 4 lần so với máy chiếu Full HD. Nên khi chiếu lên thì chất lượng của hình ảnh phần lớn rõ ràng và chi tiết hơn. Tất nhiên thì chất lượng hình ảnh không chỉ phụ thuộc vào máy chiếu mà còn phụ thuộc vào chất lượng của màn chiếu. Khi mua máy chiếu thì bạn cũng nên cân nhắc việc ghép nối nó với màn hình phù hợp.

Hiệu suất và chất lượng hình ảnh của máy chiếu Xiaomi Wemax A300

Một số thông tin quan trọng khác của chiếc máy chiếu này là tỷ lệ chiếu 0,233: 1, tức là khoảng cách chiếu của máy sẽ rơi vào khoảng 14 – 50 cm. Cụ thể, ở khoảng cách 14 cm, kích thước màn hình là 80 inch, và ở 49 cm là 150 inch.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!